x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phùng Thiệu Phong: Làm bạn với người cũ sau khi chia tay

Carole 19:45 - 19/03/2022

Nhắc đến Phùng Thiệu Phong, người ta thường nhớ ngay tình sử dài dằng dặc và phức tạp của anh thay vì sự nghiệp. Hơn nữa, bản thân Phùng Thiệu Phong còn rất thị phi khi cứ ở bên ai thì tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc lại bị tố là “tòm tem” bên ngoài. Nhưng Carole cho rằng tin đồn này là sai sự thật bởi rõ ràng những “người cũ” của Phùng Thiệu Phong như Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni đều giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với anh sau khi chia tay.

Phùng Thiệu Phong hẹn hò với Nghê Ni từ năm 2012, cặp đôi thể hiện tình cảm mặn nồng bằng việc thường xuyên “show ân ái”, đóng chung phim, đi sự kiện và lên tạp chí. Theo Carole được biết thì Phùng Thiệu Phong đối xử với Nghê Ni rất tốt và thường xuyên nhắc đến cô bạn gái xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Phùng Thiệu Phong cũng không làm gì có lỗi với Nghê Ni cả, vì thế nên cặp đôi nổi tiếng này từng được công chúng rất ủng hộ và ngưỡng mộ.

Đến năm 2015, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đột ngột thông báo chia tay dù trước đó có thông tin cặp đôi chuẩn bị kết hôn đến nơi rồi. Hơn nữa, trước khi cặp đôi Tình Yêu Chia Cắt Chúng Ta chính thức chia tay chưa được bao lâu thì giới truyền thông còn chụp được hình Phùng Thiệu Phong đưa Nghê Ni đến phòng khám nha khoa nữa. Sau khi chia tay, Nghê Ni cũng không có bất cứ động thái nào ám chỉ Phùng Thiệu Phong là người đàn ông tồi tệ, họ giữ mối quan hệ khá tốt đẹp và vẫn follow đối phương trên Weibo.

Kết thúc cuộc tình với Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong được cho là hẹn hò thêm vài lần nữa trước khi tuyên bố đã kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm thông báo tin mừng này, Phùng Thiệu Phong bị fan Triệu Lệ Dĩnh phản đối vì đời tư của anh quá phức tạp. Tuy nhiên, cuộc sống bình dị của cặp đôi Minh Lan Truyện dần khiến mọi người quên đi những định kiến ban đầu. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sống rất kín tiếng nhưng họ vẫn luôn rất quan tâm đến đối phương.

Chỉ có điều sau hơn 2 năm thì “Phong – Dĩnh” xác nhận họ đã ly hôn và nữ diễn viên Sở Kiều Truyện cũng không có hành động lên án chồng cũ. Việc Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp sau khi ly hôn thể hiện ở việc nam diễn viên 44 tuổi luôn tạo điều kiện cho con trai được thường xuyên gặp mặt mẹ. Ngoài ra, Carole phát hiện Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn giữ avatar đôi với Phùng Thiệu Phong trên một tài khoản mạng xã hội, có lẽ họ ly hôn nhưng vẫn chưa đến mức “trở mặt thành thù” như giới truyền thông đưa tin đâu.

Carole thấy có nhiều người không có thiện cảm với Phùng Thiệu Phong nhưng chẳng thể phủ nhận được việc anh ấy vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo với những “người cũ” từng ở bên mình. Liệu có cơ hội nào cho Phùng Thiệu Phong tái hợp với người cũ không nhỉ?

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong: Tài tử đào hoa của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.