x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Vịnh Hà, Vạn Ỷ Văn và dàn hoa đán ATV ngày ấy giờ ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 21/01/2023

Trong thời kỳ hoàng kim của truyền hình Hồng Kông, ngoài TVB thì ATV cũng là nhà đài cho ra mắt rất nhiều tác phẩm kinh điển. Trong khi TVB vẫn trụ vững giữa khó khăn thì ATV đã phải đóng cửa. Dù vậy, huyền thoại về đối thủ của TVB vẫn được người ta lan truyền mãi cùng với dàn hoa đán đình đám một thời. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là ai và giờ họ thế nào nhé.

Ngũ Vịnh Vy

Ngũ Vịnh Vy được coi là cái tên kế nghiệp của Lợi Trí và Lê Yến San ở đài ATV bởi vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo. Cô từng góp mặt trong loạt phim kinh điển như Hí Vương Chi Vương, Ngân Hồ... và khiến khán giả chao đảo với khí chất độc nhất vô nhị của mình. Sau này, Ngũ Vịnh Vy chuyển qua hợp tác với TVB và cũng được nhà đài ưu ái.

Sự nghiệp suôn sẻ nhưng tình duyên của Ngũ Vịnh Vy lại chẳng may mắn như thế. Cô từng lên xe hoa với một vị đại gia nhưng lại thành góa phụ chỉ sau 13 ngày. Ông xã thứ 2 của Ngũ Vịnh Vy là người lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ mờ ám ở bên ngoài. Có lẽ vì thế mà ở tuổi trung niên, vẻ đẹp của cô đã hao hụt ít nhiều.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không đóng phim, bán tranh cũng giàu: Hinh Dư thu trăm triệu vẫn quá bèo

Vạn Ỷ Văn

Vạn Ỷ Văn xuất thân từ cuộc thi hoa hậu châu Á nên cũng đầu quân cho ATV. Với đôi chân được xếp vào hàng nhất nhì xứ Cảng, Vạn Ỷ Văn được ATV ưu ái cho làm nữ chính của Tôi Có Ước Hẹn Với Mùa Xuân hay Khử Tà Diệt Ma...

Vạn Ỷ Văn từng có chuyện tình ồn ào với Chân Tử Đan trước khi lên xe hoa với biên kịch Trần Thập Tam. Trở thành vợ người ta, Vạn Ỷ Văn chẳng đóng phim nhiều như trước, thi thoảng mới góp mặt trong vài dự án của TVB. Dù hôn nhân không con cái, nhưng hạnh phúc của cô vẫn khiến người ta xuýt xoa mãi.

Đặng Tụy Văn

Theo mình biết thì Đặng Tụy Văn là nghệ sĩ do TVB đào tạo. Sau khi đi du học, cô đầu quân cho ATV. Tại đài mới, vừa được lăng-xê với Tôi Có Ước Hẹn Với Mùa Xuân thì cô lại bị "đóng băng" vì chuyện tình ồn ào với Giang Hoa - bạn diễn đã có vợ con. Vì chuyện này mà Đặng Tụy Văn quay về TVB và bắt đầu lại từ con số không. Nhờ Thâm Cung Nội ChiếnXứng Danh Tài Nữ mà cô mới lấy lại được đỉnh cao sự nghiệp.

Vì yêu nhầm Giang Hoa nên Đặng Tụy Văn cũng mất niềm tin vào tình yêu. Cô quyết định chọn cuộc sống cô đơn không chồng con. Dù không có người san sẻ buồn vui nhưng Đặng Tụy Văn vẫn rất hài lòng với cuộc sống tự do tự tại, thi thoảng lại trổ tài diễn xuất trong vài dự án.

Dương Cung Như

Dương Cung Như từng là hoa hậu châu Á mà mình và nhiều khán giả yêu thích nhất. Nhờ thế mà cô được ATV trọng dụng, luôn ưu ái giao cho những vai diễn có trọng lượng trên màn ảnh trong Vua Bịp Tái Xuất Giang Hồ, Nhất Kiếm Chấn Giang Hồ, Tuyết Hoa Thần Kiếm...

Có tài có sắc nhưng không có tâm với sự nghiệp, Dương Cung Như sa đà vào chuyện cặp kè đại gia rồi sụp hình tượng vì làm "bé 3". Vì chuyện này mà sự nghiệp của cô đi xuống, tình duyên cũng lận đận. Ở tuổi U50, Dương Cung Như vẫn độc thân, cuộc sống chẳng còn xa hoa như trước.

Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà là cái tên hiếm hoi được cả TVB lẫn ATV o bế, trọng dụng vô cùng. Ban đầu, cô gia nhập ATV và tạo được tiếng vang với loạt phim Hồ Sơ Hoàng Gia, Đại Phú Đại Quý, Long Tại Giang Hồ... Sau này, Quan Vịnh Hà đầu quân cho TVB và thành "nhất tỷ" với hàng chục bộ phim kinh điển có rating cao ngất ngưởng.

Quan Vịnh Hà của hiện tại đã rời làng giải trí để lui về làm bóng hồng phía sau Trương Gia Huy, người chồng cô quen từ khi còn ở ATV. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, con gái ngoan ngoãn, ông xã thành công đã giúp Quan Vịnh Hà vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở nào, khiến mình và người hâm mộ xuýt xoa mãi.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz kết hôn với fan: Lâm Chí Dĩnh tìm được chân tình, Kiệt Luân như cổ tích

Cùng là những hoa đán hàng đầu của ATV, nhưng dàn mỹ nhân này đều chọn TVB làm bến đỗ cuối cùng của mình. Có người hạnh phúc như Quan Vịnh Hà hay Vạn Ỷ Văn, cũng có người chọn cô đơn như Đặng Tụy Văn hay Dương Cung Như. Và dù là gì nữa thì mình vẫn luôn mong 5 nữ diễn viên này sẽ luôn hài lòng với hiện tại.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.