x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phùng Thiệu Phong, Chung Hán Lương và nam thần ngôn tình bị hắt hủi

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 07/12/2022

Cách đây khoảng 10 năm, Lưu Khải Uy, Phùng Thiệu Phong hay Chung Hán Lương... là những cái tên đại diện cho dòng phim ngôn tình của Hoa ngữ. Các tác phẩm họ tham gia đều là dự án chuyển thể khủng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, những chàng nam thần đình đám ấy lại đang dần bị khán giả quay lưng, đóng phim ngôn tình là nhận lời đắng cay. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do của họ là gì nhé!

Lưu Khải Uy

Từng là cái tên mờ nhạt ở TVB, ấy vậy mà khi lấn sân sang thị trường đại lục, Lưu Khải Uy lại gặt hái được rất nhiều thành công. Sau vai tổng tài bá đạo trong Thiên Sơn Mộ Tuyết, Lưu Khải Uy tiếp tục chinh phục khán giả nữ với những vai tương tự trong Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng hay Thiên Kim Nữ Tặc... Vẻ điển trai nam tính cùng body mlem của Lưu Khải Uy từng khiến khán giả nữ xuýt xoa mãi.

Tuy nhiên, vì quá sa đà vào hình tượng tổng tài bá đạo mà diễn xuất của Lưu Khải Uy bắt đầu bị một màu. Kiểu cười nhếch mép "7 phần lạnh lùng, 3 phần khinh bỉ" của anh bị khán giả ngán ngẩm chê "dầu mỡ" và quá gồng. Chẳng những thế, lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya" với bạn diễn Vương Âu cũng khiến hình tượng đàn ông tốt của Lưu Khải Uy sụp đổ. Từ nam thần vạn người mê, anh thành cái tên bị né tránh.

Cuối năm 2018, Lưu Khải Uy ly hôn Dương Mịch. Thiếu sự hỗ trợ của bà xã, Lưu Khải Uy vốn đã lao đao nay chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp. Chàng tài tử đình đám thuở nào giờ mờ nhạt dần giữa dàn nam thần đang lên của Cbiz, phải dựa vào con gái Gạo Nếp Nhỏ hay chuyện hẹn hò tình mới để khán giả chú ý nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đẹp như hoa lại tự ti kém sắc: Lâm Thanh Hà vì em gái, Châu Hải My do cận

Phùng Thiệu Phong

Cách đây không lâu, bộ phim Tinh Hà Trường Minh (tên cũ Cửu Châu Chu Nhan Ký) đã lên sóng và khiến khán giả như mình phải kêu trời. Ngoài kịch bản chán thì ngoại hình của nam chính Phùng Thiệu Phong cũng khiến người ta thất vọng tràn trề. Hóa chàng đế vương Úc Tu Minh, Phùng Thiệu Phong đứng cạnh bạn diễn Bành Tiểu Nhiễm tựa như chú và cháu vậy.

Ngoại hình của Phùng Thiệu Phong có dấu hiệu của tuổi tác rõ ràng. Đã thế, nam diễn viên còn chẳng coi trọng việc bảo dưỡng vẻ ngoài, quay phim khi chưa kiểm soát được cân nặng. Ngay ở cảnh đầu phim, nam thần ngôn tình một thời khiến khán giả ngã ngửa với chiếc bụng phệ đậm chất quý ông tuổi trung niên, chẳng còn phong thái của nam thần ngôn tình nữa.

Nhớ năm xưa, Phùng Thiệu Phong từng khiến mình và hàng triệu fan nữ u mê với vẻ điển trai nam tính khi tham gia Cung Tỏa Tâm Ngọc. Hay trong Lan Lăng Vương dù không đẹp như mỹ nữ thì anh vẫn giữ được dáng vẻ của soái ca. Ai mà ngờ được ly hôn Triệu Lệ Dĩnh chưa bao lâu thì nam diễn viên chẳng còn coi trọng ngoại hình nữa, xuống dốc không phanh.

Chung Hán Lương

Những năm 2000, tên tuổi Chung Hán Lương gắn liền với dòng phim cổ trang thì sang đến những năm 2010, anh lại là đại lưu lượng của thể loại ngôn tình. Vẻ điển trai cùng đôi mắt thâm tình của Chung Hán Lương đã giúp loạt vai diễn như Cố Tích Triều trong Nghịch Thủy Hàn, Mộ Dung Phong của Không Kịp Nói Yêu Em hay Hà Dĩ Thâm ở Bên Nhau Trọn Đời... lên hàng kinh điển.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, Chung Hán Lương và các bộ phim ngôn tình của anh lại chẳng được ủng hộ như trước. Nếu như Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay Đời Này Có Em còn tạo được chút tiếng vang thì dự án Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan lại vấp phải nhiều bình luận trái chiều của khán giả vì chênh lệch ngoại hình giữa anh với Viên Băng Nghiên quá lớn.

Ở tuổi 48, Chung Hán Lương chẳng còn trẻ trung, điển trai như thuở nào. Không ít lần, anh khiến người ta xôn xao khi xuất hiện với khuôn mặt phù nề khác lạ. Một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" giờ đã là quá khứ, chẳng ai muốn xem anh đóng phim ngôn tình nữa rồi.

>>> Xem thêm: 4 đôi Cbiz chia tay vẫn yêu lại trên phim: Hoa - Ân không ồn ào bằng Băng Phạm

Từng là nam thần đình đám của dòng phim ngôn tình với ngoại hình hoàn mỹ như bước ra từ tiểu thuyết, Chung Hán Lương, Phùng Thiệu Phong và Lưu Khải Uy giờ đã bị khán giả quay lưng. Theo mình, ngoài vấn đề lùm xùm đời tư, việc ngoại tình xuống dốc cùng tuổi tác cao cũng khiến họ chẳng còn hợp với hình tượng tổng tài ngôn tình vốn chỉ dành cho người trẻ. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hà Trường Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.