x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phùng Thiệu Phong: Sao nam có quan hệ rắc rối với dàn sao nữ 85

Carole 20:17 - 23/02/2022

Nhắc đến Phùng Thiệu Phong thì ai cũng nhớ đến một sao nam điển trai, hào hoa phong nhã và lại còn xuất thân từ một gia đình giàu có nữa chứ. Mặc dù chỉ có 2 lần công khai chuyện tình cảm nhưng hồ sơ tình ái của Phùng Thiệu Phong lại dài dằng dặc, trong danh sách đó còn có khá nhiều mỹ nhân 85.

Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong quen Triệu Lệ Dĩnh thời điểm 2 người hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc vào năm 2016. Sau một thời gian dài theo đuổi, Phùng Thiệu Phong đã nhận được sự đồng ý của Triệu Lệ Dĩnh và họ bắt đầu bí mật hẹn hò. Cho đến sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 10/2018, cặp đôi tuyên bố đã kết hôn và không bao lâu sau thì họ đón cậu con trai đầu lòng chào đời. Trong suốt hơn 2 năm hôn nhân, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi tương tác với nhau, họ cũng vướng nhiều tin đồn thất thiệt và cuối cùng thì đến năm ngoái lại thật sự ly hôn đúng như những lời đồn đoán.

Nghê Ni

Nếu những mỹ nhân trong danh sách này đều “phim giả tình thật” hoặc vướng tin đồn hẹn hò với Phùng Thiệu Phong sau khi đóng phim chung thì Nghê Ni lại là trường hợp đặc biệt. Phùng Thiệu Phong – Nghê Ni gặp gỡ trong một sự kiện năm 2012, không bao lâu sau thì họ quyết định hẹn hò. 

Khác với Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni là cô gái đầu tiên và cũng là duy nhất mà Phùng Thiệu Phong công khai hẹn hò, thời điểm bên nhau họ còn thể hiện sự tình cảm rất nhiều nữa. Tuy nhiên đến năm 2015, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni chia tay dù trước đó còn có tin đồn họ sắp làm đám cưới đến nơi rồi. 

Dương Mịch

Dương Mịch là bạn diễn nữ mà Phùng Thiệu Phong hợp tác nhiều lần nhất khi họ từng nên duyên trong hàng chục dự án phim liền. Khoảng thời điểm hợp tác trong Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011), Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò bởi vì “chemistry” của họ quá đỉnh. 

Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong còn nhiều lần thể hiện sự tán thưởng và khẳng định Dương Mịch chính là hình mẫu lý tưởng mà anh luôn hướng đến. Chỉ có điều thuyền “Phong – Mịch” đã nhanh chóng chìm hẳn bởi không lâu sau đó thì Dương Mịch công khai hẹn hò với Lưu Khải Uy.

Tống Thiến

Khi vừa chia tay với Nghê Ni chưa lâu thì Phùng Thiệu Phong đã vướng tin đồn hẹn hò với Tống Thiến bởi 2 người có khá nhiều hành động thân mật tại trường quay bộ phim Huyễn Thành. Dù tin đồn giữa Phùng Thiệu Phong và Tống Thiến xuất hiện khá nhiều nhưng người trong cuộc vẫn không hề lên tiếng phản bác, cứ thế để mọi chuyện dần dần lắng xuống mà thôi. Cho đến đầu năm 2016, Phùng Thiệu Phong được cho là đang yêu đương với “mỹ nhân ngư” Lâm Doãn nên những tin đồn tình cảm của anh cùng Tống Thiến mới dần dần bị cư dân mạng lãng quên.

Lưu Diệc Phi

Phùng Thiệu Phong và Lưu Diệc Phi từng có 2 lần nên duyên trên màn ảnh, cặp đôi cũng giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Thời điểm đầu khi hợp tác thì 2 người họ không có tin đồn yêu đương gì cả và chỉ sau khi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào năm ngoái thì Lưu Diệc Phi mới bị gọi tên. 

Theo tiết lộ của giới truyền thông thì một tài khoản mạng xã hội của Phùng Thiệu Phong chỉ follow duy nhất Lưu Diệc Phi, cho nên những tin đồn tình ái giữa họ cũng vì thế mà xuất hiện. Cả 2 người không có phản hồi chính thức nhưng sau đó thì Phùng Thiệu Phong đã unfollow Lưu Diệc Phi và hành động này dường như là đang ngầm phủ nhận tất cả.

Tính ra thì Phùng Thiệu Phong rất có duyên với những mỹ nhân 85 bởi quá nửa trong số họ đều đã từng ở bên hoặc vướng tin đồn với tài tử nổi tiếng này. Carole đang nghĩ, liệu ngoài những ngôi sao mà mình kể tên ở trên thì không biết Phùng Thiệu Phong sau này liệu còn dính dáng đến những mỹ nhân 85 khác nữa không nhỉ?

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong: Tài tử đào hoa của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.