x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hà Thịnh Minh - Phùng Thiệu Phong bộ đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:01 - 16/04/2022

Mới đây, bộ phim Sơn Hà Nguyệt Minh đã được lên sóng sau 4 năm “đắp chiếu” khiến khán giả vô cùng háo hức. Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện hai diễn viên Hà Thịnh Minh và Phùng Thiệu Phong đều cùng góp mặt trong bộ phim này đấy! Tính ra đây là lần đầu tiên hai tài tử này tái hợp trên màn ảnh sau 11 năm, kể từ thời Cung Tỏa Tâm Ngọc đó nha!

Phùng Thiệu Phong - Hà Thịnh Minh trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc.
Còn ở Sơn Hà Nguyệt Minh, Phùng Thiệu Phong là nam chính, Hà Thịnh Minh lại không có nhiều suất diễn.

Nhớ hồi năm 2011, Hà Thịnh Minh – Phùng Thiệu Phong đã vào vai cặp huynh đệ hoàng gia Dận Chân – Dận Tự, không chỉ tranh giành ngôi “cửu ngũ chí tôn” mà còn cả nàng “Tình Xuyên" Dương Mịch nữa. Giờ đây, ở vũ trụ Sơn Hà Nguyệt Minh, họ tiếp tục làm anh em trên màn ảnh và giành ghế Hoàng đế đấy cả nhà ạ! Đây cũng được coi là duyên phận nhỉ?

Ngẫm lại thì nhờ thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc, hai tài tử này đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp, được bao người săn đón, yêu thích. Tuy nhiên, sau 11 năm, họ đều có nhiều đổi khác đó nha!

Phùng Thiệu Phong: Sự nghiệp lên hương, lắm lùm xùm tình ái

Phải nói Cung Tỏa Tâm Ngọc là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong, giúp anh nhận được danh hiệu “hoàng tử cổ trang” Cbiz, khiến bao fangirl mê đắm một thời. Sau thành công của phim, tài tử này nhận được rất nhiều cơ hội, tính sương sương mỗi năm phải có tận 3 tác phẩm, hơn nữa bộ nào cũng sắm vai nam chính.

Đặc biệt, nhờ vai diễn trong Hồng Môn Yến Truyền Kỳ, Phùng Thiệu Phong tạo được dấu ấn trên màn ảnh rộng, trở thành nam chính được các đạo diễn nổi tiếng như Hàn Hàn, Từ Khắc ưu ái. Hồi năm 2016, tài tử này còn giành được cúp vàng Ảnh đế Bách Hoa nữa nè!

Sự nghiệp lên hương, tình duyên của Phùng Thiệu Phong cũng “muôn màu muôn vẻ” chẳng kém. Anh từng hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân đình đám như Nghê Ni, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình... và sau cùng về chung một nhà với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2018. 

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm gắn bó, cặp đôi lại đột ngột tuyên bố ly hôn khiến dân tình phải ngỡ ngàng. Mình cũng không rõ nguyên nhân gì khiến họ tan đàn xẻ nghé nhưng ít nhất, sau khi hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi chưa từng nói xấu nhau nửa lời trước ống kính truyền thông, cũng coi như chia tay trong hòa bình vậy!

Ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng chẳng hề bị ảnh hưởng. Mới đây, bộ phim Tâm Cư do anh diễn chính đã gây bão trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong còn có 8 công ty giải trí dưới trướng, ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ có tiềm năng. Xem ra chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh cũng là “phú ông” của showbiz Hoa ngữ đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ có nhiều phim chờ lên sóng

Hà Thịnh Minh: Gặp nhiều bão tố khi rời xa Vu Chính, sự nghiệp tụt dốc

Đôi lúc mình nghĩ, Hà Thịnh Minh quả thực là quá lận đận trong sự nghiệp. Chìm nổi trong giới âm nhạc tận 12 năm, tới năm 2007, tài tử này mới có cơ hội đổi đời khi lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Vu Chính. Dù được nâng đỡ tận tình nhưng mãi tới Cung Tỏa Tâm Ngọc, Hà Thịnh Minh mới chính thức “bạo hồng”. Khi ấy, anh đã 36 tuổi rồi, phải nói là có tài nhưng thành đạt muộn.

Hà Thịnh Minh tuyên bố phim của Vu Chính toàn xoay quanh nữ nhân, khiến anh chẳng khác nào bù nhìn trên màn ảnh.

Sau Cung Tỏa Tâm Ngọc, Hà Thịnh Minh góp mặt trong Cung Tỏa Châu Liêm và nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích nhất Kim Ưng. Đang trên đà phát triển, nam diễn viên này lại đột ngột “mắc cạn” khi từ chối vai diễn Lệnh Hồ Xung trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ do Vu Chính “cầm trịch”, lại còn có những phát ngôn chưa đúng mực, đắc tội với vị đạo diễn nổi tiếng này. 

Rời xa Vu Chính, Hà Thịnh Minh tự lập phòng làm việc riêng, góp mặt trong 1 số bộ phim nhưng không gây được tiếng vang, thậm chí là dần “chìm” trong showbiz hay thay đổi.

Hà Thịnh Minh vừa bật lên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.
Thì lại bấm nút “tự hủy” vì câu đùa kém duyên với nữ MC.

Mấy năm gần đây, Hà Thịnh Minh cũng có được chút tiếng vang nhờ vai diễn Ly Trạch Cung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam diễn viên lại nhận mưa chỉ trích vì cách cư xử kém duyên, phát ngôn thiếu tôn trọng phái đẹp. Đây cũng là lý do khiến Hà Thịnh Minh mãi chưa thể bật lên được trong sự nghiệp đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa

Ngó qua ngó lại mới thấy bộ đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc quả thực là mỗi người một phận, người tụt dốc, người lên hương. Mình thì không thích cũng chẳng ghét Phùng Thiệu Phong nên không bàn luận gì về anh. Riêng trường hợp của Hà Thịnh Minh thì mình muốn khuyên anh là nên tìm cách nâng cao EQ hơn, không thì dù có nhiều phim hot cũng khó mà kéo anh lên được. Giờ đây, khi cùng góp mặt trong bộ phim “bom tấn” Sơn Hà Nguyệt Minh với vốn đầu tư khủng và dàn diễn viên thực lực, mình vẫn chúc cho Phùng Thiệu Phong và Hà Thịnh Minh có thể nắm bắt được cơ hội và bật lên mạnh mẽ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.