x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

5 anh công an Phố Trong Làng: Toàn cực phẩm mà đều là "hoa có chủ"

Đức Nguyên 11:00 - 17/01/2022

Phố Trong Làng đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, bên cạnh một kịch bản hay, gần gũi với đời sống thực tiễn thì lối diễn xuất rất “đời” của dàn diễn viên góp mặt là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho “bom tấn” này.

 Có thể nói, đây là một tác phẩm đúng sở trường của đạo diễn, NSƯT Mai Hiền. Tuy nhiên, trong khi Hồ Sơ Cá Sấu, Người Phán Xử, Sinh Tử,… những diễn viên được chọn toàn có “số má” thì ở phim Phố Trong Làng, tôi thấy anh khá liều lĩnh khi chọn toàn gương mặt trẻ, thậm chí là lần đầu đóng phim truyền hình để hóa thân thành các nhân vật. Đến thời điểm hiện tại có thể nói đạo diễn Mai Hiền và ê-kip đã quá thành công rồi.

>>>Xem thêm: Hồng Anh - Cô nàng food reviewer xấu tính ở Thương Ngày Nắng Về là ai?

 Phố Trong Làng vừa là bộ phim tình cảm vừa mang tính tuyên truyền về hình ảnh đẹp của các chiến sỹ công an chính quy được điều chuyển về xã để công tác. Tại đây họ được gần gũi dân hơn và cũng gặp phải những tình huống khó xử, mâu thuẫn về lý và tình.

 Những câu chuyện hấp dẫn, thú vị, mang đầy tính nhân văn của ba chàng trai Nam, Đông, Hoàng qua lối diễn xuất chân thật của Phạm Anh Tuấn, Phùng Đức Hiếu và Lưu Duy Khánh khiến cho họ đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, tên tuổi “phất” lên trông thấy. 

 Qua những hình ảnh hậu trường được các diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, trong những tập tiếp theo bộ phim Phố Trong Làng sẽ có thêm sự xuất hiện của hai anh chàng công an khác vô cùng điển trai và trẻ trung. Qua tìm hiểu, tôi biết được hai diễn viên trẻ này là Hoàng Dương (con trai NSND Hoàng Dũng) và Minh Coca.

 Mặc dù điển trai, diễn hay là thế nhưng cả 5 anh chàng công an đang được đông đảo khán giả yêu mến đều là “hoa đã có chủ”. Trước tiên, tôi sẽ “soi” thượng úy Nam - diễn viên Phạm Anh Tuấn. Sau khi chia tay diễn viên Hồng Anh Kichi, Phạm Anh Tuấn hiện đang hạnh phúc trong tình yêu mới với một cô nàng cũng xinh đẹp không kém, họ thường xuyên nhả “cơm chó” trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

 Nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất ở bộ phim Phố Trong Làng chắc phải kể đến Phùng Đức Hiếu trong vai Đông. Nụ cười duyên dáng cùng nét diễn chân thật của anh cùng chuyện tình với cô Hải “quạt” (Minh Thu) đã khiến cho khán giả “đẩy thuyền” liên tục. Thế nhưng ngoài đời Đức Hiếu đã lập gia đình, bà xã anh hơn 5 tuổi và được mệnh danh là MC có nụ cười đẹp nhất VTV - Thùy Linh. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSND Trung Anh là ông bố quốc dân cả phim lẫn đời

 Anh công an Hoàng - Lưu Duy Khánh cũng đã có bạn gái, không những thế họ còn có mối tình đẹp 6 năm gắn bó. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc “ngọt lịm” bên cạnh người mình yêu.

 Hoàng Dương - con trai NSND Hoàng Dũng cũng sẽ góp mặt ở Phố Trong Làng, đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của chàng cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dương được nhận xét là có nhiều nét giống bố và hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bằng ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất được đào tạo bài bản. Hoàng Dương cũng là “hoa đã có chủ”, trên trang cá nhân của anh tôi cũng thấy những hình ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp. 

 Chàng công an “mới toanh” xuất hiện trong tấm hình cùng đồng nghiệp đó là diễn viên Minh Coca, hiện đang là diễn viên của nhà hát Tuổi Trẻ, anh sẽ vào vai thiếu úy Hùng, cũng được điều về xã Tân Xuân để công tác. Điển trai, giỏi giang là thế nhưng Minh Coca cũng đã có bạn gái, anh cũng thường đăng tải hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu đương với cô nàng xinh đẹp. 

>>>Xem thêm: Bá Anh "Thương Ngày Nắng Về": Miệt mài làm nghề, tổ ấm viên mãn

 Có thể nói, trong khi nhiều khán giả chán nản với việc VFC có nhiều phim nhưng chỉ toàn các gương mặt quen thuộc đóng đi đóng lại thì Phố Trong Làng là một tác phẩm được ví như “làn gió mới” khi quy tụ toàn những gương mặt trẻ, tài năng, những nhân tố triển vọng hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới, điển hình là 5 chàng công an điển trai nói trên.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.