x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Nhan sắc "gây thương nhớ" của crush trung úy Hoàng

Đức Nguyên 14:13 - 18/02/2022

Phố Trong Làng hiện đang là bộ phim nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình với những tình tiết thú vị, hấp dẫn qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên trẻ đẹp, mới lạ của VFC. Mặc dù tác phẩm mang đậm tính tuyên trên cho hình ảnh những chiến sĩ công an nhân dân nhưng xem không cảm thấy khô cứng, ngược lại còn rất “ghiền" bởi sự hài hước, những bài học đầy tính nhân văn. 

 Trong khi Người Phán Xử, Hồ Sơ Cá Sấu, Sinh Tử,… quy tụ toàn dàn sao khủng của VFC thì với Phố Trong Làng, đạo diễn - NSƯT Mai Hiền lại chọn toàn những diễn viên mới, có những người lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình. Điều này như mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, làn gió mới trên màn ảnh nhỏ. 

>>>Xem thêm: Việt Hoa: Từ "tiểu tam", gái hư phản diện đến cô vợ hiền

 Phố Trong Làng xoay quanh những câu chuyện về công việc của ba chàng công an xã Nam, Đông và Hoàng do Phạm Anh Tuấn, Phùng Đức Hiếu và Lưu Duy Khánh thủ vai. Họ là những công an chính quy được điều động về xã Tân Xuân để nhận nhiệm vụ, tại đây các anh được gần dân hơn, gặp phải những tình huống “đau đầu” khi phải lựa chọn giữa cái lý và tình. Bên cạnh đó họ cũng tìm được “tình yêu đích thực” với những cô gái nông thôn. 

 

 

Ngay từ những ngày đầu về xã Tân Xuân, anh công an Đông đã có tình yêu đẹp, duyên dáng với cô Hải “quạt”, “anh trưởng” Nam cũng dần có tình yêu oan gia ngõ hẹp với cô y tá Ngọc. Chỉ còn duy nhất trung úy Hoàng mãi cho đến những tập cuối mới tìm được “một nửa” với cô gái nông thôn Thùy Dung. 

 

 

Nữ diễn viên thủ vai Crush của trung úy Hoàng là Đào Thị Thùy Dung, sinh năm 2004, hiện đang là học sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan - Hà Nội. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng hot girl này đã bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, từ năm 2018. 

 

 

Chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh.Net về vai diễn của mình, Thùy Dung nói: “do một cơ duyên được gọi đi đóng quần chúng, cắm trại trong cảnh đồng chí Nam và y tá Ngọc đi chơi ở Đà Lạt thu nhỏ, em may mắn hơn các bạn khác sau đấy là đã được đạo diễn Mai Hiền mời với vai diễn tiếp với vai người yêu của trung uý Hoàng”

>>>Xem thêm: Trọng Lân "Lối Về Miền Hoa": Chuyên trị vai trai hư, đời khác hẳn phim

 

 

 

“Khi diễn xuất với các anh chị, được tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp em cảm thấy rất vui mọi người rất hoà  và đồng thân thiện, ai cũng chỉ cho em những cách diễn như nào cho hợp lí nhất, em chưa có kinh nghiệm gì về diễn xuất nhiều và đây cũng là vai phim truyền hình đầu tiên em được nhận”, Thùy Dung chia sẻ. 

 Người yêu của Trung úy Hoàng “Phố Trong Làng” cũng chia sẻ thêm, sau khi hoàn thành chương trình học THPT, Thùy Dung sẽ tập luyện, cố gắng thi vào Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội để theo đuổi nghề diễn xuất và ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. 

Mặc dù chưa qua lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào nhưng tôi thấy trong các phân đoạn của mình, Thùy Dung diễn rất ổn, chân thật, tương tác hài hòa với bạn diễn. Chính vì thế Đức Nguyên nghĩ rằng chúng ta có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào cô nàng hot girl này, một nhân tố tiềm năng của màn ảnh Việt trong tương lai. 

>>>Xem thêm: Anh Phương: Nhan sắc con gái Tuấn Tú trong Anh Có Phải Đàn Ông Không

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.