x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phố Trong Làng: "Đứng hình" trước nhan sắc xinh đẹp của cô y tá Ngọc

Đức Nguyên 09:30 - 17/01/2022

Trong số những bộ phim của VFC sản xuất và đang được công chiếu trên sóng truyền hình thì tôi thích nhất Phố Trong Làng. Tác phẩm này mang đến những câu chuyện rất chân thật về cuộc sống ở nông thôn, qua đó tuyên truyền hình ảnh đẹp về các anh công an chính quy được điều về xã Tân Xuân để công tác.

 Bên cạnh những tình huống xoay quanh công việc, chuyện tình yêu của các anh công an xã điển trai cũng rất hấp dẫn và thú vị. Trong khi anh Đông (Đức Hiếu) và cô Hải “quạt” (Minh Thu) hay hờn dỗi nhau thì thượng úy Nam (Anh Tuấn) và cô y tá Ngọc (Ngọc Anh) lại chín chắn, đồng điệu và đang có những tín hiệu tốt.

>>>Xem thêm: Hồng Anh - Cô nàng food reviewer xấu tính ở Thương Ngày Nắng Về là ai?

 Trong khi nhiều khán giả đang khá ngán ngẩm với việc một số gương mặt xuất hiện liên tục ở các bộ phim truyền hình trong một thời gian ngắn thì đạo diễn - NSƯT Mai Hiền chọn toàn diễn viên mới như “thổi một làn gió mới” cho màn ảnh vậy. Đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ anh và ê-kíp đã có những sự lựa chọn hoàn toàn đúng, nhất là việc “chọn mặt gửi vàng” giao vai y tá Ngọc cho Ngọc Anh - cô nàng vừa xinh đẹp lại diễn tốt.

 Ngọc Anh sinh năm 1996, từng là sinh viên trường Đại học Công đoàn. Nhờ ngoại hình xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng, cô nàng này đã bắt đầu bén duyên với nghề mẫu từ năm 18 tuổi khi được bạn bè giới thiệu cho một số nhãn hàng.

 Sau khi tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm qua nhiều năm chụp mẫu và đóng các TVC quảng cáo, Ngọc Anh dần lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng một số nhân vật phụ trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Lửa Ấm, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận,…

 Để mà nói, chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi của Ngọc Anh được phủ sống rộng khắp như hiện tại - khi cô góp mặt ở bộ phim Phố Trong Làng với vai y tá Ngọc. Trong phim, Ngọc là cô nàng chính trực, thẳng thắn, công tư phân minh và sống rất nội tâm.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSND Trung Anh là ông bố quốc dân cả phim lẫn đời

Mặc dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất cũng như chưa có quá nhiều kinh nghiệm nhưng tôi thấy Ngọc Anh đã và đang làm rất tốt vai diễn của mình. Cô đã khiến cho y tá Ngọc có một màu sắc riêng, đặc biệt trang phục mà Ngọc Anh diện cho vai của mình cũng khiến tôi ấn tượng, rất đẹp và phù hợp với hoàn cảnh, tính cách của nhân vật.

 

 Theo dõi trang cá nhân của Ngọc Anh, mỗi lần nữ diễn viên này đăng tải hình ảnh mới lên Facebook tôi lại “đứng hình” một lúc, ngắm kỹ càng vì cả gương mặt và vóc dáng quá đẹp. Cô nàng sinh năm 1996 này sở hữu nụ cười có thể làm “tan chảy” nhiều dân mạng. 

 Với ngoại hình không phải dạng vừa cùng lối diễn xuất chân thật, tôi tin rằng sau bộ phim Phố Trong Làng, Ngọc Anh sẽ được nhiều đạo diễn “để ý” hơn, giao cho những vai diễn hay và tên tuổi sẽ “phất” lên trông thấy. Rõ ràng cô đang là một trong những mỹ nhân triển vọng, thế hệ tiếp nối của đàn chị Hồng Diễm, Lan Phương, Bảo Thanh,… ở Vũ trụ Phim ảnh VFC.

>>>Xem thêm: Bá Anh "Thương Ngày Nắng Về": Miệt mài làm nghề, tổ ấm viên mãn

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".