x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Trọng, Kiều My xả vai sau Ngày Mai Bình Yên

Đức Nguyên 06:30 - 12/10/2021

Ngày Mai Bình Yên là bộ phim được lên ý tưởng trong 10 ngày và quay vỏn vẹn trong vòng 50 ngày với 18 tập phim. Tác phẩm này mặc dù được thực hiện với mục đích tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trong mùa dịch nhưng tôi thấy nó mang đầy ý nghĩa nhân văn, tình người, qua đó mang đến cho người xem những bài học kinh nghiệm sống giá trị.

Để hoàn thành bộ phim này, toàn bộ ê-kíp đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách, đi làm phải test COVID-19 liên tục, luôn đảm bảo thực hiện 5K và thực hiện quay liên tục từ sáng sớm đến tối muộn, bất kể trời mưa hay nắng tới 40 độ để kịp tiến độ, đúng lịch là phải có phim chiếu.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ, tổ ấm hạnh phúc viên mãn

Những tình huống rất “đời” được thể hiện một cách duyên dáng, chân thực qua “bàn tay” của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Cùng với đó là sự kết hợp giữa dàn viễn diễn gạo cội như NSND Quốc Trị, Trung Hiếu, NSƯT Kiều Anh, diễn viên Thúy Hà cùng với các gương mặt trẻ đang được đông đảo khán giả yêu mến như Duy Nam, Quang Trọng, Tố Uyên, Kiều My…

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Quang Trọng và Kiều My đã có màn xả vai khiến khán giả “há hốc mồm”. Anh Hòa thật thà, nhút nhát đã “biến hình” trở thành một hot boy điển trai khiến các chị em “say như điếu đổ”, từ thần thái đến phong cách ăn mặc khác xa một trời một vực so với nhân vật trong phim.

Trong khi Ngày Mai Bình Yên đang lên sóng thì Quang Trọng đã tiếp tục ghi hình song song dự án Con Yêu Của Mẹ, chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới. Bộ phim này được hy vọng sẽ trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ, được chiếu trong những tháng cuối năm, xuyên qua Tết âm lịch với hơn 100 tập phim.

>>> Xem thêm:Phương Oanh và các mỹ nhân VTV ngoài 30 nhưng vẫn còn độc thân

Trong khi đó, cô em vợ Mai Khôi - một cô học sinh 18 tuổi trên phim ăn mặc hơi kỳ xíu là bố Phát (NSND Trung Hiếu) chấn chỉnh ngay thì sau khi hết vai đã “bung lụa”, tung hình táo bạo trong bộ sport quyến rũ. Ngay dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ vẻ bất ngờ với hình tượng này của Kiều My, thế mới biết trong phim cô ấy đã làm tròn vai thế nào.

Chia sẻ cảm xúc sau khi Ngày Mai Bình Yên kết thúc, Kiều My nói: “Tất cả mọi thứ diễn ra thật nhanh nên khiến mình vẫn còn thấy hơi bâng khuâng, nhưng rất đáng nhớ. Nhờ bộ phim này mình đã có cơ hội được làm việc cùng với những nghệ sĩ gạo cội và tài giỏi như chú Quốc Trị, chú Trung Hiếu, Tiến Minh, chị Thuý Hà, chị Kiều Anh cùng những người đồng nghiệp khác. 

Mình cũng rất vui và tự hào vì đã được góp chút sức nhỏ bé để truyền tải những thông điệp tốt đẹp, đem lại những phút giây giải trí đến cho khán giả trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Kiều My cũng đã được mọi người quan tâm và yêu mến hơn sau bộ phim này”.

Ngay sau Ngày Mai Bình Yên, nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng đã có dự án phim mới để tiếp tục “phủ sóng” màn ảnh: “Mình đang chuẩn bị tham gia vào 1 dự án phim sitcom dài 50 tập được phát sóng trên kênh SCTV16. Đây cũng sẽ là 1 bộ phim thú vị và hài hước, hi vọng đem tiếng cười đến cho mọi người” - Kiều My chia sẻ.

>>> Xem thêm: Lỡ "một lần đò", fan mong những sao nữ này sớm tìm được hạnh phúc mới

Có thể nói, Ngày Mai Bình Yên là dự án phim hết sức ý nghĩa với cộng đồng, thế nên tôi nghĩ rằng không chỉ Quang Trọng, Kiều My hay bất cứ diễn viên nào được tham gia diễn xuất thì đều cảm thấy đó là điều tự hào, kỉ niệm, dấu mốc khó quên trong suốt chặng đường làm nghệ thuật.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.