x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

3 anh công an Phố Trong Làng: Tài giỏi đẹp trai, tình duyên viên mãn

Đức Nguyên 18:04 - 18/02/2022

Phố Trong Làng là bộ phim đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo truyền hình trong suốt vài tháng qua. Dù khai thác đề tài không mới là nông thôn nhưng tác phẩm đề cập đến những câu chuyện, tình huống rất “đời”, đầy tính nhân văn và nhận được sự đồng cảm của người xem. 

 Đây cũng là bộ phim nói lên tài chọn diễn viên của đạo diễn Mai Hiền cũng như ê-kíp. Khác với những tác phẩm trước, Phố Trong Làng không quy tụ dàn sao “khủng” của VTV nhưng bộ phim vẫn đạt được rating kinh rất cao. Dàn diễn viên chính góp mặt trong bộ phim như mang lại một làn gió mới cho phim Việt trong đó điển hình 3 là 2 chàng trai Phạm Anh Tuấn, Phùng Đức Hiếu và Lưu Duy Khánh. Ngoài đời 3 nam diễn viên này đều là những anh chàng tài năng, điển trai và có tình duyên viên mãn. 

>>>Xem thêm: Anh Phương: Nhan sắc con gái Tuấn Tú trong Anh Có Phải Đàn Ông Không

 Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, trước khi được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên, anh từng là thủ khoa thanh nhạc trường nghệ thuật, sau đó debut làm ca sĩ thế nhưng chưa gặt hái được nhiều thành công. 

Sau nhiều năm theo đuổi diễn xuất, anh liên tục ghi dấu ấn với nhiều dạng vai diễn khác nhau trong các phim Cả Một Đời Ân Oán, Ngược Chiều Nước Mắt, Trở Về Giữa Yêu Thương,… và hiện tại là anh trưởng công an xã Tân Xuân ở Phố Trong Làng. 

 Trong phim anh có mối tình trắc trở với cô y tá Ngọc nhưng ngoài đời Phạm Anh Tuấn đã là hoa có chủ. Mới đây, anh vừa đăng tải lên mạng xã hội chuẩn bị cùng người yêu về chung một nhà. Bà xã tương lai của nam diễn viên sinh năm 1990 là Lâm Diễm Quỳnh, sinh năm 2001, chuyên viên trang điểm. 

 Trong thời gian vừa qua, Phạm Anh Tuấn gặp nhiều ý kiến trái chiều về lối diễn khi tham gia bộ phim Phố Trong Làng, nhiều anti fan đánh đồng nhân vật của anh với những vai khác sau đó để lại những bình luận kém văn minh. Chính Quỳnh Lâm là người luôn ở bên, sát cánh cùng anh vượt qua bão dư luận. Cùng với tình yêu mãnh liệt, Phạm Anh Tuấn quyết định đưa nàng về dinh. Vậy là anh công an Nam ngoài đời sắp có một cô vợ xinh đẹp, một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp. 

 Nam chính nhận được hiệu ứng vai diễn tốt nhất phim Phố Trong Làng phải kể đến Phùng Đức Hiếu - người thủ vai anh công an Đông. Cùng với chuyện tình đáng yêu với cô Hải “quạt” (Minh Thu), nhiều trích đoạn của hai nhân vật đã nhận được hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đây Đức Hiếu cũng từng tham gia một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình nhưng chỉ khi đóng anh công an Đông thì nam diễn viên này mới nhận được sự yêu mến quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả đến thế. 

>>>Xem thêm: Việt Hoa: Từ "tiểu tam", gái hư phản diện đến cô vợ hiền

 Ngoài đời Đức Hiếu có chuyện tình viên mãn với bà xã là MC có nụ cười đẹp nhất VTV - Thùy Linh. Mặc dù kém vợ năm tuổi nhiều lần bị so sánh nhưng Đức Hiếu cho biết anh không buồn mà luôn luôn tự hào vì vợ của mình. Bên cạnh đó, anh cũng luôn cố gắng phấn đấu nỗ lực để khẳng định bản thân kể từ khi “có gia đình”. 

 Chàng công an tiếp giỏi giang, điển trai duy nhất chưa có bồ trong phim là Lưu Duy Khánh. Anh sinh năm 1997, từng là thủ khoa Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và là một trong những học trò ưu tú của cố NSND Hoàng Dũng. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với năng khiếu diễn xuất, Duy Khánh nhận được nhiều lời khen, phản hồi tích cực với vai Hoàng ở Phố Trong Làng. 

 Trong phim dù độc thân nhưng trung uý Hoàng luôn ra vẻ đầy kinh nghiệm tình trường, là chuyên gia tư vấn tình yêu cho Đông, Nam hay thậm chí là chuyện của Hiếu. Ngoài đời nam diễn viên sinh năm 1997 có câu chuyện tình đẹp 6 năm với cô bạn gái xinh đẹp. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ bên “nàng” trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ. Chỉ còn chờ một đám cưới đẹp nữa thôi là “chàng trung uý” đã không thua kém gì đàn anh rồi.

>>>Xem thêm: Tuấn Tú: "Ngoài đời tôi cũng là người đàn ông nội trợ"

  Có thể nói, Phố Trong Làng là bộ phim đề tài nông thôn, mang tính tuyên truyền cho hình tượng chiến sĩ công an nhân dân nhưng rất thú vị, hấp dẫn cùng những tình tiết rất “đời”. Đến thời điểm hiện tại tôi khẳng định rằng bộ phim đã quá thành công và tên tuổi của 3 nam diễn viên chính cũng lên “như diều gặp gió”. Trong thời gian tới, tôi tin rằng 3 mỹ nam điển trai, tài năng này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường theo đuổi nghiệp diễn xuất của mình.

   Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.