x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam “bật chế độ” Quỳnh búp bê

Đức Nguyên 07:40 - 01/08/2021

Hương Vị Tình Thân những tập gần đây đã cho khán giả chứng kiến sự thay đổi về cả ngoại hình và tính cách của Phương Nam (Phương Oanh thủ vai). Vẫn là cô gái cá tính nhưng Nam đã tự đứng dậy, vùng lên phản kháng lại những người có dã tâm muốn làm “trò bẩn” với cô chứ không nhường nhịn và chịu đựng như trước.

 Trong tập 74 (tập 3 phần 2), nhân vật Nga - vợ sắp cưới của Hoàng Long đã “ngứa nghề”, không thể lúc nào cũng diễn đạt vai “gái ngoan” nên đã đi tới quán bar “quẩy” như một dân chơi đẳng cấp. Dù đang “lên” nhưng khi nhận được cuộc gọi của Long thì Thiên Nga có thể “lật bánh tráng” ngay, nói với người yêu rằng đang đi công chuyện với dì và ngày mai sẽ mang quà sang tặng cho bà nội Long.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng việc bị đổi vai Diệp

Không những thế, cô gái mưu mô này còn có kế hoạch “cực bẩn bựa" là cùng lũ bạn tạo ra trò đánh ghen Phương Nam và cố ý để cho Hoàng Long, mục đích là để cho chàng ta không còn tơ vương gì đến người yêu cũ nữa. Tuy nhiên, Nam của ngày xưa chết rồi, sau 3 năm đi nước ngoài, cô ấy đã trở thành một con người mạnh mẽ, kiên cường và không hề ngại va chạm.

 Khi biết được mưu hèn kế bẩn mà cô vợ sắp cưới ngoan hiền của Hoàng Long, Phương Nam đã đến chỉ thẳng mặt và chắc giọng nói: "Bỏ ngay mấy cái trò mèo của chúng mày đi nếu không không chỉ là cái tát như này đâu.” Thấy sắc mặt của Phương Nam căng như dây đàn, Thiên Nga và người bên cạnh có vẻ ức chế nhưng cũng chẳng làm được gì.

 >>>Xem thêm: NSND Trung Anh nói về cảnh hôn NSƯT Chiều Xuân ở độ tuổi U60

Người mới của Hoàng Long mặt sợ hãi, phản pháo chửi Phương Nam là “đồ mất dạy”, Nam liền dạy dỗ: “Mất dạy á? Nói nghe này, tao vốn là đứa không cha không mẹ đừng dùng từ đấy để xúc phạm”, “Nói cho lần cuối, từ giây phút này hồn ai người ấy giữ đừng để tao nổi máu điên”. Phân đoạn phim này khiến khán giả xem thực sự thấy ”đã cái nư".

 Phương Oanh khi hóa thân vào tình huống này khiến tôi nhớ đến cảnh đánh nhau với My Sói (Thu Quỳnh) trong bộ phim Quỳnh Búp Bê năm 2018. Trong bộ phim ấy, cũng vì quá “tức nước vỡ bờ”, sau một thời gian dài bị ức hiếp, Quỳnh đã vùng lên dạy cho My Sói một trận và nói: “Con Quỳnh bây giờ không phải là ai muốn ức hiếp thì ước hiếp đâu”. 

  >>>Xem thêm: Biên kịch của Hương Vị Tình Thân về việc thay vai Diệp trong phần 2

Và Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân bây giờ cũng vậy, không phải là cô nàng cá tính nhưng hiền lành, nhẫn nhịn, ai muốn chà đạp cũng được. Với chế chộ “Quỳnh Búp Bê” đã được bật, tôi mong những tập tiếp theo sẽ có phân đoạn Phương Nam sẽ “xử đẹp” những người đã từng hại cô, khinh miệt cô, trong đó có Khánh Thy (người đã từng làm My Sói).

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.