x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng phần 2: Duy Hưng đóng chính, cắt hết vai các chiến sĩ

Đức Nguyên 07:00 - 16/06/2023

Sau thành công của bộ phim Phố Trong Làng phần 1, đạo diễn Mai Hiền và ekip đã chính thức bấm máy phần 2 với kịch bản mang tên Làng Trong Phố. Tôi siêu hóng bộ phim này luôn.

 Những hình ảnh và thông tin của bộ phim đã được hé lộ, trong phần 2 này, khán giả bất ngờ khi nhân vật Mến có thêm cậu con trai kháu khỉnh. Tôi nhớ ở phần 1 của bộ phim, trong ngày sinh nhật Thương, Mến thông báo cuối năm gia đình anh có thêm thành viên mới. Bộ phim hứa hẹn khi lên sóng sẽ trở thành một tác phẩm đặc sắc của màn ảnh nhỏ trong năm 2023.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Trong ngày khai máy, tuyến chính công an đều vắng bóng, trên trang cá nhân, các diễn viên Phạm Anh Tuấn, Phùng Đức Hiếu, Lưu Duy Khánh cũng không đăng tải hình ảnh, thông tin về dự án này. Điều này cho thấy có khả năng phần 2 của bộ phim sẽ cắt toàn bộ những nhân vật này.

 Trong dàn diễn viên phụ, có sự trở lại của gia đình Mến, Thương do Doãn Quốc ĐamNgô Lệ Quyên thủ vai. Cùng cặp đôi Hiếu, Hoài do Duy HưngTrần Vân đóng. Chị thương  khẳng định rằng chồng Mến của chị sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Điều này khiến cho nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Ở phần 1, có thể nói Doãn Quốc Đam đã khắc họa quá thành công hình ảnh một nhân vật Mến nát, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Nhiều người nhận xét rằng dù anh đóng vai phụ nhưng hiệu ứng còn lấn át cả vai chính, cân cả bộ phim.

 Trong phần 2 của bộ phim, một trong những diễn viên được yêu thích khiến khán giả chờ đón là Duy Hưng. Anh cũng vừa thành công với vai diễn Phó lãnh đạo Trung Trâu trong Ga-ra Hạnh Phúc, với những câu nói tạo thành trend trên mạng xã hội. Duy Hưng có vẻ ngoài bặm trợn, nghịch ngợm nhưng anh đóng rất đạt nhưng vai người tốt, hài hước.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Nhiều khán giả đã bắt gặp đoàn làm phim ghi hình trên phố, diễn viên Duy Hưng có nhiều phân đoạn được quay ở nội thành Hà Nội chứ không phải ở vùng nông thôn quê như Phố Trong Làng.

Trong lần tái xuất này, Duy Hưng tiếp tục hợp tác đóng cặp với diễn viên Trần Vân. Ở phần 1 của bộ phim, cặp đôi này đã có cái kết hạnh phúc khi Hoài mang bầu, thế nhưng họ vẫn chưa tổ chức được một đám cưới đẹp.

 Bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Hoàng Yến. Thời gian gần đây cô liên tục góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của VTV như: Về Nhà Đi Con, Đấu Trí, Hương Vị Tình Thân, …Dù toàn là vai phụ nhưng cũng nhận được sự quan tâm của khán giả qua lối diễn xuất duyên dáng.

 Nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn Mỹ Lệ ở Làng Trong Phố. Cô cho biết đây là một nhân vật đáng yêu và sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả truyền hình. Cô có nhiều cảnh quay với diễn viên Duy Hưng, chắc chắn sẽ trở thành một “cơn gió mát lành” trong dự án này. Phải chăng cô sẽ là nhân vật có chuyện tình cảm phức tạp với Hiếu.

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

 Làng Trong Phố dù là một cái tên mới nhưng khán giả có thể xem đó là phần tiếp theo của Phố Trong Làng. Trước đó Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã sản xuất những tác phẩm tương tự như Yêu Thì Ghét Thôi, là phần tiếp theo của Ghét Thì Yêu Thôi, có sự tham gia của Vân Dung, Quang Thắng, Phanh Lee.

Chính vì thế, Làng Trong Phố sẽ có kịch bản nối tiếp phần 1 với nhiều tình tiết mang tính liền mạch, và có cái kết rõ ràng để khán giả không thắc mắc như xem Phố Trong Làng.

 Trong khi phần 1 của bộ phim đề cập đến những vấn đề nóng ở nông thôn, tuyên truyền về hình ảnh đẹp của các chiến sĩ công an xã. Thì ở phần 2, bộ phim chủ yếu khai thác nhiều về cuộc sống, con người ở thành phố qua một kịch bản rất đời. Cùng đón xem bộ phim Làng Trong Phố sẽ được phát trên sóng giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.