x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh cư xử khác Mạnh Trường với chỉ trích dân mạng

Đức Nguyên 08:50 - 01/08/2021

Cuộc Hẹn Cuối Tuần là một chương trình mới nhưng tôi thấy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Những số gần đây đều quy tụ nhiều sao đình đám như Tuấn Hưng, Việt Anh, Văn Mai Hương,… và mới đây là cặp diễn viên chính trong Hương Vị Tình Thân đang hot rần rần trên mạng Phương Oanh - Mạnh Trường.

 Đón xem chương trình từ đầu tới cuối, tôi thấy rất thú vị, bên cạnh những pha tung hứng hài hước, cặp diễn viên này còn hé lộ nhiều điều hay ho liên quan đến bộ phim. Bên cạnh đó là những chia sẻ về cuộc sống, đời tư về hôn nhân và gia đình sau khi xả vai, đóng máy.

Đóng phim nổi tiếng, lại xinh đẹp như thế, tôi cứ thắc mắc mãi vì sao Phương Oanh lại chưa có người yêu, nói chi đến chuyện lập gia đình. Nhìn lại các diễn viên đồng trang lứa với cô ở VFC và VTV, hầu hết đều thành gia lập thất, thậm chí có cả con lớn, ví dụ như Thu Quỳnh, Mạnh Trường. Dẫu thế, Phương Oanh lại độc thân vui tính, cô ấy không buồn chăng?

 Quả đúng là Phương Oanh không buồn. Cô chia sẻ trong chương trình: “Phương Oanh thích cảm giác độc thân vì mình có thể đi quay phim về trễ mà không có bạn trai chờ, đỡ cảm thấy tội lỗi”. Tôi trộm nghĩ, cô gái này tham công tiếc việc quá, kiểu này thì bao giờ mới chịu cưới đây, và lúc đó có lẽ cô đã bớt đam mê đóng phim rồi chăng?

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng việc bị đổi vai Diệp

Khi được hỏi về kết phim, Phương Oanh nói rằng hiện tại cô chưa biết được vì Hương Vị Tình Thân là bộ phim quay cuốn chiếu, quay đến đâu thì mới được cầm kịch bản chi tiết. Trong khi đó, nam diễn viên thủ vai Hoàng Long lại pha trò rằng sau này Long sẽ là… em của Nam. Tôi hiểu đây là câu trả lời cực troll của Mạnh Trường bởi gần đây trên một số trang yêu phim, dân mạng đang thêu dệt nên câu chuyện mà Nam và Long lại có liên quan về huyết thống, nghe nam diễn viên nói vậy tôi cũng phì cười theo.

 Những tập gần đây, nhân vật Hoàng Long nhận không ít phản hồi tiêu cực của khán giả theo dõi phim Hương Vị Tình Thân. Trên trang cá nhân của Mạnh Trường, tôi thấy nam diễn viên này chia sẻ có hàng trăm tin nhắn gửi đến cho anh để chửi nhân vật mà anh hóa thân, thậm chí không ngại chửi bằng những lời khó nghe. Đó chính là thành công của các diễn viên tham gia vào dự án phim này, tuy nhiên chính điều đó cũng mang lại cho họ không ít phiền phức.

 Mạnh Trường thì được yêu mến từ đầu đến tận cuối phần 1 nhưng những tập đầu tiên, tôi chứng kiến Phương Oanh lại phải nhận không ít phải hồi trái chiều về nhân vật của cô. Có khán giả chê cô diễn dở, làm lố, thể hiện không đúng tâm lý nhân vật. 

Nói riêng về nhân vật Nam của Phương Oanh trong phim Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường cho rằng anh bất ngờ trước những thay đổi về lối diễn của cô trong phim này, nó khác những dự án trước. Ở phần 1, Nam “cứ sao sao” ấy là để cho phần 2 trở nên khác biệt bởi sự trưởng thành trong suy nghĩ và hành động của cô sau 3 năm chia tay Long. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Công bố ảnh cưới chụp studio của Long - Nam

Nếu như trước đây, khi phương tiện thông tin đại chúng chưa phát triển, mạng xã hội chưa bùng nổ thì các diễn viên thường nhận được những bức thư tình cảm của khán giả về việc góp ý cho vai diễn, yêu mến chỗ nào, ghét bỏ ra sao. Tuy nhiên, khi hầu hết mọi người yêu phim đều dùng facebook thì việc họ thẳng thắn buông những lời nhận xét thiếu văn minh đã khiến cho các nghệ sĩ đôi lúc chạnh lòng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý.

 Đều phải nhận những chỉ trích từ phía dân mạng nhưng cặp diễn viên này lại có cách cư xử hoàn toàn khác nhau. Trong khi Phương Oanh luôn thẳng thắn đáp trả lại dư luận thì Mạnh Trường lại chọn cách bỏ qua và im lặng. Tôi thấy cũng dễ hiểu thôi, bởi khi tiếp xúc với “Phương Nam” ngoài đời, tôi biết cô ấy là một người cá tính, thẳng thắn và yêu ghét rõ ràng nên sẽ rất khó để kiềm chế mặc dù biết mình theo cái nghề “làm dâu trăm họ” thì rất không thể vừa lòng tất cả mọi người.

 Một phần vì tôi thấy Phương Oanh hay đọc bình luận và siêng trả lời khán giả nên cô ấy mới gặp phải áp lực về tâm lý. Chứ cô không phải như Mạnh Trường, anh đã có tổ ấm hạnh phúc, cứ đóng máy là về với vợ con, quanh quẩn chăm sóc gia đình là cũng hết thời gian.

 >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Trong chương trình này, Phương Oanh cũng chia sẻ cô từng rơi vào khoảng thời chịu áp lực tâm lý nặng nề căng thẳng, thần kinh không ngủ được. Dù cả ngày đi quay rất rất mệt nhưng trong đầu cứ văng vẳng nên khó ngủ, thành ra phải uống 1 cốc vang chill chill. Có hôm uống hơi quá nên lâng lâng, cầm điện thoại đọc bài post tag tên nên cô ấy đã trả lời bình luận của khán giả, bao gồm cả anti fan.

 Còn với Mạnh Trường, anh lại cư xử khác, mỗi khi đọc được những dòng bình luận nam diễn viên cảm thấy “không ổn” thì sẽ xóa, block và không quan tâm nữa, không để những điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình cũng như việc làm nghề.

 Bên cạnh phần chia sẻ đầy thú vị của hai diễn viên, những người làm chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần còn “chơi lớn” khiến tôi "há hốc mồm" khi tung bức hình cưới của Phương Oanh lẫn Mạnh Trường. Mặc dù cặp đôi chối đây đẩy rằng đó là sản phẩm photoshop nhưng tôi biết thừa đây là ảnh cưới chụp studio của Nam - Long trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Bởi lẽ những hình ảnh này đã lộ ra trước đó rồi, chối chi anh chị ơi.

 Tuy nhiên, theo dõi bộ phim này cùng những group, fanpage trên mạng xã hội gần đây, tội nghĩ đây là một chiêu của đoàn phim nhằm “tung hỏa mù” để đánh lạc hướng khán giả khi những tình tiết tiếp theo của phần 2 đang bị rò rỉ và được dân mạng bàn tán. Chứ còn ảnh cưới có thật hay không thì không chỉ tôi mà các bạn cũng biết thừa. Thôi thì hãy cứ theo dõi và ủng hộ bộ phim này để xem những tập tiếp theo Nam - Long sẽ như nào, dù sao thì lâu rồi cũng mới có bộ phim gia đình hay đến thế.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.