x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phút trước từ chối tình cảm, phút sau Vân Trang đã hôn Duy

Chloe Nguyen 08:12 - 26/01/2022

Bên cạnh những câu chuyện về gia đình thì Thương Ngày Nắng Về còn gây sốt bởi những câu chuyện tình yêu không kém phần dễ thương của các cô con gái. Những thước phim này cũng góp phần cân bằng lại nhịp phim, không quá ngột ngạt mà lại thoải mái, vui tươi, không phải lúc nào cũng drama. Đặc biệt có thể kể đến là cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú).

>> Xem thêm: Cô Yến hiền lành năm nào trở thành bà Nhung lạnh lùng vô tình

Ngay từ ban đầu, từ cái khoảnh khắc hai người gặp nhau một cách rất là éo le. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà mình nhận ra rằng cả hai là oan gia ngõ hẹp, nhớ lúc đó Duy cũng ấn tượng người chị này quá trời vì cách xử lý tình huống “không giống ai”. Duy có lẽ là yêu Vân Trang từ cái nhìn đầu tiên luôn quá, mình nghĩ là vậy. Ai mà ngờ chị đẹp lại chính là sếp của Duy luôn mới ghê, lúc này thì mình không còn nghi ngờ gì nữa, cả 2 nhất định phải về với nhau.

Nói về cái hành trình lấy lòng sếp của Duy cũng lắm gian truân, từ ghét thành thương nó khó lắm. Đằng này cả 2 lại vướng vào nghiệt duyên liên quan đến mẹ ruột của Trang là bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) nữa chứ. Bởi vậy nện cô nàng cứ mặt nặng mặt nhẹ với Duy, bắt Duy thử việc thêm,... nói chung là để việc tư xen vào công việc rất nhiều. Đó, ghét người ta như vậy đó mà giờ thích hồi nào không hay.

Dạo này thì mình thấy Duy cũng bật đèn xanh quá trời, thừa thắng xông lên, thấy có tiến triển là “thả thính” liên tục liền, người vừa đẹp trai vừa thông minh như vậy thì ai mà không thích chứ. Còn Vân Trang mới hài, dù thích rồi nhưng mà vẫn e dè từ chối, miệng thì phủ nhận tình cảm của người ta mà lại đi hôn người ta. Coi bộ cái trò chơi này cũng hay, vì thua nên mới phải hôn mà sao mình thấy 2 người như là trông đợi và vui mừng lắm vậy đó. 

Khuôn mặt hài lòng vì thấy sếp thua

Vân Trang cũng không ngại luôn, đúng là nữ cường có khác, hôn thì hôn sợ gì, còn Duy thì mặt ngại ngùng mà khoái nhìn dễ thương lắm. Nhân cơ hội nghìn năm có một thì Duy phải biết chớp lấy thời cơ rồi, quay mặt sang ngay, chưa kịp biết có hôn hay không thì đã hết phim làm mình tụt mood quá trời, nhưng mà nói chứ Duy là người gì đâu mà cơ hội quá đi. Mà tự nhiên dạo này mình thấy thích những điều nhỏ xíu như vậy của cặp đôi này đó vì dễ thương và “soft” muốn xỉu. Hay tại vì coi phim buồn thảm quá rồi nên giờ có một chút đáng yêu mình lại không cầm lòng được ta.

Nói ngoài lề thế thôi chứ nhìn là biết chị đẹp Vân Trang cắn câu Duy rồi. Mình nghĩ là trong tập sau thì cả hai sẽ có một nụ hôn thật sự luôn nè, rồi sau đó sẽ đường đường chính chính quen nhau, được vậy thì ai nấy cũng vui mừng nhất là bà Nga và cô em gái Vân Vân. Dù có những sai lầm trong quá khứ nhưng mình nghĩ đâu phải lỗi của họ đâu mà bắt họ phải chịu đựng đúng không. Cặp đôi này mà không thành chắc mình tiếc lên tiếc xuống luôn đó. 

Chung quy lại thì Vân Trang cũng đã dần mở lòng với Duy hơn rồi đó, để rồi xem tập sau sẽ diễn biến như thế nào. Chưa gì mà đã sắp phải chia tay Thương Ngày Nắng Về rồi, hy vọng bộ phim sẽ chuẩn bị cho phần 2 thật chau chuốt và quay trở lại với một hình ảnh và màu sắc mới mẻ hơn luôn nha. Đừng bỏ lỡ những tập cuối cùng của bộ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Áp lực của Vân Trang: Không muốn đi Nhật nhưng vẫn phải chấp nhận

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.