x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bốn cặp "nữ cường nam nhược": Quan Vịnh Hà, Thái Thiếu Phân viên mãn

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 08/08/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười. Thế nhưng, khi đang bước trên đỉnh cao sự nghiệp, rất nhiều diễn viên lại chọn rút lui khỏi giới giải trí để thành gia lập thất. Nhưng liệu có phải ai cũng được may mắn như Quan Vịnh Hà hay Thái Thiếu Phân, gả cho anh chàng “vô danh tiểu tốt” lại thành Ảnh đế, ngôi sao đình đám sau này? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem nhé!

Thái Thiếu Phân – Trương Tấn

Chuyện tình đũa lệch giữa Thái Thiếu Phân và Trương Tấn từng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Thời điểm họ công khai hẹn hò đã vấp phải rất nhiều sự chê bai của dân mạng bởi nữ cường nam nhược. 

Mình còn nhớ thời điểm ấy, Thái Thiếu Phân đã là Á hậu TVB, được nhà đài hết lòng nâng đỡ thì Trương Tấn chỉ là một chàng trai thua kém mọi mặt, không có danh cũng chẳng có lợi, ngoại hình không và tiền bạc cũng không nốt. 

Nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau đến giờ. Một nhà 5 người trở thành gia đình mẫu mực trong giới giải trí. Trương Tấn của giờ đây cũng đã là diễn viên chạm vào bỏng tay, chẳng những nhận được giải thưởng Nam phụ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Tượng 2014, anh còn được xem là người kế nhiệm võ thuật của Chân Tử Đan, có môn hộ riêng, sự nghiệp xem như thành công rực rỡ.

Quan Vịnh Hà – Trương Gia Huy

Nhắc đến Quan Vịnh Hà, bên cạnh những tác phẩm kinh điển thì mình và nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa cô và Trương Gia Huy. Vốn là một ngôi sao tầm cỡ, đóng bộ nào vang danh bộ đó, là Nhất tỷ của TVB nhưng Quan Vịnh Hà lại can tâm tình nguyện yêu anh chàng "vô danh tiểu tốt" Trương Gia Huy – ông xã hiện tại của nữ diễn viên.

Khi khoảng cách sự nghiệp giữa cả hai quá lớn là lúc khán giả không đặt quá nhiều hy vọng vào đoạn tình này. Chuyện tình giữa Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà không được dư luận xem trọng, nhiều người tin rằng cả hai rồi sẽ chẳng duy trì được lâu. Nhưng vượt qua tất cả, họ vẫn viết cái kết đẹp cho cuộc tình bằng đám cưới ở Úc năm 2003.

Quan Vịnh Hà cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, làm người phụ nữ thầm lặng phía sau của Trương Gia Huy. Còn Trương Gia Huy cũng đã tìm được mùa xuân mới trong sự nghiệp khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 28 năm 2009, trở thành Ảnh đế danh giá được nhiều đạo diễn săn đón.

Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc

Sinh năm 1970, Chung Lệ Đề từng là cái tên rất được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong với nhiều tác phẩm nổi bật như Thiên Long Bát Bộ, Vua Phá Hoại... Thời còn trẻ, nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, Chung Lệ Đề được mọi người mệnh danh là Mỹ nhân gốc Việt đẹp nhất Châu Á.

Cô cũng là một người khá đa tình và lận đận trong chuyện tình duyên khi trải qua 3 đời chồng và có 3 cô con gái. Bến đỗ cuối cùng của Chung Lệ Đề là Trương Luân Thạc - nam tài tử kém cô 12 tuổi. Cả hai công khai hẹn hò năm 2015 và về chung một nhà vào 2 năm sau đó.

Rất nhiều người không đánh giá cao cuộc hôn nhân của hai người họ bởi quá khứ và chênh lệch tuổi tác, chưa kể người đẹp còn chịu áp lực vì chuyện sinh con nhưng cuối cùng, họ vẫn hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

Hồng Hân – Trương Đan Phong

So với ba mỹ nhân trên thì số phận của Hồng Hân lại có phần lận đận hơn khi cuộc sống bên người chồng kém 10 tuổi lại chẳng hạnh phúc gì cho cam. Hôn nhân của họ gặp phải rất nhiều vấn đề, đặc biệt sau khi Trương Đan Phong bị phát hiện “tòm tem” bên trợ lý Tất Oánh vào năm 2019.

Tuy Hồng Hân đã chọn lựa tha thứ cho chồng nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi: “Liệu cuộc hôn nhân này có thể duy trì được bao lâu?”. Sự nghiệp Trương Đan Phong cũng tuột dốc không phanh từ đó.

Hóng Hớt Cbiz thấy tiếc nhất là Hồng Hân khi cưới người chồng kém mình về mọi mặt, nhưng cuối cùng vẫn không nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Về phía Quan Vịnh Hà và Thái Thiếu Phân, cả hai đã nhận trái ngọt sau những nỗ lực, hy sinh và cố gắng của bản thân.

>>>Xem thêm: Choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Vịnh Hà? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.