x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy và những đôi vợ chồng kiểu mẫu của TVB

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 08/12/2022

TVB không chỉ là nơi lăng-xê thành công cho nhiều minh tinh lừng danh của Hồng Kông, mà còn là bà mối đã se duyên cho rất nhiều cặp đôi đình đám. Bên cạnh những đôi gây tranh cãi thì cũng có không ít người khiến mình và công chúng phải ngưỡng mộ không thôi vì hôn nhân quá hạnh phúc viên mãn. Hãy cùng nhau điểm qua đó là những ai nhé!

Tiền Gia Lạc - Thang Doanh Doanh

Tiền Gia Lạc và Thang Doanh Doanh vốn có thân phận trái ngược, nam diễn viên xuất thân là dân võ nghèo, còn nữ diễn viên lại là tiểu thư nhà giàu. Ngay cả khi làm quen trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương, thân phận của họ cũng khác biệt. Tiền Gia Lạc là Nhị Lang Thần Dương Tiễn, Thang Doanh Doanh lại đảm nhận vai phản diện Liễu Tỳ Bà.

Họ chính thức nên duyên vào năm 2008 rồi về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. 10 năm làm vợ chồng, Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Lạc có chung với nhau 2 cô con gái giống bố như đúc, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn đến đáng ghen tỵ. Bản thân Thang Doanh Doanh giờ đã rút lui khỏi làng giải trí để lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đẹp như hoa lại tự ti kém sắc: Lâm Thanh Hà vì em gái, Châu Hải My do cận

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà

Theo mình tìm hiểu được thì Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà quen nhau từ thời còn ở đài ATV cơ. Sau này, cả 2 cùng đến TVB để phát triển sự nghiệp và được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi nên duyên trong bộ phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam. Thật ra khi ấy tình duyên của họ cũng trắc trở lắm. Vì Quan Vịnh Hà là tiểu thư nhà giàu kiêm "nhất tỷ" TVB, còn Trương Gia Huy là chàng trai nghèo đang chật vật trong sự nghiệp.

Vượt qua rào cản thân phận, Quan Vịnh Hà bí mật kết hôn ở nước Úc vào năm 2003. Sau khi con gái Trương Đồng chào đời, Quan Vịnh Hà dần giảm bớt công việc để làm bà nội trợ. Nhờ sự hậu thuẫn của vợ, Trương Gia Huy gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, thành Ảnh đế Kim Mã lẫn Kim Tượng.

Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân

Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân cũng là một cặp đôi có tiếng của TVB đó. Họ quen nhau từ năm 1982 khi hợp tác chung trong một bộ phim rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Đến năm 1990 thì cả 2 về chung một nhà rồi lần lượt sinh một cô con gái cùng một cậu con trai.

Hôn nhân như mơ của họ vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. Suốt hơn 30 năm làm vợ chồng, Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân vẫn ân ái ngọt ngào như thuở hẹn hò, chẳng bao giờ dính phải thị phi. Cách đây không lâu, mình thấy người ta đồn đoán cặp đôi lừng danh TVB dự định di cư nước ngoài cùng con cái.

Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh

Năm xưa, khi mới quen nhau thì Lưu Thanh Vân vẫn là diễn viên quần chúng còn Quách Ái Minh lại đã là hoa hậu Hồng Kông. Họ biết nhau khi quay Đại Thời Đại vào năm 1992. Thuở ấy, chính Lưu Thanh Vân là người "rơi vào lưới tình" trước và mất thời gian dài theo đuổi mới có được trái tim người đẹp. Anh đã dùng sự chân tình của mình để chứng minh Quách Ái Minh chọn đúng người.

Suốt 24 năm qua, Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh vẫn luôn được công chúng ca tụng là đôi vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ. Dù không có con cái, nhưng họ vẫn giữ được lửa hạnh phúc như vợ chồng son. Thi thoảng lại nắm tay nhau dạo phố, bình dị hệt như những cặp đôi bình thường khác.

Trần Hào - Trần Nhân Mỹ

Trần Hào và Trần Nhân Mỹ quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Tâm Chiến của TVB vào năm 2011. Chàng là tài tử lừng danh của TVB, nàng là hoa hậu Hồng Kông nên họ rơi vào lưới tình cũng là điều rất dễ hiểu. Sau 2 năm hẹn hò, Trần Hào và Trần Nhân Mỹ chính thức làm đám cưới trong tiếng chúc phúc của người hâm mộ.

Sau 9 năm nên duyên vợ chồng, Trần Nhân Mỹ từ bỏ sự nghiệp đang lên và lần lượt sinh cho chồng 2 cậu con trai cùng 1 nàng công chúa xinh xắn. Sự hi sinh của Trần Nhân Mỹ đã khiến Trần Hào thay đổi, từ chàng lãng tử đa tình thay đổi thành quý ông hoàn mỹ của gia đình. Ngoại trừ lúc làm việc, Trần Hào dành toàn bộ thời gian cho gia đình, cưng chiều vợ như bà hoàng.

>>> Xem thêm: 4 đôi Cbiz chia tay vẫn yêu lại trên phim: Hoa - Ân không ồn ào bằng Băng Phạm

Đây là những cặp đôi nên duyên ở TVB và có cuộc sống hôn nhân đẹp đến mức khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Họ giúp mình và mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu chân thành trong làng giải trí lắm thị phi. Hi vọng trong thời gian tới, làng giải trí Hoa ngữ sẽ có thêm nhiều đôi vợ chồng kiểu mẫu nữa nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".