x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh tuổi 32: Độc thân, xinh đẹp và giàu có

Đức Nguyên 07:01 - 23/09/2021

Phương Oanh là nữ diễn viên tôi ngưỡng mộ và yêu mến nhất trong dàn mỹ nhân màn ảnh nhỏ của VFC, điều này xuất phát không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của cô ấy trên phim mà tính cách của nữ diễn viên này cũng rất “đẹp”, thẳng tính, chân thành và tốt bụng.

“Bỏ túi” hàng loạt vai diễn ấn tượng sau 10 năm làm nghề

Trước khi làm diễn viên tay ngang đi đóng phim, Phương Oanh xuất thân là một người mẫu, vai chính đầu tay của cô là Hoa trong tác phẩm Hoa Bay của đạo diễn Đăng Khoa. Có thể nói dù thời điểm này dù mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng người đẹp sinh năm 1989 đã chứng minh tài năng của mình với một vai tôi thấy khá nặng, bởi Hoa là người phải chịu từ tủi nhục, khó khăn đến một quái nữ giang hồ lạnh lùng, nhân vật này có nhiều phân đoạn nội tâm mà Phương Oanh đều làm rất “tròn vai”.

Sau đó, nữ diễn viên quyết theo đuổi nghiệp diễn bằng cả niềm đam mê, chịu khó học hỏi để trau dồi bản thân và dần trưởng thành trong lối diễn. Phương Oanh tiếp tục tham gia hàng loạt dự án phim khiến khán giả “nhớ mặt, đặt tên” như: Gái Già Hạnh Phúc, Gái Già Xì Tin, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu,… đặc biệt, gần như tất cả các vai diễn trong sự nghiệp của nữ diễn viên này tôi đều thấy được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai chính, rất ít khi làm nhân vật phụ. 

>>>Xem thêm: Trung Ruồi: Ê-kíp thống nhất diễn “thật trân” nên tôi bị "tẩn" nhiều

Tên tuổi của Phương Oanh được phủ sóng rộng khắp sau bộ phim Quỳnh Búp Bê năm 2018, đây cũng là một trong những tác phẩm phản ánh chân thực về một loại tệ nạn xã hội rất phổ biến. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của Phương Oanh cùng đồng nghiệp đã khiến Quỳnh Búp Bê trở thành một trong những bộ phim làm cho khán giả “quay xe” về với phim Việt sau nhiều năm bỏ vẵng đi.

Sau bộ phim “bom tấn” truyền hình ấy, Phương Oanh quyết định sang Hàn Quốc để “tút tát” lại nhan sắc của mình, lúc này tôi thấy rất bất ngờ bởi vốn dĩ nữ diễn viên này sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” rồi. Tuy nhiên người đẹp quê Hà Nam tâm sự rằng: “Oanh muốn mình xinh đẹp, tự tin hơn để có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, Oanh không hối hận về quyết định này và thấy mình trẻ xinh hơn rất nhiều”.

Thời gian sau đó, Phương Oanh tiếp tục ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn ấn tượng, mỗi nhân vật đều là những “màu sắc” khác nhau nhưng nữ diễn viên này đều “cân đẹp” hết, cô tiếp tục gặt hái những thành công sau các bộ phim: Nàng Dâu Order, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên và Lựa Chọn Số Phận.

Sau khoảng thời gian dài cống hiến với nghề qua loạt phim đình đám làm chao đảo màn ảnh, Phương Oanh thông báo ngừng đóng phim để nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên cô lại nhận được lời mời từ ê-kíp Hương Vị Tình Thân, tâm sự với tôi, Phương Oanh nói rằng: “đọc kịch bản thấy vai Phương Nam ”phê" quá, có nhiều nét tương đồng với tính cách Oanh  ngoài đời, mình có thể thỏa sức bung lụa, vùng vẫy nên đã quyết định nhận vai".

