x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 26: Đông phá luật, trái lời Nam để Bần thăm vợ bệnh

Bé Ba khó tính 23:00 - 15/12/2021

 Phố Trong Làng tập 26 - 27 khá căng đấy các bạn ạ. Ở hai tập phim này, mấy chuyện tình yêu của Đông - Hải, Nam - Ngọc đều được dẹp qua một bên hết, thay vào đó các anh công an xã Tân Xuân đã có bước tiến mới trong việc điều tra vụ mất tiền của nhà thờ họ Vũ. 

Ban đầu thì Nam nghi vấn ông trưởng tộc có liên quan, sau đó thì lại hướng đến anh Bần và sau khi Hiếu thú thật về chuyện gặp Bần lảng vảng ở gần nhà thờ họ Vũ vào đêm xảy ra vụ việc thì Nam có đủ chứng cứ để kết luận. Vì lẽ đó mà sau khi đấu tranh thì anh Bần cũng khai nhận toàn bộ.

Tuy nhiên, trước khi Nam giao cho Đông đưa anh Bần lên công an huyện thì chị Lành - vợ anh Bần lại ngã bệnh. Mặc dù cô Ngọc y tá đã cố gắng nhưng tình hình không ổn, đành phải chuyển lên bệnh viện huyện. Đúng là nghèo mắc cái eo, anh Bần gây ra chuyện kia cũng chỉ vì muốn có tiền lo cho vợ, tính anh cũng chí thú làm ăn, nói theo lời chị Lành là có bất cứ cái gì ngon, cái gì tốt thì anh cũng mang về cho vợ cả. Tui nghe mà thấy thương họ rất, đúng nghèo tiền nghèo bạc nhưng không nghèo tình yêu mà. 

Bởi vậy, khi anh Bần biết vợ phải chuyển viện thì trong lòng rất rối ren lo lắng. Ngồi trên xe lên huyện cùng với Đông, anh Bần còn biết thêm tình hình của chị Hành, càng thêm hoảng hốt nên đành năn nỉ Đông cho đi nhờ sang viện thăm vợ. Thực sự Đây là việc làm không đúng đắn của Đông nếu không muốn nói là sai luật, vì quá trình đưa anh Bần lên huyện là phải “đi đến nơi, về đến chốn”, không được đi linh tinh như kiểu này. Nhưng vì Đông quá xót xa cho vợ chồng chị Lành nên đành phá lệ, kết quả thì cũng căng lắm.

Nam nhận được cuộc gọi của cấp trên khi biết rằng Đông vẫn chưa đưa Bần đến, nên tức tốc liên hệ mà không được. Sau khi anh Bần thăm được vợ xong thì Đông cũng đưa đi, nhưng muộn rồi, Nam đã phi xe từ xã lên huyện để coi tình hình thế nào. Khi gặp Đông, Nam nổi cơn thịnh nộ, trách phạt và yêu cầu nhân viên phải làm kiểm điểm, đình chỉ công việc tạm thời, chờ cấp trên xử lý tiếp.

Chuyện không dừng lại ở đó đâu, cấp trên cũng khiển trách luôn Nam, muốn anh phải làm kiểm điểm khi không quản lý cấp dưới, để xảy ra chuyện nghiêm trọng này. Tui thì không đến luật, chỉ là tui thông cảm cho anh Đông vì cái tình. Đông là người nặng tình nghĩa, nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn của vợ chồng anh Bần nên cũng xót Xa mà phá luật. Bản thân Đông đúng là kiểu “biết luật mà vẫn phạm luật”, nhưng biết làm thế nào bây giờ khi mà chị Lành nằm viện mà anh Bần nếu lên công an huyện thì khó mà về sớm được. 

Tui thực sự tội cho Đông lẫn vợ chồng anh Bần, nhưng bây giờ, đúng là cái lý với cái tình nó ngược nhau, Đông nguyên tắc theo yêu cầu của Nam, Thì có thể anh sẽ ân hận nếu như Bần không được gặp vợ. Bản thân Nam là người rất nguyên tắc trong công việc nên vì thế thì Đông cũng căng theo. 

Nhưng tui cũng khó trách được Nam, vì công vụ thế này, nếu cứ áp dụng cái tình quá nhiều thì nó lại phá luật. Thành thử tui cho rằng, cả hai nên dung hoà với nhau để giải quyết vụ việc này. Bản thân Đông cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và nhận lỗi, còn phía Nam thì tui nghĩ anh nên mềm mỏng hơn để có thể “lấy đức phục nhân”, giúp cho người dân xã Tân Xuân thêm tin tưởng, yêu thương hơn.

Hãy cùng tui đón xem tiếp Phố Trong Làng tập 27 - 28 để biết Đông có bị khiển trách nặng hơn không nha. Tội thiệt, bạn gái thì đòi chia tay, bây giờ Đông lại bị kiểm điểm, công việc chả suôn sẻ gì hết á.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và 4 phim truyền hình được Google nhiều nhất 2021

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính  trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.     

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.