x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phùng Thiệu Phong bị đánh giá là thua kém Triệu Lệ Dĩnh vì lý do này

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 20/04/2022

Sau khi ly hôn, cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được cộng đồng mạng đặt lên bàn cân, so kè với nhau về sự nghiệp. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít người cho rằng tài tử họ Phùng đã hết thời, chẳng thể bì được với vợ cũ. Thế nhưng sự thực thì sao?

Triệu Lệ Dĩnh thì mình chẳng cần nói nhiều các bạn cũng biết rồi nhỉ? Bỏ túi hàng loạt bộ phim có thành tích khủng, người đẹp này được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của showbiz Hoa ngữ và là sao nữ thành công nhất nhì thế hệ sau 1985. 

Nổi đình nổi đám nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có chiếc cúp diễn xuất nào trong tay. Cô nàng đã nhận ra điều này và đang nỗ lực chuyển hình.

Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đang tích cực chuyển hình, góp mặt trong những bộ phim chính kịch, hợp tác với đạo diễn nổi tiếng. Hi vọng là mỹ nhân Sở Kiều Truyện sẽ sớm giành được giải thưởng uy tín nào đó về diễn xuất để khẳng định bản thân nha!

>>>Xem thêm: Hà Thịnh Minh - Phùng Thiệu Phong bộ đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc giờ ra sao?

Triệu Lệ Dĩnh “out trình” chồng cũ về độ hot.

Còn về Phùng Thiệu Phong, rõ ràng là về mặt danh tiếng, anh chẳng thể đọ được với vợ cũ đi theo con đường lưu lượng. Dù vậy, tài tử có vẻ “im hơi lặng tiếng” này lại tạo được nhiều dấu ấn trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

Sơn Hà Nguyệt Minh.
Tâm Cư.

Chẳng nói đâu xa, hiện nay, Phùng Thiệu Phong đang phủ sóng màn ảnh với hai bộ phim “hot hit” là Tâm Cư Sơn Hà Nguyệt Minh, được khán giả thảo luận rộng rãi trên các diễn đàn giải trí. Có thể thấy được, dù đã ở tuổi 44, chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa hề ngừng bước tiến trong showbiz đâu nha! 

Hẳn các bạn cũng biết, showbiz Hoa ngữ vốn hay thay đổi, không ít người từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhưng đến khi có tuổi thì lại dần “mất nhiệt”, Phùng Thiệu Phong cũng không ngoại lệ.

Ngó qua ngó lại thì đỉnh cao sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong chắc là khoảng hơn 10 năm trước. Sau cú “bạo” của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, tài tử này phất lên mạnh mẽ, trở thành nam thần được bao người yêu mến, có thể nói là ngang với “đỉnh lưu” bây giờ luôn chứ chẳng đùa đâu.

Trên đà phát triển, Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn, tính sương sương mỗi năm phải có tận 3 tác phẩm, hơn nữa bộ nào cũng sắm vai nam chính.

Sau khi gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ, Phùng Thiệu Phong thử sức với mảng điện ảnh. Nhờ vai diễn Hạng Vũ trong Hồng Môn Yến Truyền Kỳ, Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều lời khen ngợi và trở thành nam chính được các đạo diễn nổi tiếng như Hàn Hàn, Từ Khắc ưu ái. 

Cứ thử nhìn vào list phim điện ảnh của Phùng Thiệu Phong mà xem, bạn sẽ thấy tài nguyên của nam diễn viên này quá là “ngon nghẻ” luôn. Hồi năm 2016, tài tử họ Phùng còn giành được cúp vàng Ảnh đế Bách Hoa nữa nè!

Sang đến năm 2018, Phùng Thiệu Phong lại gây bão trên màn ảnh khi nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. Phải nói là tác phẩm này không chỉ khiến sự nghiệp của anh nở hoa thêm lần nữa mà còn mang đến một mối nhân duyên, tiếc thay chẳng được hạnh phúc dài lâu. 

Còn tình hình phim ảnh hiện giờ của Phùng Thiệu Phong thì mình đã nói ở trên rồi, hai bộ phim là Tâm CưSơn Hà Nguyệt Minh đều nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Thế nhưng các bạn ơi, mình phát hiện một việc rất “hề hước” là Phùng Thiệu Phong thường xuyên phải đối mặt với tình trạng “phim hot người không hot”. Rõ ràng có nhiều tác phẩm gây bão nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, Phùng Thiệu Phong lại luôn bị bạn diễn giật mất spotlight (như trong Cung Tỏa Minh Lan Truyện, khán giả thường chỉ nhớ tới Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh). Thậm chí, trên các diễn đàn giải trí, không ít người chia sẻ là chỉ nhớ được nhân vật chứ không nhớ được tên của anh.

Phùng Thiệu Phong từng uống nước ớt để có tông giọng khàn khàn, tang thương cho hợp với vai Hạng Vũ.

Nói một cách công tâm thì mình thấy diễn xuất của Phùng Thiệu Phong có lẽ chưa đủ kinh diễm nhưng để diễn tròn vai thì quá ổn rồi. Dù sao thì tài tử này cũng được đào tạo bài bản về diễn xuất, lời thoại ổn áp, không ngại xấu, ngại khổ.

Thế nhưng, Phùng Thiệu Phong có vẻ không giỏi chọn kịch bản lắm. Thỉnh thoảng, tài tử này lại góp mặt trong một bộ phim có nội dung khó đỡ. Gu này hơi lạ đó nha!

À, còn một điều đáng nói nữa là khi nhắc tới Phùng Thiệu Phong, cộng đồng mạng thường không đề cập tới giải thưởng, thành tích của anh mà lại quan tâm tới tình sử phong phú, chuyện hôn nhân hơn. Đôi lúc mình nghĩ, chắc nam diễn viên Lan Lăng Vương được “tổ drama” độ hay sao mà chuyện đời tư còn hot hit hơn cả sự nghiệp thế này. 

Túm lại một câu, mình nghĩ việc Phùng Thiệu Phong bị đánh giá là thua kém vợ cũ trong sự nghiệp là do 3 lý do nói trên: phim hot người không hot, đời tư át cả sự nghiệp và không có mắt chọn kịch bản đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đào hoa

Nói đi cũng phải nói lại, giờ đây, Phùng Thiệu Phong dù không còn trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng việc anh có thể liên tục sắm vai nam chính từ phim này sang phim khác cũng chẳng hề đơn giản tẹo nào. Có lẽ danh tiếng của Phùng Thiệu Phong không đọ được với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh nhưng cũng đủ để khiến đại đa số diễn viên trong Cbiz hâm mộ rồi nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.