Có thể thấy sự lựa chọn này vô cùng đúng đắn, theo dõi con đường nghệ thuật của Phương Oanh từ trước tới nay, chưa bao giờ tôi thấy có một vai diễn nào của cô ấy mà đạt hiệu ứng lớn như Phương Nam, rần rần trên các trang mạng xã hội. Để có được thành công này, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã phải đầu tư tâm huyết, cả sức lực, thời gian và tiền của cho vai diễn.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhan sắc hồn nhiên, ngây thơ của Dương "trà xanh"

NSƯT Trịnh Mai Nguyên - người thủ vai ông Khang trong Hương Vị Tình Thân nhận xét rằng: "Trong số những diễn viên trẻ của bộ phim này, tôi ấn tượng nhất và rất đề cao Phương Oanh khi cô ấy muốn thay đổi định dạng vai. Có thể được đón nhận hoặc không nhưng là người nghệ sỹ, diễn viên phải thay đổi như thế thì không bị dập khuôn, khán giả mới không chán. Và Phương Oanh đã thành công."

Tận hưởng cuộc sống độc thân khi bước sang tuổi 33

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng khi nhìn lại, so sánh những hình ảnh của Phương Oanh từ khi mới bước chân vào nghề, tôi chẳng thấy già đi, thậm chí còn là sự "lão hóa ngược". Trong suốt thời gian theo dõi nữ diễn viên này, tôi chỉ thấy duy nhất một lần Phương Oanh công khai hình ảnh một người bạn trai trên mạng xã hội, tuy nhiên chỉ thấy phía sau lưng.

Cứ nghĩ rằng nữ diễn viên này sắp có một đám cưới đẹp thì không lâu sau đó Phương Oanh tâm sự cô đã chia tay bạn trai sau một thời gian tìm hiểu vì giữa hai người còn nhiều điểm chưa hợp, họ vẫn là những người bạn của nhau. Có thể nói, Phương Oanh là người khá lận đận, kém may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên cô không bị ảnh hưởng quá nhiều và nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc cũng như cuộc sống của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh vẫn đang vui vẻ, lạc quan tận hưởng cuộc sống độc thân. Ngoài thời gian diễn xuất, nữ diễn viên tập trung vào kinh doanh, chăm sóc bản thân và gia đình. Việc chưa có bạn trai cũng chính là một trong những yếu tố giúp cô hoàn thành xuất sắc vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân bởi “nếu có người yêu, diễn tới thì thương anh ấy và diễn chưa tới thì có lỗi với nhân vật”.

Sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ

Trước khi tham gia dự án Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Phương Oanh mua nhà mới, thiết kế theo phong cách, sở thích và hợp phong thủy. Căn hộ có diện tích hơn 100m2, thuộc một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Khác hẳn với căn hộ cũ, nhà mới được người đẹp 32 tuổi tự sắp xếp, trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại và tinh tế, tôi thấy Phương Oanh rất thích căn nhà mới này nên thường xuyên “sống ảo” và chia sẻ khoảnh khắc trên trang cá nhân.

Ngoài nhà đẹp, Phương Oanh cũng sở hữu xe sang tiền tỷ, cô mua xe hơi hơn 2 tỷ đồng cách đây vài năm để thuận tiện cho việc đi lại và công việc. Không những thế, nữ diễn viên này còn thử sức kinh doanh ở lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm tuy nhiên cô từng chia sẻ rằng mình rất thích kinh doanh nhưng thấy không có duyên lắm, cũng vài lần rồi mà chưa “phất” lên được.

Phương Oanh cũng được nhiều người mệnh danh là “quái nữ hàng hiệu”, tôi thấy nữ diễn viên rất thích sưu tập những bộ dầm, đồng hồ, túi xách và phụ kiện của các thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci, Chanel, Hermes, Dior, Balenciaga,… Thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở nhiều nơi trong và ngoài nước.

>>>Xem thêm: Thục Anh: Cái tên "gây bão" ở cả 2 phim VTV đang hot

Có thể nói, bước sang tuổi 33, Phương Oanh đã trở thành một mỹ nhân màn ảnh nhỏ sở hữu gia tài vai diễn “khủng”, nhan sắc, vóc dáng ngày càng trẻ trung, thăng hạng và giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Chắc có lẽ năm nay là sinh nhật đáng nhớ nhất của nữ diễn viên này khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và Phương Nam đang được khán giả yêu mến là món quà vô giá nhất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.