x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên phim Hương Vị Tình Thân phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích

Đức Nguyên 12:02 - 23/07/2021

Hương Vị Tình Thân Mùa Hoa Tìm Lại đang là hai bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng giờ vàng của VTV. Tôi thấy rằng ê-kip đoàn phim đã khá thành công khi mỗi tập được phát sóng đều nhận được lượng tương tác cực lớn từ phía dân mạng. 

Để có được đó, những diễn viên tham gia hóa thân thành các nhân vật đóng góp vai trò quan trọng. Bên cạnh những ngôi sao đang được yêu mến thì cũng có người nhận không ít “gạch đá” từ dư luận, bị chửi te tua.

 Mùa Hoa Tìm Lại đang phát sóng những tập cuối cùng và rất hấp dẫn khán giả bởi các tình tiết lôi cuốn cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của các diễn viên nổi tiếng như Thu Hoài, Thanh Hương, Duy Hưng, Hương Giang,… Trong bộ phim này, Thu Hoài khiến cho tôi ấn tượng khi vào vai phụ phe phản diện.

 >>>Xem thêm: Mạnh Trường là "anh em sinh đôi" Lee Min Ho

Cô nàng xinh đẹp và rất “đa zi năng” này hóa thân thành nhân vật Thủy - người làm nên cao trào của bộ phim và là vai khiến tôi ghét vô cùng. Thủy tự nhiên xuất hiện và gây ra nhiều những sóng gió cho cặp đôi Lệ - Đồng do Thanh Hương và Duy Hưng thủ vai. Trên một số trang, hội nhóm yêu phim, cô gái này bị nhiều dân mạng chửi rất tệ, và tôi thấy chẳng có gì là oan cả.

 Ngay từ khi quyết định nhận vai diễn này, Thu Hoài đã nghĩ được rằng mình sẽ nhận được những “gạch đá” và cho rằng bản thân cần phải chấp nhận được vì không thể mãi một màu được, mà việc chịu được đả kích từ dư luận cũng là một tố chất cần phải có ở một diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì thế, Thu Hoài cho rằng có là thành công của mình khi truyền tải đúng tính cách nhân vật: "Còn gì vui hơn với diễn viên khi phim được khán giả quan tâm dõi theo và bộc lộ cảm xúc rõ ràng”.

 >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ trở thành mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái

Một bộ phim khác cũng đang làm chao đảo các trang mạng xã hội là Hương Vị Tình Thân. Nữ diễn viên thủ vai chính - Phương Nam trong “bom tấn” truyền hình này là Phương Oanh. Cô là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua màn ảnh nhỏ với ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng lối diễn xuất “đỉnh của chóp”.

 Ấy vậy mà khi tham gia dự án phim này, cô rơi vào trường hợp hiếm khi đã đóng vai chính diện nhưng một số khán giả vẫn ghét. Nhiều người bình luận rằng do vai của cô có quá nhiều màu khắc, tuy nhiên tôi lại thấy đôi khi Phương Oanh thể hiện nhiều lúc chưa được mềm mại. Một số dân mạng đã vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1989 này và để lại những bình luận khiếm nhã như: “Thật sự xem phim này rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là không muốn xem nữa. Diễn vừa cứng vừa vô duyên xong lố lăng. Chả ra làm sao cả”.

 Tiếp xúc với Phương Oanh, tôi thấy cô là kiểu phụ nữ cá tính, yêu ghét rõ ràng và cầu tiến trong công việc. Chính vì thế mà trước mỗi bình luận kém lịch sự, cô nàng này không ngại đáp trả thẳng thắn. Đây cũng là điều khiến nhiều người cho rằng Phương Oanh nói fan mình là “rác rưởi”.

 

 

 

 Biết là cái nghề “làm dâu trăm họ” thì sẽ không bao giờ làm vừa lòng nhưng tôi thấy rằng đôi khi nghệ sĩ họ bỏ ra công sức, thời gian, tâm huyết và thậm chí là tiền bạc để mang đến những thước phim chân thật cho khán giả thì mỗi chúng ta cũng nên góp ý một cách hài hòa, khéo léo, tôn trọng sự hi sinh của họ.

 >>>Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc

Cũng bị chửi khi tham gia đóng vai phản diện trong Hương Vị Tình Thân nhưng Nam Anh lại có thái độ khác. Trong tập phim gần đây, cô đóng vai Kỳ Duyên, được mai mối cho anh chàng giám đốc Long do Mạnh Trường thủ vai. Khi đi ăn tối cùng người đàn ông này, Kỳ Duyên liên tục có những biểu cảm khiến khán giả phát điên. Sau phân đoạn đó, Nam Anh nhận rất nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, họ cho rằng nữ diễn viên này đã làm quá đến mức vô duyên.

 Trước sự việc này, Nam Anh cho rằng vai diễn của cô sinh ra là để cho khán giả chửi mà, nếu như không chửi thì cô đã không làm tròn vai, còn chê hay ghét thì cô đã thành công rồi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho rằng làm vai hâm như Kỳ Duyên mới khó chứ vai hiền lành, nghiêm túc lại dễ ợt. 

 Tôi thấy cô ấy nói đúng quá chứ, tính cách nhân vật như vậy nên bị mắng là điều chứng tỏ diễn viên đóng quá đạt rồi. Chả lẽ Kỳ Duyên phải hiền lành thục đức thì người xem lại mê hơn Nam mất rồi.

 Cũng giống như Nam Anh, diễn viên Quách Thu Phương cho rằng những lời bình luận chê bai của khán giả mặc dù có làm cho cô buồn thời gian đầu nhưng đã xác định được tư tưởng trước. Những ý kiến đóng góp xác đáng thì cô sẽ nghe, còn nếu thuộc về cảm tính thì Thu Phương không để ý, bởi họ chỉ xem và bình luận theo phong trào.

 Đúng vậy, theo tôi nghĩ rằng, với mỗi tập phim chúng ta có 20 phút để thư giãn nhưng với diễn viên họ phải bỏ thời gian gấp nhiều lần như thế. Theo dõi trang cá nhân của các diễn viên này, tôi thấy họ đã khá hi sinh vì nghệ thuật để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. Như việc Phương Oanh trật khớp, xước chân hay Thu Phương bị tát ê ẩm cả đầu. Chính vì thế, mỗi khán giả xem phim hãy đánh giá chân thực, biết công nhận sự cố gắng của nghệ sĩ và góp ý, bình luận một cách văn minh nhất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.