x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng kết thúc: Dàn diễn viên bồi hồi tạm biệt

Đức Nguyên 08:14 - 19/02/2022

Trong suốt 3 tháng qua, với 58 tập phim, có lẽ Phố Trong Làng là tác phẩm nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm nhất của đông đảo khán giả truyền hình. Sau mỗi tập phim, trên các diễn đàn, hội nhóm của những người yêu phim đều bàn luận về mọi tình tiết cho đến trang phục và lối diễn của các diễn viên.

 Mặc dù lựa chọn toàn những gương mặt mới, có những người còn chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nhưng tôi nghĩ rằng đạo diễn - NSƯT Mai Hiền cùng ê-kíp đã có một tác phẩm quá thành công, nhận được vô vàn những lời khen, hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. 

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Nhan sắc "gây thương nhớ" của crush trung úy Hoàng

 Ngay sau khi tập cuối của bộ phim kết thúc, dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim Phố Trong Làng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân Facebook, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cho tác phẩm cũng như vai diễn của họ. 

 Diễn viên Lưu Duy Khánh - người thủ vai Trung ý Hoàng trong bộ phim đã bùi ngùi để lại lời cảm ơn cũng như sự trân trọng của anh trong suốt khoảng thời gian được khán giả yêu mến, ủng hộ cho anh công an Hoàng cũng ê kíp của bộ phim. 

 Trước đây nam diễn viên sinh năm 1997 đã từng tham gia rất nhiều bộ phim của VFC với các vai phụ. Hoàng là vai chính đầu tiên và cũng là vai diễn khiến tên tuổi của Lưu Duy Khánh được phủ sóng rộng khắp đến đông đảo khán giả truyền hình. Chính vì thế tôi nghĩ rằng đây là một dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của anh và cũng là động lực để nam diễn viên tiếp tục theo đuổi đam mê,ước mơ của bản thân. 

 

 Diễn viên Đức Hiếu - người thủ vai anh công an Đông của Phố Trong Làng đăng dòng trạng thái cảm thấy biết ơn trên trang Facebook cá nhân Có thể nói Đức Hiếu là nam diễn viên nhận được hiệu ứng vai diễn tốt nhất bộ phim. Nhân vật anh công an Đông với chuyện tình cùng cô Hải “quạt” vô cùng đáng yêu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, nhiều phân đoạn phim nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. 

 Diễn viên Trần Vân - người thủ vai hoài cho biết bức tranh về ngôi làng quê Phố Trong Làng đã để lại cho cô thật nhiều cảm xúc. Đôi lúc hào hứng, nhiều lúc lại tự ti về bản thân, có lúc lại cay sống mũi khi nhận được một bài học sau những cảnh quay. Hoài cũng là một vai diễn đánh giá sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Trần Vân cũng như dấu mốc trong sự nghiệp theo đuổi nghề diễn của nữ diễn viên sinh năm 1997. 

 Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn chân thật được đào tạo bài bản,tôi tin rằng Trần Vân sẽ trở thành một trong những diễn viên triển vọng của màn ảnh, trong tương lai sẽ có những tác phẩm, vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. 

>>>Xem thêm: Trọng Lân "Lối Về Miền Hoa": Chuyên trị vai trai hư, đời khác hẳn phim

 Nhân vật Mến của Doãn Quốc Đam giúp anh thêm vào “bộ sưu tập” của mình những vai diễn “không bình thường, một màu sắc hoàn toàn mới lạ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, từ hài hước đến tức giận và cuối cùng là yêu thương. 

 Có thể nói, lối diễn xuất “đỉnh chóp” của Doãn Quốc Đam khiến tôi vô cùng ấn tượng, xứng đáng với biệt danh “gã lập dị của màn ảnh Việt”. Anh như sống cùng Mến, thậm chí không ngại “xuống tóc” để làm cho vai diễn chân thật, gần gũi với khán giả nhất có thể. 

 Sau vài Đồng “cục súc” trong Mùa Hoa Tìm Lại, Duy Hưng tiếp tục ghi dấu ấn với vai Hiếu của Phố Trong Làng. Vẫn là một vai có ngoại hình bặm trợn, ngổ ngáo nhưng sâu bên trong lại là một con người tốt bụng, ấm áp và rất có tâm.

 

  Lối diễn duyên dáng, chân thật, nhập tâm vào nhân vật cùng với nụ cười đáng yêu của Duy Hưng đã giúp anh nhận được nhiều tình yêu mến từ phía khán giả. Và tôi khẳng định rằng, Duy Hưng lại tiếp tục vượt qua được cái bóng của chính mình với một hình tượng nhân vật hiền lành bên trong cái vỏ bọc hung hãn của ngoại hình.

 

Y tá Ngọc cũng là vai chính đầu tiên mảng phim truyền hình của diễn viên Ngọc Anh - cô nàng xinh đẹp sinh năm 1996. Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng Ngọc Anh đã để lại cho khán giả ấn tượng sâu đậm với ngoại hình xinh đẹp cùng với lối diễn xuất chân thật. Để làm tốt nhiệm vụ của mình, Ngọc Anh đã phải nghiên cứu một cách kỹ càng từ lối diễn làm sao cho không bị nhạt nhòa cũng như việc đầu tư trang phục phù hợp với hoàn cảnh và lối sống của nhân vật. 

>>> Xem thêm: 3 anh công an Phố Trong Làng: Tài giỏi đẹp trai, tình duyên viên mãn

 Mặc dù quy tụ dàn diễn viên mới, không có sao “khủng” nhưng Phố Trong Làng đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ. Bộ phim này mang tính chất chính trị , tuyên truyền cho hình ảnh công an nhân dân nhưng khi xem lại không cảm thấy bị khô cứng. Tác phẩm còn mang luật pháp gần gũi đến với người dân, mang lại những thay đổi tích cực đến từng người, từng gia đình mà ở đó, cái xấu bị loại bỏ, điều tốt được biểu dương. Tạo nên một xã hội tốt đẹp, văn minh. Có thể nói, VTV lại có thêm một bộ phim thành công về đề tài nông thôn khiến khán giả thêm yêu và ngày càng ủng hộ cho phim Việt.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.