x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hôn nhân của Đức Hiếu - anh Đông “Phố Trong Làng" ngoài đời thực

Đức Nguyên 09:00 - 12/01/2022

Trong tất các các bộ phim do VFC sản xuất đang được chiếu trên sóng đài quốc gia thì tôi nghĩ rằng Phố Trong Làng là tác phẩm được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến nhất. Không cần phải quy tụ dàn sao khủng, nổi đình đám, thậm chí đạo diễn, NSƯT Mai Hiền đã mạnh dạn chọn những gương mặt mới, ít xuất hiện trên màn ảnh để góp mặt trong bộ phim của mình mà người khiến tôi ấn tượng nhất là Phùng Đức Hiếu. 

 Ở Phố Trong Làng, Đức Hiếu hóa thân thành Đông - anh chàng công an chính quy được điều chuyển về xã Tân Xuân để công tác. Đông được gia đình bao bọc, chiều chuộng nên luôn khao khát được tự lập, được sống theo ý muốn của mình. Tại Tân Xuân, anh gặp Hải “quạt” (Minh Thu- cô gái quê xinh đẹp, thông minh nhưng lại hay hờn dỗi trẻ con. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc em út Thương Ngày Nắng Về: Ngọc Huyền không kém cạnh đàn chị

 Câu chuyện tình yêu sét đánh của Hải và Đông trong bộ phim này nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng với ngoại hình quá đẹp đôi của Phùng Hiếu và Minh Thu khiến cho nhiều fan hâm mộ không ngại “đẩy thuyền” cho họ đến bên nhau. 

 Mặc dù trong phim anh Đông yêu Hải “quạt” say đắm nhưng ngoài đời Phùng Hiếu đã có vợ, bà xã anh chính là cô nàng Thùy Linh - người được khán giả ưu ái gọi là MC có nụ cười đẹp nhất VTV. Họ đã kết hôn được 1 năm, thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội khiến fan “lụi tim”.

 Mới đây, Phùng Đức Hiếu đăng tải khoảnh khắc kỳ niệm một năm ngày cưới bên Thùy Linh với dòng trạng thái: “Ai từng cảnh báo tôi: Kết hôn là nấm mồ của tình yêu thì lại đây để Su nói cho mà nghe…Yêu nhau ăn rau cũng no nhỉ?”

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSND Trung Anh là ông bố quốc dân cả phim lẫn đời

 Có thể dễ dàng nhận thấy rằng sau 1 năm kết hôn, Đức Hiếu và Thùy Linh đang rất hạnh phúc, mặc dù kém bà xã 5 tuổi nhưng Hiếu “Su” trông rất chững chạc và luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, ân cần nhất khiến nhiều người phải ghen tị.

 Sau khi đăng tải hình ảnh trong ngày ý nghĩa, anh Hiếu “Su” đã chia sẻ với Đức NguyênDienAnh.Net về cảm xúc của mình như sau: "Sau 1 năm lấy vợ, Hiếu cảm thấy mình được rất nhiều thứ, có được một người bạn tri kỷ, một người vợ lo cho mình bữa ăn giấc ngủ, chăm sóc, quan tâm từng ly từng tí từ công việc cho đến cuộc sống.

 Trước đây mình hay đi chơi thâu đêm suốt sáng với bạn bè, làm thì ít mà chơi thì nhiều thế mà giờ nghiện cơm vợ nấu. Hiện tại mình luôn muốn cố gắng để chứng tỏ bản thân nên trong đầu luôn nhắc mình phải tập trung cho sự nghiệp để có thành quả gì đấy cho tương xứng với người vợ xinh đẹp và tài năng của mình.

 Mình và bà xã cưới nhau được tròn 1 năm nhưng chính thức yêu nhau được hơn 2 năm. Trong suốt khoảng thời gian ấy tụi mình dường như chưa từng cãi vã căng thẳng. Chỉ có một lần duy nhất bị vợ giận hờn đó là chưa thông báo cảnh tình cảm với cô Hải “quạt” ở Phố Trong Làng, nhưng bà xã mình chỉ cáu yêu thôi." Phùng Đức Hiếu nói.

 Về dự định sinh em bé, Đức Hiếu cho biết anh và bà xã Thùy Linh đã sẵn sàng cho việc này và nhưng “con là của trời cho”, khi nào có tin vui họ sẽ thông báo đến khán giả và đón nhận một cách tích cực.

 Có thể nói, mặc dù chỉ mới tham gia đóng phim của VFC nhưng Đức Hiếu đã nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua ngoại hình điển trai, nụ cười duyên và lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu lãng mạn, hạnh phúc của anh và bà xã Thùy Linh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tôi mong rằng, trong thời gian tới anh sẽ thành công hơn nữa, trở thành một trong những nam thần nổi đình đám của màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: Hồng Anh - Cô nàng food reviewer xấu tính ở Thương Ngày Nắng Về là ai?

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Gửi bài

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".