x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 52: Hoài phát hiện có thai, Hiếu sững người hay tin

Bé Ba khó tính 06:12 - 11/02/2022

Bộ phim Phố Trong Làng chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kết thúc, thế nên Bé Ba cảm thấy biên kịch bắt đầu đóng gói dần dần chuyện phim rồi đó. Hiện nay, Tiến cũng đã hoàn lương phục thiện nên đạo diễn ngó ngàng sang Hiếu (Duy Hưng). Anh chàng vừa phát hiện ra năm xưa mình bị dàn dựng vụ việc để rồi chịu oan, và người gây ra chuyện đó không ai khác chính là Thuận. Thế nên, Hiếu đã nổi giận và muốn gặp anh họ của Hoài (Trần Vân) để nói chuyện phải trái, đem chuyện cũ ra ánh sáng.

Có điều, hiện tại thì Hiếu đang nóng quá và Hoài thì muốn giải quyết trong êm đẹp. Tui nghĩ không phải vì Thuận là anh họ của cô đâu, mà do bây giờ Hoài đã biết mình có thai. Nghe bất ngờ quá ha mọi người, tui cũng không ngờ nước đi này của biên kịch phim Phố Trong Làng luôn á. Chuyện là cô Hoài cảm thấy trong người không ổn nên đến trạm xá gặp cô Ngọc y tá để khám qua. Ngọc cũng rất tinh quái nghịch ngợm à nha, làm bộ mặt nghiêm trọng khiến cho Hoài một phen lo lắng. 

 Dẫu vậy, tới khi Ngọc nói mình đã có thai, Hoài cũng đâu có tin. Cô nàng cười phá lên, lại còn một hai cho rằng Ngọc đang trêu mình. Chỉ đến khi cầm trên tay “que 2 vạch” thì Hoài mới sững người. Tự dưng nhìn cô ấy khóc oà vì hạnh phúc, tui cũng thấy mừng giùm luôn á. Thực sự thì với người phụ nữ, được cầu hôn và nhận biết mình có thai chính là hai khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời. Hoài đã có cái số 2, chỉ còn một lời hỏi cưới từ anh Hiếu.

Anh Hiếu thương Hoài thật, tui tin ai coi phim cũng cảm nhận được điều đó, tuy nhiên Hiếu cũng có nhiều lo lắng mặc cảm về quá khứ, về hoàn cảnh khó khăn của mình. Hoài thì có quan tâm đến mấy chuyện vặt vãnh đâu, với cô nàng, tình yêu là quan trọng nhất, miễn hai người yêu nhau thật lòng mà thôi. Tuy vậy, tui nghĩ để cho Hiếu ngỏ lời câu hôn Hoài thì cũng hơi khó à nha. 

Cô Ngọc tinh ý biết thế nên hỏi, Hoài cũng nghĩ ra phương án mượn bà của Hiếu để nói vào, vì bà cụ thương cô rất nhiều. Tui tin đây là kế hoạch tốt, cho đến khi Hiếu và Hoài cãi vả chuyện cũ của anh. Hiếu cứ nhất quyết muốn gặp gã Thuận để giải quyết chuyện xưa, Hoài thì muốn yên chuyện, cô sợ bạn trai lại manh động, rồi bà lại buồn. Khi Hiếu một hai bước ra cổng, Hoài đã hét lên: “Anh cứ đi đi, con trai tôi không cần một người bố như vậy”.

Tui tin rằng bất cứ người đàn ông nào nghe câu nói ấy cũng phải đứng hình vì bất ngờ. Hiếu không ngờ rằng Hoài đã có em bé, vậy nên anh quay lại nhìn bạn gái bằng cặp mắt mở to ra. Thực sự thì tui nghĩ, bản thân Hoài cũng không muốn công bố chuyện này ở hoàn cảnh đó, nhưng còn cách nào khác đâu. Hiếu cứng đầu xưa giờ, nếu đã muốn làm thì sẽ làm cho bằng được. 

Tui nghĩ, bây giờ Hiếu đã là bố, anh không còn một mình một ngựa như xưa, anh có bà, có vợ (tương lai), có con thì lập tức sẽ có Trách nhiệm. Tui mong rằng Hiếu kiềm chế tính cách của mình, giải quyết mọi chuyện trong lý lẽ, yên bình chứ không phải động tay động chân. Tui hy vọng, Hoài sẽ cảm hoá được Hiếu từ bây giờ, bằng đứa bé trong bụng của mình. Đã đến lúc Hiếu phải nghĩ cho mọi người, chứ không chỉ sống cho riêng mình nữa.

 Phim Phố Trong Làng sẽ kết thúc ở tập 60, tui cũng có chút buồn đó nhưng cuộc vui nào chả phải chia tay. Bây giờ thì Hiếu - Hoài đã “đi sau về trước”, chốt đơn có baby rồi, bao giờ tới lượt Ngọc - Nam với Đông - Hải nhỉ. Mấy bạn chờ đón xem phim cùng tui nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Con trai tích cực ủng hộ bố "tiến thêm bước nữa"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.