x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Playlist các OST phim Hàn giúp bạn thêm yêu đời: Itaewon Class No.1

Cherry Lee 18:15 - 13/08/2021

Khi buồn Cherry thường nghe nhạc. Những ca khúc với giai điệu vui tươi và ca từ ý nghĩa giúp cải thiện tâm trạng của mình rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ca khúc đó còn gắn liền với các cảnh phim ngọt ngào đáng nhớ? Vì thế, trong bài viết hôm nay, Cherry sẽ chia sẻ với các bạn 7 ca khúc nhạc phim có giai điệu vui tươi từ những bộ phim đình đám gần đây Cherry đã xem nhé. 

1. Start Over (Gaho) – Itaewon Class

Ngay từ những giai điệu đầu tiên của các khúc này, Cherry cảm thấy như bản thân đã sẵn sàng chinh phục cả thế giới. Itaewon Class là một bộ phim truyền cảm hứng, và OST của phim cũng vậy, mỗi khi bản nhạc này xuất hiện trong phim, nhân vật Park Saeroyi đều chuẩn bị tiến lên phía trước. Start Over có lẽ là bản nhạc thích hợp để cài làm báo thức mỗi buổi sáng cho bạn đó. 

>> Xem thêm: "Itaewon Class" lọt top 5 phim Hàn được bình chọn xem bao nhiêu lần cũng không đủ

2. Running (Gaho) – Start-Up

Cũng giống như Itaewon Class, Start-Up nói về những người trẻ dám theo đuổi ước mơ của mình. Chính vì vậy mà OST của phim cũng mang một tinh thần năng động với ca từ mang thông điệp khích lệ và giai điệu guitar sôi nổi. Cherry thường nghe Running trước khi bắt tay vào thực hiện “to-do list” của mình, giống như cô nàng Seo Dal Mi buộc tóc đuôi gà và lao vào những thử thách khởi nghiệp. 

3. Will Be (The Boyz) – Racket Boys

OST của Racket Boys tràn ngập sự lạc quan. Nó nhắc nhở Cherry rằng dù ở đâu và trong hoàn cảnh nào, hãy cứ cố gắng hết sức, rồi sẽ nhận được kết quả tương xứng. Giống như cách nhân vật Yoon Hae Kang thể hiện trong phim. 

4. Lighting Up Your World (Janet Suhh) – It’s Okay To Not Be Okay

Nếu cần một ca khúc truyền động lực với tiết tấu dịu nhẹ, lãng mạn hơn thì Cherry sẽ chọn OST phim It’s Okay To Not Be Okay. Ca khúc Lighting Up Your World luôn gợi cho Cherry nghĩ đến quá trình hai anh em họ Moon và cô nàng Mun Yeong dần chữa lành những vết thương lòng. Sau cùng, họ đều có được cuộc sống hạnh phúc. 

>> Xem thêm: 'Điên thì có sao' xuất bản truyện cổ tích trong phim gây 'sốt'

5. Bravo, My Life (Eric Nam) – Prison Playbook

Ca khúc là bản nhạc sẽ an ủi nhưng tâm hồn u buồn. Điều duy nhất Cherry nghĩ mình có thể làm khi nghe ca khúc này là hít thở thật sâu và ngay lập tức sẽ có cảm hứng trở lại. Mỗi lần Bravo, My Life nổi lên trong Prison Playbook, Cherry đều cảm thấy nổi da gà và xúc động vì ca từ đến giai điệu của nó đẹp vô cùng. 

6. Me To You, You To Me (Mido và Falasol) – Hospital Playlist

Rõ ràng là cả album OST của Hospital Playlist đều rất tuyệt vời, nhưng nếu được chọn một ca khúc nổi bật nhất thì Cherry sẽ lựa chọn Me To You, You To Me. Ca khúc này tựa như người bạn thời thơ ấu đang trò chuyện và cùng hồi tưởng về những kỷ niệm tươi đẹp năm xưa. 

7. From Now On (Kim Min Seung) – Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Bản OST đầy sự trẻ trung và vui nhộn này sẽ giúp ngày ảm đạm trở nên tươi sáng hơn với vô số cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Mỗi khi nghe From Now On, Cherry đều tưởng tượng rằng mình đang đứng dưới tán cây anh đào nở rộ ở Seoul, nhìn ngắm cuộc sống tươi đẹp đang diễn ra xung quanh. 

>> Xem thêm: Những lí do nên xem bộ phim Hospital Playlist

Cherry nghĩ rằng các ca khúc OST hợp tâm trạng, dễ nghe là một trong số những yếu tố làm lên sự hấp dẫn cho phim Hàn. Chính vì vậy mà hầu như chúng ta luôn có thể tìm được cho mình một playlist hợp với mọi tâm trạng trong kho OST phim Hàn đa dạng, phong phú và chất lượng. Bạn thích ca khúc nào trong số các ca khúc trên? Hãy chia sẻ ý kiến với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.