x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lý do cô Hải bán quạt không xuất hiện ở những tập cuối Phố Trong Làng

Đức Nguyên 18:14 - 19/02/2022

Tập cuối bộ phim Phố Trong Làng đã lên sóng vào tối 18/2. Kết phim khá viên mãn cho tất cả các nhân vật và hoàn toàn thuyết phục tôi. Sau 58 tập phim, ekip Phố Trong Làng đã có một tác phẩm vô cùng thành công, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, mới của VFC nhưng với lối diễn xuất chân thật, tên tuổi của họ đã lên “như diều gặp gió”. Trong tác phẩm này, tôi ấn tượng với Minh Thu trong vai cô Hải “quạt”, lối diễn duyên dáng cùng ngoại hình xinh đẹp của nữ diễn viên đã khiến cho cô nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của khán giả.

>>>Xem thêm: Việt Hoa: Từ "tiểu tam", gái hư phản diện đến cô vợ hiền

Tuy nhiên trong những tập cuối của Phố Trong Làng, nhân vật Hải đi học và không còn xuất hiện trong bộ phim. Tôi đã cuộc trò chuyện với nữ diễn viên Minh Thu để tìm hiểu về lý do cô ấy biến mất sau khi nhân vật của cô lên thành phố. Nữ diễn viên cho biết: 

 “Trong khi Minh Thu tạm nghỉ đợt quay vừa rồi để tập trung trong bối cảnh khác cho các diễn viên còn lại và chuẩn bị quay tiếp những tập cuối cùng thì Minh Thu bị COVID-19 hỏi thăm. Cứ trêu nhau là ai rồi cũng phải F0 thôi vậy mà Thu lại bị thật. Thu điều trị trong 15 ngày, đến ngày 20 là ekip quay xong hết và đóng máy.,

“Ở những tập cuối, Hải “quạt” ở thành phố về thăm anh Đông và gia đình rồi cùng nhau đi ăn sinh nhật ở nhà anh Mến chị Thương. Nội dung là như vậy, Thu đã đọc kịch bản trước nhưng không nghĩ mình lại “đen” không được quay những phân cảnh đó. Buồn chứ, tiếc chứ, trong đó có một phần thấy rất ngại với ekip làm phim, vì mình mà phải xoay chuyển kịch bản.” Nữ diễn viên nói với Đức Nguyên trên DienAnh.Net

>>>Xem thêm: Tuấn Tú: "Ngoài đời tôi cũng là người đàn ông nội trợ"

Thu cứ nói đùa là ôi thế là xong vai rồi không được nhận hoa như các anh chị và các bạn diễn viên trong ekip rồi, cũng may là tất cả những đoạn quan trọng nhất Thu đã hoàn thành xong. Thu xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc VFC, anh đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, ekip sản xuất và các anh chị em diễn viên đã quan tâm, động viên Thu cũng như VFC có chính sách hỗ trợ cho diễn viên trong ekip làm phim bị COVID. Thật sự rất biết ơn.”

“Ở nhà nhìn mọi người đi quay nhớ lắm, những ngày tháng gắn bó. Anh Mai Hiền hôm off đoàn đóng máy liên hoan cũng nói với Minh Thu: em đã làm hết sức mình và anh thấy được sự hết mình và cố gắng trong em. Mong là sẽ gặp nhau ở dự án tới.

 Minh Thu không nghĩ là những tập cuối Khán giả lại nhắn tin cho Thu và thắc mắc nhiều về việc tại sao Hải quạt không thấy xuất hiện ? “Thấy nhớ Hải quạt”, “tập cuối không có Hải quạt buồn quá, cứ thiếu thiếu”, và gửi rất nhiều lời chúc mừng đến Quạt nói riêng và cả ekip Phố trong làng nói chung,… Thu thấy hạnh phúc lắm, vai của Minh Thu trong phim k quá dài nhưng ít nhiều đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả, khen có chê có và Thu luôn đón nhận và tiếp thu. Biết ơn khán giả rất rất nhiều.”

 >>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền "tình bể bình" trong bộ hình mới

“Sau khi điều trị COVID xong Thu càng thấy đc tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khoẻ trong tình hình đại dịch thế này. Bị COVID không nguy hiểm mà hậu COVID mới nguy hiểm.

Trước mắt Thu đang dày đặc lịch luyện tập và biểu diễn kịch ở nhà hát Kịch Việt Nam trong tháng 3,4,5 sắp tới. Và bản thân cũng sẽ trau dồi về diễn xuất cũng như chăm sóc bản thân để có thể có cơ hội vào 1 dự án phim phù hợp tiếp theo cho bản thân”, nữ diễn viên nói thêm.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối điên xuất chân thật, tự nhiên, tôi tin rằng trong thời gian tới, Minh Thu sẽ tiếp tục góp mặt trong những sản phẩm mới của VFC, mang tới những vai diễn ấn tượng cho khán giả truyền hình. 

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.