x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 49: Tiến giở trò với Ngọc, suýt nữa mất đời con gái

Bé Ba khó tính 06:10 - 08/02/2022

Sau mấy tuần hoãn vì nhiều lý do rồi đến Tết Nhâm Dần 2022 thì cuối cùng phim Phố Trong Làng cũng đã trở lại với tập 49 rồi. Phim có 60 tập thôi mà dời lên hạ xuống liên tục, người xem như Bé Ba cũng mất hứng dần đó nha. Có vẻ như biên kịch với đạo diễn biết tâm lý chán chường của tui và nhiều người nên ở tập này “chơi” một quả không đỡ được luôn.

Chuyện là cô Ngọc bất ngờ nhận được bó hoa tươi thắm, nàng cười tủm tỉm cứ ngỡ người yêu - anh Nam công an bí mật gửi tặng, thành ra tí tởn gọi điện thoại báo tin cho chàng rằng mình đã nhận được quà. Có ngờ đâu vừa gọi cho Nam thì bỗng dưng có một kẻ lạ mặt xuất hiện trong trạm xá. Nói lạ thì cũng không đúng vì nhìn gã Tiến - con trai ông Quyền thì tui nghĩ ai cũng biết rồi, chỉ là hắn có mặt không đúng lúc và không đúng chỗ mà thôi.

Hoá ra bó hoa đỏ tươi ấy là của Tiến gửi tặng cho crush với mong muốn tỏ tình lần nữa. Hôm trước hắn còn bày trò thắp nến thành trái tim chả ăn thua thì nói gì bó hoa nhỏ xíu này cơ chứ nhỉ. Nhưng Tiến cũng rất quyết tâm, không chịu bỏ cuộc nên vẫn cố chấp tiếp tục ngỏ lời nhưng bị cô Ngọc lảng tránh, thậm chí còn ném hoa xuống đất khiến gã tức mình cãi nhau.

Có vẻ như Tiến hiểu không thể lay chuyển tâm ý của mỹ nhân nên hắn quyết định giở trò xấu, cốt yếu muốn “ván đã đóng thuyền” thì dù có không yêu thì Ngọc cũng phải cưới Tiến để bảo toàn danh dự của mình. Cái trò này là gã Thuận bày ra đây này, Tiến hồi đầu cũng quân tử không chịu động thủ, bây giờ thì biết hết đường tán tỉnh Ngọc nên đành làm hạ sách. Khổ thân cho cô y tá trưởng, rơi vào hoàn cảnh này thì hoảng loạn lắm cơ nhưng không biết làm gì. Dù Ngọc đã cố gắng hết sức nhưng Tiến khoẻ hơn nàng, anh Nam công an thì không thể kịp đến ứng cứu.

Cũng không trách được Nam, vì lúc anh thấy Ngọc gọi nhỡ thì cũng đã gọi lại. Tuy nhiên Nam không lường trước vụ việc sẽ như thế này thế nên không đến trạm xá ngay, khiến cô Ngọc một phen lao đao, khóc vì tủi thân và lo sợ. Cơ mà hiển nhiên Ngọc là nữ chính thì làm gì có chuyện biên kịch để cô ấy phải găp chuyện, thế nên đã có một người xuất hiện giúp đỡ: Bà Mây.

Chẳng hiểu duyên cớ nào mà mẹ ruột của Ngọc lại ghé qua trạm xá mang cơm cho Ngọc rồi phát hiện sự việc nên nhảy vào để giúp con gái. May mắn cho cô y tá trưởng, lúc này mới thoát được còn gã Tiến một phen bẽ mặt, lại không muốn làm căng sự việc nên đánh nước cờ chuồn thôi. Nhìn hai mẹ con ôm nhau mà tui thở phào nhẹ nhõm, ít ra thì Ngọc cũng bình an, không gặp vấn đề gì.

 

Trở lại với Tiến, tui xem phim mà tức thanh niên này quá. Đồng ý cô Ngọc sắc hương nước trời lại thêm phần giỏi giang, như cũng không nhất thiết phải bằng mọi cách để có được nàng chứ. Việc Tiến làm như thế là sai, lại còn đẩy bản thân vào chỗ “làm người mẫu áo kẻ sọc” nếu như cô Ngọc đem chuyện này báo lên trên. Chưa kể, ông Quyền bà Tiền cũng không thể chấp nhận được hành động của con trai đâu. Phen này con hư tại mẹ vì bà Tiền chiều con trai quá mức, lại thêm ông Quyền không kiên quyết, rồi cộng vào gã Thuận cứ rỉ tai những chuyện sai trái khiến cho Tiến trở nên như vậy.

Tui không biết sau này, Tiến có hối lỗi và thay đổi hay không, chứ hành động này thì chỉ giúp anh bít cửa thôi Tiến ơi. Còn về phần của Ngọc, sau sự vụ này thì cũng nên cẩn thận hơn đi nhé, dù sao thì cũng không lường trước được gì đâu. Tui trông đợi tập 50 của phim Phố Trong Làng để xem Ngọc sẽ giải quyết chuyện với Tiến ra sao, có khui ra với thiên hạ, dân làng hay không, có báo cho anh Nam công an biết không.

>>>xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Hành trình khởi nghiệp của người trẻ ở nông thôn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.