x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quan Vịnh Hà tài sắc vẹn toàn, nhân cách và sự chung thủy càng đáng nể

Nhật Nguyệt 15:55 - 15/08/2022

Nếu là fan của TVB, chắc hẳn các bạn sẽ biết vào năm 1997 nhà đài mới có lễ trao giải chính thức đầu tiên của mình. Tại sự kiện trọng đại ấy, ngôi vị Thị đế thuộc về La Gia Lương trong Huynh Đệ Song Hành, còn Thị hậu là Quan Vịnh Hà với Miêu Thúy Hoa. Thế nhưng bạn có biết, ngoài nhan sắc và tài năng thì điều khiến công chúng nể phục Quan Vịnh Hà hơn cả chính là nhân cách vàng lẫn sự chung tình không?

Nhật Nguyệt cảm giác Quan Vịnh Hà chính là cô gái được ông trời ưu ái vô cùng. Cô sinh năm 1964 trong một gia đình giàu có ở Hồng Kông. Gia cảnh vượt trội, dung mạo xinh đẹp, Quan Vịnh Hà vốn được gia đình sắp đặt làm công việc văn phòng, chờ đợi mai mối để làm dâu hào môn. Ai mà ngờ được vì cả nể nhận lời mời quay quảng cáo của bạn bè, Quan Vịnh Hà lại rẽ hướng trái ngược với kỳ vọng của người thân.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Thật ra, chính ATV mới là nhà đài phát hiện ra Quan Vịnh Hà và mời cô gia nhập. Khi ấy, Quan Vịnh Hà đã 24 tuổi nhưng vì sở hữu diện mạo tiểu thư mảnh mai, nhu mì mà cô được các đạo diễn giao toàn vai ủy mị, yếu ớt mà thôi. À, mình cũng muốn nói thêm là chính ATV là nơi đã nhen lửa tình yêu cho Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đó. Tuy nhiên, duyên phận của cô với ATV không bền, chỉ được vài năm thì chuyển sang đầu quân cho TVB.

Trái ngược với ATV, TVB định hướng cho Quan Vịnh Hà theo hướng mạnh mẽ, thông minh đậm chất nữ cường. Tên tuổi của cô bắt đầu nổi đình đám với vai Liễu Nguyệt Nga trong Sư Tử Hà Đông. Tiếp theo đó, Quan Vịnh Hà tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với hàng loạt tác phẩm như Miêu Thúy Hoa, Mỹ Vị Thiên Vương, Lực Lượng Phản Ứng, Liệt Hỏa Hùng Tâm...

Thuở ấy, Quan Vịnh Hà nổi đến mức bất cứ tác phẩm nào có cô đóng chính đều đạt được rating khủng. Các trang truyền thông còn đặt cho cô danh hiệu: "Phúc tướng rating" rồi được coi là "nhất tỷ" của nhà đài.

Đâu chỉ thành công ở TVB, ở thị trường đại lục, Quan Vịnh Hà cũng thành công chẳng kém với tác phẩm Như Ý Cát Tường gây bão một thời. Ở nơi mới này, cô lại tiếp tục trở thành "nhất tỷ" của Đường Nhân. Sự nghiệp của Quan Vịnh Hà khi ấy được ví như "mặt trời ban trưa" cũng chẳng hề quá lời một chút nào.

Tứ Đại Tài Tử được coi là tác phẩm định tình mà TVB dành cho Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy

Có sắc, có tài, có danh tiếng lại có cả nhân cách, thứ duy nhất khiến Quan Vịnh Hà vấp phải nhiều bài báo trái chiều của giới truyền thông chính là tình yêu. Thuở ấy, Quan Vịnh Hà đã có tất cả trong tay, còn Trương Gia Huy thì cái gì cũng chẳng có. Chẳng ai hiểu được tại sao nàng tiểu thư ấy lại chọn yêu chàng trai tay trắng. 

Khoảng cách của họ lớn đến mức nào? Chính là diện tích căn nhà mà Trương Gia Huy thuê để ở cùng bố mẹ còn chẳng to bằng phòng tắm của Quan Vịnh Hà. Khoảng cách khủng khiếp ấy đã đập tan mọi sự tự tin của Trương Gia Huy, khiến anh xấu hổ đến mức bỏ xứ đến châu Phi để né tránh mọi người, bao gồm bạn gái.

Nếu là cô gái khác, hoặc là sẽ xấu hổ mà chia tay, còn không thì sẽ chạy sang châu Phi để theo đuổi người yêu, còn Quan Vịnh Hà lại có sự lựa chọn khác biệt. Cô chọn ở lại Hồng Kông, thay bạn trai chăm sóc người chị mắc bệnh nặng, kiên nhẫn chờ ngày Trương Gia Huy suy nghĩ thông suốt và quay về. Bởi cô có niềm tin mãnh liệt vào người thương, tin rằng anh không phải là mẫu đàn ông tầm thường.

Tấm chân tình và sự chung thủy của Quan Vịnh Hà đã giúp Trương Gia Huy lấy lại sức mạnh. Anh bỏ ngoài tai những lời chê cười, tận dụng mọi cơ hội để vươn lên, chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với sự hi sinh của Quan Vịnh Hà. Sau Đổ Hiệp 1999, tên tuổi của Trương Gia Huy bắt đầu được giới điện ảnh lẫn TVB chú ý, sự nghiệp cũng khởi sắc.

Sau này, để không bị mang tiếng là "bám váy bạn gái", Trương Gia Huy chuyển hẳn sang mảng điện ảnh và đóng phim miệt mài, tận dụng mọi cơ hội để chứng minh bản thân. Cuối cùng, sự chăm chỉ của Trương Gia Huy cũng nhận được quả ngọt là 2 giải Ảnh đế Kim Tượng và 1 cúp Ảnh đế Kim Mã.

Bản thân Quan Vịnh Hà sau khi bí mật đăng ký kết hôn với Trương Gia Huy vào năm 2003 cũng dần rút khỏi làng phim để dành tâm trí cho công việc quan trọng nhất của đời mình là làm vợ và làm mẹ. Việc đóng phim của cô chỉ còn là sở thích bình thường và lâu lâu mới nhận vài bộ cho đỡ nhớ nghề mà thôi.

Tính đến nay, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đã làm vợ chồng được gần 20 năm rồi, ấy vậy mà họ vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở nào. Bản thân Trương Gia Huy sau khi thành danh vẫn giữ nguyên tình yêu và sự tôn trọng dành cho Quan Vịnh Hà, chưa từng dính phải bất cứ tin đồn tình ái nào với bạn diễn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Bây giờ, Quan Vịnh Hà đã 58 tuổi rồi, nhưng trông cô vẫn trẻ trung xinh đẹp như thuở nào. Nhật Nguyệt nghĩ, có lẽ nhờ chồng chung thủy thành đạt, con gái càng lớn càng xinh và thân thiết với mẹ, viên mãn đến thế nên cô mới chẳng chịu chút ảnh hưởng nào của thời gian, vẫn luôn là nàng hoa đán tài sắc vẹn toàn trong lòng công chúng.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Quan Vịnh Hà và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Miêu Thúy Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.