x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và loạt cô dâu của "vũ trụ VTV"

An Lee 14:35 - 27/07/2021

Nhắc đến “vũ trụ điện ảnh VTV” thì làm sao mà An có thể bỏ qua dàn cô dâu xinh đẹp trong mỗi bộ phim của họ kia chứ. Dẫu cho đó chỉ là những hình ảnh “nhá hàng” hay là xuất hiện công khai trên phim thì đều khiến dân tình phải “rần rần”. Cũng từ đây mà khán giả màn ảnh nhỏ có dịp được “tan chảy” trước sự ngọt ngào của những khoảnh khắc tình tứ này đấy. 

Bảo Thanh (Về Nhà Đi Con)

Trong bộ phim vô cùng ăn khách của VTV năm 2019 - Về Nhà Đi Con, bộ ảnh cưới của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đã khiến cho dân tình được một phen bàn luận sôi nổi. Mọi người có thể thấy, Thư và Vũ vô cùng vui vẻ và rạng rỡ khi chụp hình cùng bố mẹ. 

Ảnh cưới của cặp đôi chỉ cho thấy rằng, Vũ vẫn phải chịu trách nhiệm với Thư và cả cái thai trong bụng của cô mà thôi. Khi mà trước đó, anh chàng đã rất lạnh lùng giải quyết chuyện này, không những vậy còn “ngả giá” 300 triệu đồng nữa chứ.

Đến ngay cả bản thân An, dù đã xem hết bộ phim, nhưng nhìn hình ảnh này vẫn cứ tưởng rằng họ chính là một đôi hạnh phúc. Dẫu vậy, nếu đặt bộ ảnh cưới của Thư và Vũ vào hoàn cảnh khi đấy của bộ phim thì đây hoàn toàn là việc bất đắc dĩ mà thôi. 

Lương Thu Trang (Hướng Dương Ngược Nắng)

Sau khi phần hai của bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng kết thúc, có lẽ mọi người đều đã biết kết quả của cuộc tình Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) rồi nhỉ. Khi họ đã chính thức hẹn hò và là một trong những cặp đôi có kết thúc viên mãn ở phần này. 

Nhưng đối với An thì kết thúc như vậy lại chưa trọn vẹn cho lắm, khi mà gần hết phim hai người mới có thể ở bên nhau. Vậy nên, khi thấy Việt Anh tung “hint” trên trang cá nhân, mình đã rất mong chờ sẽ tiếp tục có những diễn biến tiếp theo cho cặp đôi này. 

Không chỉ mỗi Việt Anh đâu nhé, ngay cả nữ chính Lương Thu Trang cũng đã nhanh chóng “nhá hàng” bằng hình ảnh ở hậu trường, khi diện váy cưới vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Với loạt hint này, mình rất mong chờ sẽ tiếp tục có phần 3, hoặc đơn giản là phần ngoại truyện giống như Về Nhà Đi Con vậy. 

>>> Xem thêm: Việt Anh tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 khai máy

Thu Quỳnh (Hương Vị Tình Thân)

Dù đã đóng không ít vai diễn làm vợ, làm mẹ, nhưng có lẽ phải đến Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh mới có thể thực hiện một bộ ảnh cưới. Cặp đôi Khánh Thy (Thu Quỳnh) và Hoàng Huy (Anh Vũ) bất ngờ tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai. 

Theo như An tìm hiểu được, Thu Quỳnh và Anh Vũ đã có dịp hợp tác trong Về Nhà Đi Con, nhưng phải đến tận Hương Vị Tình Thân họ mới có dịp sánh đôi cùng nhau. Chuyện tình của cặp đôi cũng đã tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc cho bộ phim ăn khách này. 

Dẫu chỉ là một bộ ảnh cưới phục vụ cho bộ phim thôi, nhưng nó cũng nhanh chóng trở nên hot rần rần trên mạng xã hội. An phải thừa nhận rằng, khi ngắm loạt hình ảnh ngọt ngào này, mình cũng đã tan chảy ngay tức khắc. Sao họ có thể đẹp đôi và tình tứ đến như thế nhỉ?

Phương Oanh (Hương Vị Tình Thân)

Sau khi xem Hương Vị Tình Thân, thì nhân vật Nam (Phương Oanh) mới chính là người mà An muốn họ mặc lên người chiếc váy cô dâu nhất. Bởi những sóng gió, trắc trở trong chuyện tình duyên mà cô cùng Long (Mạnh Trường) đã phải trải qua, thì mình thật mong sẽ có kết thúc viên mãn cho cả hai. 

Dẫu chưa có một hình ảnh cụ thể nào, vậy nhưng mọi người vẫn có quyền để hy vọng. Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh bị rò rỉ và được cho là ảnh cưới của cặp đôi Long - Nam. Không chỉ rò rỉ hàng loạt hình ảnh hậu trường được cho là đám cưới của Long và Nam, mà còn lộ diện cả ảnh cưới chính thức của cặp đôi này. 

Có thể thấy, nàng dâu Phương Oanh diện chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy, được đính đá một cách tỉ mỉ. Còn chú rể Mạnh Trường lại diện vest đen lịch lãm, đậm chất quý ông. 

Hồng Diễm (Cầu Vồng Tình Yêu, Hướng Dương Ngược Nắng)

Nữ diễn viên Hồng Diễm đã kinh qua không biết bao nhiêu bộ phim của VTV, cũng vì vậy mà đã có không ít lần cô nàng xuất hiện với tạo hình cô dâu. An bật mí một điều vô cùng đặc biệt cho mọi người nhé, hầu hết người sánh đôi cùng cô dâu Hồng Diễm trong các bộ phim đều là…. Hồng Đăng. 

Cầu Vồng Tình Yêu là bộ phim đầu tiên mà Hồng Đăng và Hồng Diễm kết hợp. Ở trong bộ phim này, cặp đôi Mộc Miên (Hồng Diễm) - Minh Khang (Hồng Đăng) đã có một kết thúc vô cùng viên mãn và ngọt ngào, bằng việc tổ chức một đám cưới đẹp như mơ. 

Trong lần tái hợp với Hướng Dương Ngược Nắng, nhiều khán giả cũng rất chờ mong kết thúc viên mãn này sẽ lặp lại một lần nữa. Trong tập 39 của bộ phim, Châu (Hồng Diễm) xuất hiện với tạo hình cô dâu xinh đẹp, tuy nhiên chú rể lại là một nhân vật giấu mặt. Chính khung cảnh mờ ảo này khiến An cũng đồng tình nhiều khán giả khác, khi cho rằng đây chỉ là hình ảnh xuất hiện trong giấc mơ của Kiên (Hồng Đăng) mà thôi.

>>> Xem thêm: Lại đóng cặp phim mới, Hồng Diễm và Hồng Đăng lập kỷ lục yêu nhau trên màn ảnh Việt

Quả không hổ danh là dàn diễn viên nữ của “vũ trụ điện ảnh VTV”, khi khoác lên mình chiếc váy cưới đều trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hầu hết những bộ ảnh cô dâu này chỉ để phục vụ cho bộ phim, thế nhưng An thấy rằng các nữ diễn viên đều phối hợp vô cùng ăn ý với đồng nghiệp, qua đó tạo nên những bức hình vô cùng lãng mạn, hạnh phúc. 

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.