x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Vợ Mến (Ngô Lệ Quyên) có quá khứ "dữ dội" thế này!

Thi Zun 08:12 - 24/11/2021

Cùng với độ hot hit của Phố Trong Làng, khán giả không khỏi chú ý đến 4 nữ diễn viên xinh đẹp của của bộ phim. Họ đều không phải là những cái tên quá đình đám tại “vũ trụ phim ảnh VTV" nhưng vẫn ghi điểm mạnh mẽ với lối diễn xuất ổn định cùng sắc vóc “không phải dạng vừa". Trong đó, mỹ nhân khiến tôi ấn tượng nhất chính là Ngô Lệ Quyên - cô nàng thủ vai Thương.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về có nhiều điểm tương đồng với Hương Vị Tình Thân 

Bởi so với 3 cô gái còn lại là nữ y tá Ngọc, cô bán quạt Hải hay em gái lém lỉnh Hoài thì vai Thương có hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Thương là vợ của Mến (Doãn Quốc Đam) - gã trai nhiều thói hư tật xấu, suốt ngày chỉ biết rượu chè. Đã thế Mến còn có tính vũ phu, hay ghen, thường xuyên dùng nắm đấm để trút giận lên Thương.

Dù cả hai đã có 1 cô con gái nhưng Mến vẫn suốt ngày chửi bới và đánh đập Thương. Bởi thế từ những tập đầu phim, hầu hết các cảnh quay mà Thương xuất hiện nếu không phải đang ăn mắng, bị Mến “đi đường quyền" thì cũng là van xin, nài nỉ tên chồng này.

Trên phim khốn khổ là thế nhưng cô nàng ngoài lại mang phong thái hoàn toàn khác. Không còn dáng dấp của một “gái quê", một người vợ khốn khổ, nữ diễn viên sở hữu khí chất sang trọng, cá tính và vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh gia đình viên mãn, cô nàng còn có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Theo tôi được biết, Ngô Lệ Quyên tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện vẫn đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng tham gia các bộ phim như: Những Cánh Hoa Trước Gió, Sát Thủ Online, Lựa Chọn Cuối Cùng…

Cô nàng sở hữu thành tích diễn xuất vô cùng đáng nể. Vào năm ngoái, mỹ nhân sinh năm 1992 đã xuất sắc đoạt 2 giải thưởng quan trọng là Huy chương Vàng cho vai Thanh (vở kịch nói Bộ Cảnh Phục) và giải Diễn viên thể hiện xuất sắc hình tượng người chiến sĩ CAND tại Liên hoan Nghệ thuật sân khấu toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân.

Và có lẽ vì quá xót xa cho nàng Thương ở Phố Trong Làng mà các “mọt phim" còn lấy hình ảnh “ngầu lòi” trên của cô nàng ra để “cà khịa” anh Mến. Mà tôi phải công nhận, nữ diễn viên khi khoác lên người bộ quân phục đúng là rất đậm khí chất và thần thái ngời ngời luôn. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều trầm trồ về vẻ mạnh mẽ rất khác trên phim của cô nàng.

Đang xuýt xoa khen Thương thì bên dưới phần bình luận, tôi chợt thấy một “hiện tượng lạ". Đó là comment đầy khả nghi của Trung úy Hoàng  (Lưu Duy Khánh). Chàng trai hồn nhiên tiết lộ: “Thật ra chị Thương là công an chìm cài vào nhà anh Mến, đồng nghiệp với chúng tôi”.

Thấy dân tình có vẻ không tin, anh chàng “nhây lầy” này còn ra sức giải thích: “Làm 1 thời gian xong bị tình cảm chi phối, quên mất nhiệm vụ”. Ngô Lệ Quyên cũng theo đó mà được dịp tung hứng cùng đàn em, cô nàng trách móc: “Chú làm lộ hết mật vụ rồi”. Màn tương tác “mặn hơn biển" này của 2 diễn viên đã khiến khán giả được một phen cười “xỉu up xỉu down".

Tất nhiên, những chia sẻ của các diễn viên Phố Trong Làng đều chỉ với mục đích vui là chính thôi. Thế nhưng, dù Thương chẳng có thân phận đặc biệt gì đi nữa thì tôi nghĩ anh Mến cũng thực sự đã đến lúc thay đổi rồi đấy.

 Rõ là trong tập vừa rồi, sau khi trở về từ trụ sở công an xã, Mến đã bước đầu cho thấy sự tỉnh ngộ của mình. Anh đã ân cần với vợ con hơn và cho hay sẽ đi làm việc đàng hoàng để kiếm tiền lo cho gia đình. Trong trailer tập sau, tôi thấy chàng “Chí Phèo thời hiện đại" còn từ chối cả lời mời ăn nhậu của bạn nữa cơ.

>>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim

Người ta thường nói “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, việc Mến có thể đùng một cái từ bỏ hết thói hư tật xấu, thay luôn tính cách nóng nảy của mình cũng chẳng phải dễ dàng gì. Dù vậy, tôi vẫn rất kỳ vọng rằng Mến thực sự có thể “cải tại" để Thương không phải chịu thêm tổn thương nào nữa.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.