x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cát Tường và loạt nghệ sĩ phản hồi về quảng cáo lố trên mạng xã hội

An Lee 11:00 - 14/03/2023

Nghệ sĩ quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội đang là vấn đề nhức nhối với nhiều người. Không ít khán giả tỏ ra khó chịu, thậm chí ghét lây qua nghệ sĩ, chỉ vì đang xem video yên lành thì các sao nhảy ra giới thiệu sản phẩm đau xương khớp, giảm cân, mọc tóc… 

Trước nhiều lời chê trách của công chúng, các nghệ sĩ góp mặt trong những vấn đề này đã bắt đầu lên tiếng. Người giải thích, người kêu oan, nhưng có người tôi thấy vẫn còn ngang lắm.

>> Xem thêm: Trước ồn ào “rạp phim” Trấn Thành từng vướng loạt drama chấn động 

Cát Tường

Dạo gần đây, Cát Tường là cái tên được nhiều người quan tâm. Không biết có sự sắp xếp gì không mà liên tiếp, nữ nghệ sĩ phủ sóng mạng xã hội vì lùm xùm bất hòa với Quyền Linh, đến mức bị ép rời khỏi chiếc ghế MC Bạn Muốn Hẹn Hò

Tiếp đó là đến câu chuyện quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội. Nếu tôi không nhầm thì Cát Tường xuất hiện nhiều trên các nền tảng video trực tuyến lắm, bởi các sản phẩm mà cô quảng cáo phủ sóng dày đặc, đến độ người xem quen mặt, quen lời luôn rồi.

Dĩ nhiên đã có không ít lời oán trách Cát Tường. Và trước sự bức xúc của khán giả, nữ nghệ sĩ đã đưa ra phản hồi về vấn đề này. Cô bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này".

Ngoài ra, MC Cát Tường cũng nhắn nhủ thêm: “Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà". Câu nói này của Cát Tường khiến nhiều người tức giận, cho rằng như đang thách thức người xem. Hơn nữa, có cư dân mạng còn so sánh với câu nói “không xem thì tắt” của Trấn Thành năm nào.

Quyền Linh

Khác với Cát Tường, trong lần lên tiếng về vấn đề quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội, MC Quyền Linh đã lên tiếng kêu oan, bày tỏ sự bức xúc khi anh bị sử dụng hình ảnh cắt ghép để quảng cáo các sản phẩm thuốc, mặc dù đã can thiệp nhưng vẫn chưa thể giải quyết được. Nam MC cho biết, họ lợi dụng một số chương trình anh làm về sức khỏe, cắt ghép chỉnh sửa rồi đưa vào quảng cáo.

MC Quyền Linh cũng rất tích cực trong việc gỡ bỏ hình ảnh của mình trên các quảng cáo sai sự thật. Bởi vốn dĩ đó không phải do Quyền Linh nhận quảng cáo. Anh cũng đã nhờ đến cơ quan pháp luật, truyền thông để tìm cách hạ bớt các quảng cáo sản phẩm thuốc không đúng sự thật.

Chia sẻ thêm với báo Thanh Niên, Quyền Linh cho biết, anh và ekip soát trên mạng thì có hơn 2000 tài khoản quảng cáo, song chủ yếu là ở nước ngoài. Do đó, trong lúc chưa thể xử lý, Quyền Linh mong khán giả hãy cẩn trọng khi xem những video này. 

Anh cũng đưa ra cách thức để nhận biết đâu là quảng cáo thật do anh thực hiện: Ví dụ nếu tôi quảng cáo thì sản phẩm phải có từ đầu đến cuối, không được cắt ghép. Nếu nhìn kỹ sẽ dễ nhận ra điều đó”. Nam MC cũng nói thêm, nếu có hợp tác với các sản phẩm kém chất lượng, anh đã không dám lên tiếng. Vì theo hợp đồng sẽ có điều khoản về việc sử dụng hình ảnh, nếu bản thân anh có phản ứng chắc chắn phải bồi thường.

Phạm Hương

Là một trong những nàng Hậu được nhiều người yêu mến, nhưng Phạm Hương không ít lần cũng dính phải lùm xùm không hay. Một trong số đó là drama quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên mạng xã hội, khiến cô bị mất điểm trầm trọng trước bộ phận lớn cư dân mạng.

Cụ thể, Phạm Hương từng chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng một sản phẩm kem dưỡng trên Instagram. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện sản phẩm kem dưỡng mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chia sẻ nằm trong danh mục bị Bộ Y tế cảnh báo không nên sử dụng. Bị netizen bóc phốt và mỉa mai vì quảng cáo kem kém chất lượng, Phạm Hương đã sớm có phản hồi.

Trên Instagram, nàng Hậu có câu nói khá gay gắt, khiến không ít người phật lòng: "Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha... Ghê tởm!". Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng chia sẻ thêm dòng trạng thái khác: "Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài". Mặc dù nhận về nhiều lời an ủi từ người hâm mộ, song Phạm Hương vẫn khiến không ít cư dân mạng tức giận, cho rằng cô đã có lời nói thiếu lễ độ với công chúng.

>> Xem thêm: Tiểu Vy theo mốt không nội y dạo chơi nửa đêm cùng Lâm Thanh Nhã

Bị chê trách vì quảng cáo tràn lan, sai sự thật trên mạng xã hội, các nghệ sĩ Việt đều nhanh chóng có động thái đáp trả. Tuy nhiên theo tôi thấy, có vẻ không phải ai cũng có suy nghĩ cầu thị như Quyền Linh, vì thế mà những Phạm Hương, Cát Tường làm khán giả không khỏi thất vọng. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về vấn đề này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Cát Tường và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".