x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh lộ ảnh thẻ gây sốt: Nhan sắc xinh đẹp từ bé

Bé Ba khó tính 08:20 - 23/07/2021

Phim Hương Vị Tình Thân quá hot rồi, còn mấy tập nữa là hết phần 1 nên Bé Ba cũng dạo một vòng xem mọi người phản ứng ra sao, thì bất ngờ phát hiện một loạt ảnh thời thơ ấu của nữ diễn viên Phương Oanh - người đóng chính vai Nam trong phim. Ngắm xong ảnh thì thú thiệt, Bé Ba bất ngờ nhiều lắm nha. 

 Trên phim, vai Nam của Phương Oanh có ngoại hình hơi nọng một xíu, gu ăn mặc thì kém xinh cũng do gia cảnh khó khăn và bản tính mạnh mẽ nên cô diện như con trai với somi, quần jean, quần âu rồi lại vest, thi thoảng cô lại mặc áo len, hoodies hay sweater đúng kiểu thời trang phang thời tiết. Dù vậy ở ngoài đời thì Phương Oanh xinh xỉu lên xỉu xuống và phải tăng cân để đáp ứng được vai diễn này. 

 Theo Bé Ba tìm hiểu được thì Phương Oanh còn có 3 anh chị em. Nhìn vào ảnh hồi nhỏ thì có thể thấy, ba của Phương Oanh chuẩn soái ca thời nay, còn mẹ Phương Oanh đã truyền gen xinh đẹp sang cho con gái, thế nên bây giờ, nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn luôn á. 

Hồi lúc Phương Oanh chơi trò đăng ảnh thời ấu thơ đi học, Bé Ba thấy dân tình khen nức nở, nào là bụ bẫm, thông minh rồi lại xinh gái. Bởi thế giờ nàng đã là nữ diễn viên quốc dân rồi.

 >>Xem thêm: GenZ sau khi xem Hương Vị Tình Thân: Phim tổng tài và cô nhân viên

Lớn lên một xíu, khi Phương Oanh học cấp 2 thì chu choa, “công chúa ảnh thẻ” nha quý vị. Xinh xắn vừa đủ, nét nào ra nét đó và nhìn là biết sau này lớn lên sẽ là mỹ nhân rồi. Nhìn vào bức ảnh này thì Bé Ba đánh giá “tiểu Phương Oanh” có gương mặt trái xoan, nước da trắng bóc, mũi không biết dọc dừa nhưng môi trái tim chúm chím, giống mấy bài Văn mẫu ngày xưa cô hay bảo miêu tả đó mà. 

 Khi trưởng thành, Phương Oanh chưa làm diễn viên ngay mà cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong khoảng 3-4 năm, từ năm 2008 đến 2011, cũng được lên ảnh bìa, ảnh thời trang của nhiều tờ báo tuổi teen thời đấy chứ không phải đùa đâu à nha. Lợi thế chân dài là đây, nên bây giờ có ai bảo sao Phương Oanh tạo dáng chuẩn thế, chân dài miên man thế thì xin thưa, con người ta đã bộc lộ tiềm năng từ hồi nhỏ nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà bà Xuân sang nhà hỏi cưới Nam cho Long

Năm 2012, Phương Oanh tình cờ rẽ hướng sang đóng phim rồi bắt đầu đi du học Singapore vào năm 2014. Thời đấy thì cô gái nào cũng tuổi xì tin nên môi hồng, tóc đen bồng bềnh mượt mà điệu đà, tạo dáng bằng cách tròn xoe mắt, môi chúm chím xinh xinh. Bé ba nhớ đó là style đẳng cấp thời đó đấy, nên Bé Ba dám khẳng định Phương Oanh bắt trend dữ lắm đa.

Như Bé Ba nói ở trên thì Phương Oanh đóng phim đầu tiên hồi 2012, bộ phim tên Hoa Bay của đạo diễn NSƯT Xuân Sơn & NSƯT Đăng Khoa. Dù là vai diễn đầu tiên nhưng đã đóng nữ chính rồi nha, tài không đợi tuổi là vậy đó. Sau một loạt các vai nữ phụ thì đến năm 2015, Phương Oanh ôm hết vai nữ chính của một loạt phim lớn như Tái Sinh, Đối Thủ Kỳ Phùng, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu…

Phim Hoa Bay
Phim Tái Sinh.
Phim Đối Thủ Kỳ Phùng
Phim Ngược Chiều Nước Mắt.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dân mạng muốn Nam - Long chấm hết

Vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong là bước ngoặt lớn của Phương Oanh trong sự nghiệp diễn viên. Ôi Bé Ba nhớ năm đó là 2018, nhà nhà đều xem phim này, chờ từng tập chẳng kém gì Hương Vị Tình Thân luôn. Phim đó cũng có đóng chung với Thu Quỳnh nữa đó. Sau này thì Phương Oanh có thêm nhiều phim khác như Nàng Dâu Order, Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận…

Quỳnh Búp Bê.

Sau nhiều năm, Bé Ba thấy vẻ đẹp của Phương Oanh ngày một thăng hạng, trở thành mỹ nhân nổi bật trên sóng truyền hình VTV. Ta nói đẹp từ nết đến vẻ ngòai đến cả tài năng, bố mẹ thật khéo sinh con quá mà. 

 Nhan sắc Phương Oanh ngày càng xinh đẹp hẳn ra, vậy mới thấy, để đóng vai Nam, Phương Oanh phải thay đổi rất nhiều để bản thân xấu đi, trông xuề xoà.

 Hiện tại thì phim Hương Vị Tình Thân sắp bước qua phần 2 ở tập 72, thế nên là Bé Ba vô cùng nóng ruột để xem mối quan hệ của Long (Mạnh Trường) và Nam sẽ có đột phá gì, làm sao thuyết phục được gia đình của anh cũng như giải quyết mấy vấn đề rối tung beng lên kia. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.