x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nuôi con trăm tuổi lo 99 năm, dù giận vẫn thương

Chloe Nguyen 10:12 - 13/01/2022

Trong tập 27 của Thương Ngày Nắng Về, lời tâm sự của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) với con gái út Vân Vân (Ngọc Huyền) nghe mà muốn khóc. Nhất là câu “Nuôi con trăm tuổi lo hết 99 năm, làm mẹ bao giờ mất đi mới hết lo”, bởi vậy mới nói bà Nga ngoài mặt giận thì giận nhưng thương thì vẫn cứ thương.

>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và nỗi vất vả của “con nhà người ta”

Cuối cùng thì cả hai mẹ con cũng đã chịu ngồi lại với nhau, sau bao nhiêu lần cãi vả, trách mắng người kia mãi chẳng hiểu mình thì đến ngày hôm nay họ đã suy nghĩ cho người còn lại. Bà Nga thì đã hiểu được tâm tư của con, rằng cái mà Vân cần đó chính là sự tôn trọng với những điều mà con thích, con giỏi và mẹ sẽ là người luôn luôn đứng phía sau ủng hộ và tiếp sức cho con. Còn cái Vân thì cũng hiểu được mẹ, chỉ là mẹ lo cho mình thiếu ăn thiếu mặc, bị coi thường nên mới bắt Vân học tập cho xong.

Chỉ khi mất đi rồi mới biết quý trọng, cũng chính vì sự biến mất của bà Nga nên cả hai mới ngồi lại và nói cho nhau nghe những điều này. Vì sự dằn vặt về bố quá lớn nên khi mẹ mình không ở ngay cạnh thì có lẽ cô là người phản ứng nhiều hơn so với các chị, cô biết được sự hối hận, dằn vặt nó đau đớn đến mức nào. Chính bây giờ đây, từng câu từng chữ của bà Nga nói ra với Vân Vân đều thấm thía, có lẽ chưa từng làm mẹ nên Vân Vân chẳng hiểu được nỗi lòng bà Nga, nhưng bây giờ khi nghe mẹ nói vậy thì cô cũng hiểu được phần nào.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đánh con, mẹ đau tay nhưng không bằng đau lòng

“Lo từ lúc trong bụng, lo đẻ ra cho lành lặn, lo nuôi lớn nên người, lo dựng vợ gả chồng, lo công ăn sự nghiệp” thế mới nói làm mẹ đâu có dễ, đến lúc già đi vẫn còn lo cho con. Tất cả những điều đó bà Nga không thiếu một cái nào, có lẽ vì thương các con quá mà đôi khi bà chẳng kìm lại được cảm xúc tức giận của bản thân và trút lên các con. Bây giờ đây Vân Vân cũng đã hiểu, dù bà có mắng, có chửi cô như thế nào nhưng trong thâm tâm bà chính là người thương yêu cô hơn bao giờ hết. 

Một người mẹ có một người con thôi đã vạn nỗi lo, đằng này một mình bà với cả 3 cô con gái, ấy vậy mà các cô vẫn lớn lên xinh đẹp, giỏi giang. Tất cả những điều đó cũng là nhờ bàn tay bà gày dựng, nuôi nấng từ tấm bé. Đến nỗi bây giờ vẫn chưa được tận hưởng tuổi già, suốt ngày vẫn tất bật với hàng quán, thi thoảng lại chăm cháu cho Vân Khánh (Lan Phương), đôi lúc lại tìm chồng cho Vân Trang vì sợ con ế chồng thành bà cô già, có khi lại lo toan về cô con út khó chiều Vân Vân ương bướng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Mình nghĩ thôi mà đã điên cái đầu rồi, ấy vậy mà một mình bà Nga đã quán xuyến được tất cả.

Con dù lớn vẫn là con của mẹ, nuôi con trăm tuổi lo hết 99 năm. Mình chỉ mong các cô con gái hiểu cho bà Nga, biết bà như vậy đã khổ hơn người ta rồi nên hãy bù đắp cho bà bằng những điều tốt đẹp nhất và quan trọng nhất là lắng nghe, thấu hiểu, bà có giận có tức thì cũng bỏ qua vì giận thì giận mà thương thì thương mà, “thương thì phải cho roi cho vọt” chứ. Cuối cùng thì tuần sau là những tập cuối của Thương Ngày Nắng Về rồi, đừng bỏ lỡ bộ phim được phát sóng trên VTV3 nha. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang gọi thẳng Duy là "phi công trẻ"

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.