x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 50: Con trai cố NSND Hoàng Dũng gia nhập đội

Bé Ba khó tính 08:13 - 08/02/2022

 Bộ phim Phố Trong Làng tiếp tục chiếu sau vài tuần tạm hoãn, và bên cạnh những tình tiết hấp dẫn như chuyện của cô Ngọc với gã Tiến thì biên kịch cũng bổ sung 2 anh công an về xã Tân Xuân để hỗ trợ cho Nam - Đông với Hoàng. Điều khiến Bé Ba tui đây chú ý chính là 1 trong 2 người mới chính là Hoàng Dương - cậu con trai của cố NSND Hoàng Dũng. Ngay từ khi mới nhá hàng hình ảnh là tui thấy nhiều người quan tâm đến nam diễn viên trẻ tuổi này, và giờ thì thực sự anh ý đã có màn ra mắt hơi bị ổn trong phim này luôn.

Nhân vật mới của Hoàng Dương về tăng cường cho xã Tân Xuân, vừa mới đến đã gặp anh Hoàng là người hướng dẫn trực tiếp. Hoàng có tính cách tếu táo hay bông đùa, gặp lính mới nên cũng ra oai tí chút, khoe bản thân góp công lớn trong việc giúp cho anh Nam với cậu Đông có người yêu. Bản thân hai anh công an mới cũng có nghe tiếng chuyện “về xã Tân Xuân làm việc thì sẽ cưới được vợ” nên vô cùng sốt sắn.

Nhân vật của nam diễn viên Hoàng Dương lại còn hỏi thêm rằng, ”em nghe ở trên bảo anh Đông về đây được phát quạt” và thể hiện mong muốn mình cũng sẽ được gieo duyên như thế cho một cô gái xinh đẹp cỡ… cô Hải, cô Ngọc vậy đó. Hoàng được thế lên mặt, khoe vui vui rằng anh đã thu xếp cho hai người họ yêu nhau, và chắc chắn rằng lính mới cũng sẽ có phần.

Ấy vậy mà, đến khi bị hỏi “anh Hoàng có người yêu chưa” thì anh chàng lại sượng. Ôi con sông quê… Thôi thì vì đại cuộc nha Hoàng, mình không có bồ để còn nhận ca trực thay cho anh Nam, anh Đông, chớ gì mà cả ba người có crush thì không phải xã Tân Xuân không có ai canh gác cơ à?

Nói riêng về Hoàng Dương, tuy phân cảnh này khá ngắn ngủi nhưng tui lại thấy cậu chàng diễn xuất tự nhiên, dễ chịu. Cách thoại, diễn tả bằng ánh mắt hay cử chỉ đều không bị quá lố hay kịch, một vấn đề mà nhiều diễn viên trẻ mắc phải. Xem con trai của cố NSND Hoàng Dũng đóng trong phim Phố Trong Làng mà tui nghĩ, bác ấy sẽ an lòng vì sự trưởng thành của cậu con trai thứ. 

Theo như tui tìm hiểu, Hoàng Dương vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào đầu tháng 10 vừa qua, chuyên ngành Diễn viên Sân khấu - Truyền hình. Người truyền cảm hứng cho anh theo đuổi nghệ thuật đó chính là bố - NSND Hoàng Dũng. “Bố không buộc mình phải theo nghề hay gò bó một công việc gì cụ thể, cũng không bắt phải học hành ra sao. Dù có làm gì thì bố cũng hoàn toàn để mình quyết định và luôn có những định hướng cho mình đi đúng hướng”.

“Mình quyết định theo nghiệp bố bởi bản thân cảm thấy thuận lợi, may mắn hơn người khác khi đi học có thầy mà về nhà vẫn có 1 người thầy của riêng mình chỉ tiếc rằng khi chưa kịp uốn nắn cho mình nhiều thì bố đã đi rồi" - Hoàng Dương từng tâm sự với DienAnh.net về lựa chọn của mình cho công việc diễn viên. Thành ra khi xem phim, tui cảm thấy khá ưng nét diễn của anh, gương mặt thì đẹp trai quá rồi nên hy vọng kỹ năng tăng dần để có được những vai lớn hơn. 

Trước mắt thì, tui nghĩ mình sẽ ủng hộ Hoàng Dương khi đóng phim Phố Trong Làng. Nếu tò mò xem anh ấy đóng ra sao thì mấy bạn cứ mở tập 50 lên mà xem nhé, còn nhiều tình tiết hay trong tập này á nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Hành trình khởi nghiệp của người trẻ ở nông thôn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.