x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:50 - 24/06/2021

Giữa mùa dịch, các mỹ nhân Việt tạm gác lại công việc, tuân thủ theo chỉ thị giãn cách xã hội. Đây là điều rất đáng vỗ tay khen ngợi đúng không nào? Trong lúc ở nhà, họ cũng chẳng quên khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa khi diện những bộ trang phục còn hot hơn cả nhiệt độ mùa hè, đọ sắc cực gắt nữa nè!

Ngọc Trinh

Luôn là người đi đầu các trào lưu TikTok của Vbiz, Ngọc Trinh cũng chẳng thể bỏ qua trend khoe eo thon được. Và dĩ nhiên thì nữ chính Vòng Eo 56 sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng rồi! Nhìn vào sự “nuột thôi rồi” này, ai mà không mê cho được?

Bên cạnh đó, “nữ hoàng nội y” còn khoe dáng cực mlem khi diện set đồ theo phong cách thể thao và chụp ảnh trong xế yêu như dưới đây. Ánh đèn mờ ảo, đậm chất nghệ thuật thế này cũng rất ra gì và này nọ, tăng thêm sức hút cho Ngọc Trinh đúng không nào?

Phương Oanh

Khi xem bộ phim Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải phì cười khi nhân vật Nam do Phương Oanh thể hiện bị Long (Mạnh Trường) mỉa mai là “body trông như khúc giò”. Ôi anh ơi, thế mà ngoài đời thực, người đẹp tự nhận là “giò bò một nắng” này lại “hót hòn họt” đến khó tin đấy!

Mới đây, Phương Oanh đã tung bộ ảnh để kỷ niệm việc cô phải tăng những 6kg vì hóa thân thành nhân vật trong phim. Vâng, cô ấy kỉ niệm việc tăng cân, còn Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn hình xong chỉ nghĩ: “Sao trời nóng thế này?”. Chắc chẳng ai như người đẹp Quỳnh Búp Bê, tăng cân mà lại càng trẻ trung, “ngon nghẻ” mới lạ chứ! 

Minh Hằng

Dường như trong dịp ở nhà tránh dịch này, có không ít người đẹp Vbiz tìm được niềm vui khi đu trend TikTok và Minh Hằng cũng là một trong số đó. Mới đây, mỹ nhân Sắc Đẹp Nghìn Cân đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi khi bắt trend khoe eo không chút mỡ thừa với chiếc bratop nhỏ xíu. 

Nói nhỏ với các bạn nha, cặp “tuyết lê” của Minh Hằng cũng hút mắt chẳng kém và khiến con gái như Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải “phát hờn” đấy! Có thể thấy được, trong khoảng thời gian này, Minh Hằng đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi đổi sang phong cách quyến rũ.

 >>> Xem thêm: Công Lý và dàn Táo quân "chuyển đổi giới tính" nhờ "phép thuật Winx"

Hoa hậu Tiểu Vy

Sau khi hết nhiệm kỳ, nàng hoa hậu Tiểu Vy đã thỏa sức “bung lụa” với vẻ quyến rũ vô đối. Vốn sở hữu nét đẹp sắc sảo, vóc dáng quyến rũ, Tiểu Vy khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê chữ ê kéo dài với lối trang điểm đậm chất Âu Mỹ và diện những bộ trang phục khoe khéo lợi thế hình thể. Nóng hơn cả cái nắng giữa trưa Hà Nội thế này thì ai mà cầm lòng nổi đúng không nào các bạn ơi!

Minh Tú

Sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, Minh Tú chẳng thể nào vắng mặt trong cuộc đọ sắc, đọ dáng này được. Tạm dừng công việc để ở nhà tránh dịch, huấn luyện viên The Face dành nhiều thời gian để luyện tập, giữ gìn vóc dáng và thực hiện những bộ ảnh thời trang khiến các con dân tha hồ mà “thèm”.

Nhìn vào thân hình chuẩn không cần chỉnh, phong cách “nửa kín nửa hở” hút mắt của nàng siêu mẫu, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ muốn “bẻ cong giới tính” vậy nè! 

Hiền Hồ

Mê nét đẹp của Minh Tú nhưng mình cũng “xiêu lòng” chẳng kém trước Hiền Hồ bạn nhé! Với body nhỏ xinh nhưng cũng chẳng kém phần hấp dẫn, giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Cách đây không lâu, mình có chút lo lắng khi thấy gương mặt của Hiền Hồ có phần khác lạ, cứng đờ. Tuy nhiên, dường như nữ ca sĩ đã lấy lại đỉnh cao phong độ về nhan sắc rồi!

>> Xem thêm: Học vấn khủng của loạt dâu rể Vbiz: Chồng Hà Tăng thạo 4 ngoại ngữ

Có thể thấy được, trong thời gian ở nhà tránh dịch, dàn mỹ nhân Việt nói trên vẫn không quên so kè nhan sắc, khiến dân tình được dịp mãn nhãn đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ có một câu là: “Các chị đừng thế nữa, em thích lắm nè”. Và nếu phải bỏ phiếu bầu xem chị đẹp nào mlem nhất thì mình xin được vote cho Phương Oanh nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.