x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thời trang cô ý tá Ngọc "Phố Trong Làng": Ở quê nhưng vẫn sang chảnh

Đức Nguyên 14:10 - 17/12/2021

Phố Trong Làng là bộ phim kể về những anh công an chính quy được điều từ tỉnh về xã để công tác, tại đây họ có những trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình khi luôn phải đứng giữa tình và lý để giải quyết các sự việc. Bên cạnh đó, những anh chàng này cũng dần nảy sinh tình cảm với các cô gái xinh đẹp ở xã Tân Xuân và câu chuyện tình của thượng úy Nam với cô y tá Ngọc đang được đông đảo khán giả quan tâm, đẩy thuyền.

 Mặc dù bối cảnh của bộ phim là một miền quê, nông thôn Bắc Bộ nhưng những diễn viên trẻ, mới của màn ảnh Việt đã mang đến một làn gió mới khiến cho tác phẩm này lọt top chương trình truyền hình có rating cao nhất thời gian gần đây. 

>>>Xem thêm:NSƯT Thanh Quý (Thương Ngày Nắng Về): Tài năng mà lận đận tình duyên

 Một trong những điểm khiến tôi ấn tượng với các nhân vật trong bộ phim này là dù có ở quê nhưng phong cách ăn mặc của các nhân vật không hề lạc hậu, cũng không quá lố, xem thấy rất thời trang và dễ chịu, đặc biệt là cô y tá Ngọc do diễn viên trẻ Ngọc Anh thủ vai. 

 Trong bộ phim, Ngọc là con gái của bà Mây, chủ quán Mây Chiều, cũng là người có “tiếng tăm” trong làng. Mặc dù gia cảnh cũng khá giả nhưng vì yêu nghề nên Ngọc vẫn luôn theo đuổi nghề y để được cứu người, mẹ cô càng làm những điều xấu thì cô lại càng muốn cho mọi người thay đổi cách nhìn nhận, suy nghĩ về mình. Bên cạnh đó, Ngọc còn có một đức tính rất quý đó là lúc nào cũng dũng cảm đối đầu đứng về phía chính nghĩa và dù cho người sai có là gia đình đi nữa thì lẽ phải vẫn là lẽ phải. 

 Vì có điều kiện nên phong cách thời trang của cô y tá Ngọc cũng rất đẹp, đáng để học hỏi. Diễn viên Ngọc Anh chia sẻ với DienAnh.Net về tạo hình nhân vật mình hóa thân: "Mình đã rất phân vân về quần áo cho nhân vật, nên khác biệt hay an toàn và đã quyết định phá cách một chút.

Ngọc là người có điều kiện, lại có thể tự kiếm ra tiền, suy nghĩ độc lập và không cổ hủ. Bên cạnh đó, nhan đề phim cũng là Phố Trong Làng, mọi thử ở xã Tân Xuân đều đang được hiện đại hóa vậy thì không lý gì nhân vật cứ phải mặc quê mùa như suy nghĩ lối mòn trước đây.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp diễn viên Duy Hưng

 Có thể nói, Ngọc là vai diễn dài hơi phim truyền hình đầu tiên của Ngọc Anh trên con đường theo đuổi diễn xuất. Mặc dù là “tay ngang” nhưng cô gái này luôn nghiêm túc theo đuổi đam mê, nghiên cứu, tập luyện kỹ càng cho vai diễn để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật, tự nhiên nhất.

 Ngoài đời, Ngọc Anh cũng là cô mẫu ảnh, diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến với phong cách thời trang quyến rũ, nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng cô gái này sẽ trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt trong thời gian tới, tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách của VTV, 

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Mặt Nạ Gương": Cô giáo mà "tay ngang" làm diễn viên

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.