x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nhi và dàn "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt

An Lee 14:00 - 22/03/2023

Danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” vốn xuất phát từ màn ảnh Hoa ngữ, dành cho Lưu Diệc Phi khi nàng tiểu hoa này hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên sau này, netizen Việt cũng dành danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” này cho những mỹ nhân Việt có nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, thanh thuần.

Tôi nhớ có kha khá sao nữ từng được khán giả ưu ái gọi như vậy, và thời gian trôi qua, danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” cũng được trao cho những mỹ nhân trẻ tuổi hơn. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cát Tường và loạt nghệ sĩ phản hồi về quảng cáo lố trên mạng xã hội 

Đặng Thu Thảo

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 khi mới 21 tuổi. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết, nàng hậu đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Nhan sắc của Đặng Thu Thảo được đánh giá là không quá sắc nét, nhưng nhờ sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú, lại thêm vẻ ngoài dịu dàng, trong trẻo của cô khiến bao người phải mê mẩn. 

Cũng chính vì ngoại hình nhẹ nhàng này của mình mà Đặng Thu Thảo sau đó được nhiều người gọi là “thần tiên tỷ tỷ”, từ đó danh xưng này gắn liền với nàng hậu.

Không chỉ có được nhan sắc xinh đẹp, Đặng Thu Thảo cũng là nàng hậu được lòng công chúng nhất. Khó có mỹ nhân nào mà trong suốt nhiệm kỳ đều nhận được lời khen ngợi cả về nhan sắc lẫn cách ứng xử, đồng thời không vướng phải những ồn ào không hay. Được biết, sau khi trao lại vương miện cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở về với công việc học tập, kinh doanh của bản thân. 

Cô cũng tham gia một vài hoạt động giải trí, nhưng rất hạn chế. Trở thành doanh nhân thành công, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa vào năm 2017. Hiện tại, nàng hậu hạnh phúc bên gia đình nhỏ với 2 người con. Đặng Thu Thảo lâu lâu có bộ ảnh mới, tham gia một vài sự kiện và không có hoạt động nghệ thuật khác.

Midu

Được xem là người kế thừa danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” của Đặng Thu Thảo, vậy nhưng ít ai biết rằng, Midu hơn Hoa hậu Việt Nam 2012 tận 2 tuổi. Với gương mặt xinh xắn dễ thương, làn da trắng sáng cùng vóc dáng hoàn hảo, Midu dù thuộc thế hệ 8x, nhưng chẳng ai nghĩ cô nàng đã hơn 30. Hơn nữa, nhờ có vẻ ngoài trong sáng, thanh thuần, tính cách lại rất ôn nhu, dịu dàng nên Midu được mọi người ca ngợi là “thần tiên tỷ tỷ”.

Xinh đẹp là một chuyện, Midu còn có học vấn và sự nghiệp ổn định. Cô nàng từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố, đõ Á khoa trường Đại học Kiến Trúc chuyên ngành thiết kế thời trang. 

Sau này, khi tham gia showbiz, Midu vẫn kinh doanh cửa hàng thời trang và tiếp tục công việc học tập tại trường Đại học. Năm 2013, Midu chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là Midu trở thành giảng viên của trường Đại học RMIT. Mặc dù dành thời gian cho học tập, giảng dạy nhưng Midu vẫn không quên sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên tham gia đóng phim từ năm 2019, có nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như: Những Thiên Thần Áo Trắng, Thiên Mệnh Anh Hùng

Thời điểm hiện tại, Midu tập trung vào công việc giảng dạy nhiều hơn. Cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật, show giải trí và sự kiện. Hình ảnh của Midu cũng ngày càng đẹp lên, song song cả nhan sắc lẫn kiến thức. Chẳng thế mà nàng “thần tiên tỷ tỷ” này được rất nhiều người mến mộ. Chỉ tiếc cái là Midu đến giờ chưa công khai hẹn hò với ai, sau cuộc tình lận đận trước đó.

Phương Nhi

Sau Midu, danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” tiếp tục được trao cho mỹ nhân tiếp theo, đó là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Phương Nhi. Cũng sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thanh thuần, tuy nhiên, tính cách của Phương Nhi lại có phần hoạt bát, lí lắc hơn hẳn Midu và Đặng Thu Thảo. Chẳng thế mà Phương Nhi được nhiều người gọi là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới, ứng với một Gen Z trẻ trung, năng động. 

Luận về nhan sắc của Phương Nhi thì khỏi phải bàn rồi. Trong những bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Phương Nhi có gương mặt xinh xắn ngọt ngào, làn da trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, Phương Nhi lúc cần thì rất nhẹ nhàng, dịu dàng, nhưng những khi gặp đúng cạ, hay quay “tóp tóp” thì cũng tinh nghịch, hoạt bát lắm.

Gần nhất, nàng Á hậu khiến dân tình được phen xôn xao khi tiết lộ ảnh thẻ dự thi Hoa hậu của mình. Dù chỉ diện sơ mi trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Phương Nhi vẫn làm bao người phải trầm trồ vì gương mặt đẹp xuất sắc. 

Thậm chí, theo tiết lộ của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, 3 bức ảnh mộc mạc của Phương Nhi đã làm cả một ban tổ chức phải tương tư. Bởi thế mới thấy, với nhan sắc này của Phương Nhi, không được trao danh “thần tiên tỷ tỷ” thì quá là phí.

>> Xem thêm: Quỳnh Châu đi thi hoa hậu "xu cà na", để giờ bị thí sinh "cà khịa"

3 mỹ nhân với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”, ai nấy đều xinh đẹp và có được sự yêu mến của công chúng. Nhưng theo tôi thấy, với Phương Nhi thì cô nàng cần thêm thời gian chứng minh bản thân nhiều hơn, cả về nhan sắc lẫn tài năng để xứng đáng với những gì mà khán giả ưu ái dành cho cô nàng.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phương Nhi và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".