x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh - Thu Quỳnh và sao Việt trong những lần "đụng độ" kiểu tóc

Thuỳ Dung 17:35 - 26/07/2021

Nhiều lúc không chỉ dùng phụ kiện hay váy vóc giống nhau, các mỹ nhân Việt của chúng ta còn “đụng” luôn cả tạo hình tóc. Nhưng mỗi người lại mang một vẻ đẹp khác biệt, cùng tôi xem trong những kiểu tóc trùng hợp ấy ai sẽ là người nhỉnh hơn về nhan sắc nhé!

Tóc cột đuôi ngựa

Kiểu tóc này vô cùng đơn giản và phổ biến, tuy nhiên nếu không khéo léo sẽ rất dễ khiến bạn lộ phần da đầu hoặc mặt to. Điển hình như Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân ấy, kiểu tóc buộc cao tém sát đã làm cô nàng "phô" trọn phần trán cao. Trong khi bạn diễn Phương Oanh nhờ cố định phần đuôi nhẹ nhàng hơn mà giữ được độ tự nhiên, mềm mại.

Thêm vào đó, phần mái thả như phim kiếm hiệp của Thu Quỳnh thực sự không hợp với kiểu tóc đuôi ngựa, làm mặt cô nàng trông dữ dằn và già dặn hơn. Hẳn là “thư ký Khánh Thy” phải học tập “Phương Nam” của tôi về cách chẻ mái và đánh phồng tóc đấy nhé!

 >>> Xem thêm: Những diễn viên nữ triển vọng của VFC tiếp nối Bảo Thanh, Phương Oanh

Tóc thả tự do

Kiểu tóc thẳng, thả tự do chính là sự lựa chọn tuyệt vời để các cô nàng “hack tuổi" đấy. Chiêu thức này được 3 chị đẹp Nhã Phương, Diễn My và Lan Ngọc sử dụng để “trở về thanh xuân" trong bộ phim 1990.

Công nhận là 3 nữ diễn viên ai cũng trở nên trẻ trung và đặc biệt là dịu dàng hơn hẳn. Song, kiểu tóc này có vẻ không phù hợp với gương mặt góc cạnh, lạnh lùng của Diễm My cho lắm. Phần tóc thẳng, không có độ phồng khiến cô nàng trông có phần cứng hơn so với các bạn diễn.

Tóc “xù mì"

Cách đây không lâu, mốt tóc “xù mì" từng “làm mưa làm gió", trở thành xu hướng được nhiều sao Việt hưởng ứng. Nếu như Hà Hồ thành công “hút hồn" công chúng với vẻ quyến rũ thoáng chút hoang dã thì Ngọc Trinh lại bỗng “biến" thành “thím".

Tạo hình này cũng giúp cho nhan sắc Hương Giang “lên hương" trong MV mới.  Tuy nhiên, đến Hari Won thì tôi làm có cảm giác… kỳ kỳ. Phần tóc xoăn xù rối bời làm hình thể trông mất cân đối. 

Tóc ngắn ngang cằm

Tóc ngắn không phải lúc nào cũng kém nữ tính đâu nhé. Kiểu tóc với độ dài ngang cằm đã giúp Hồng Diễm có màn “lột xác” cực thành công đấy. Trông vừa gọn gàng lại vô cùng đằm thắm.

“Chị đẹp" Lương Thu Trang cũng từng diện “quả đầu" này nhiều lần trong các bộ phim. Mà phải công nhận, kiểu tóc ngắn rất phù hợp với cả Hồng Diễm và Lương Thu Trang. Hai mỹ nhân VTV trở nên xinh xắn, phong cách hơn hẳn mà đặc biệt là nhìn giông giống nhau, cứ như hai chị em ấy!

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Tóc xoăn đuôi hay gợn sóng đúng kiểu hoa hậu sẽ giúp các cô nàng tăng thêm phần thanh lịch và sang trọng. Kiểu tóc này từng được “cá sấu chúa" Quỳnh Nga lăng xê cực thành công trong Về Nhà Đi Con.

Cô nàng Bảo Thanh cũng rất hợp với dáng tóc này đấy. Phần đuôi xoăn cùng màu vàng óng ánh giúp nữ diễn viên vừa quyến rũ lại trông cực Tây. Nếu xuất hiện với tạo hình này trong phim thì “Thư xính lao" chắc chắn sẽ ăn đứt “Nhã tiểu tam" luôn chứ chẳng đùa.

>>> Xem thêm: Bích Ngọc sẽ thay Ánh Tuyết trong phần 2 Hương Vị Tình Thân

Bạn thấy ai là người có chiến thắng áp đảo hơn trong những cuộc so kè trên đây. Cá nhân tôi nghĩ, thật ra các mỹ nhân đều rất xinh đẹp và cuốn hút, chỉ có một vài trường hợp là hơi bị dìm nhẹ vì chưa khéo léo trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt mà thôi.

*Bài viết của Thuỳ Dung trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".