x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Trọng: Nam diễn viên số nhọ của màn ảnh, toàn bị thất tình

Đức Nguyên 08:00 - 10/03/2023

Quang Trọng là nam thần mới màn ảnh Việt. Kể từ khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, tôi thấy anh liên tục góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách của đài truyền hình Việt Nam như: Cô Gái Nhà Người Ta, Ngày Mai Bình Yên, Thương Ngày Nắng Về hay Đừng Làm Mẹ Cáu.

 Sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành, Quang Trọng thường được các đạo diễn giao cho những vai chính diện, thư sinh. Thế nhưng, tôi không hiểu sao các nhân vật nam diễn viên này thủ vai đều có số phận vất vả, không có hậu, khi thì “hết vai” sớm, lúc thì vô tình trở thành người thứ 3 trong một mối quan hệ yêu đương. Từ thất tình rồi đến yêu đơn phương đều có đủ. 

>>>Xem thêm: Tuấn Phong: Phấn đấu làm việc chăm chỉ mua xe hơi đưa mẹ đi cùng

 Trong bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta, Quang Trọng đóng vai Viễn, mới hạnh phúc bên Mận (Hương Giang) được thời gian ngắn thì nhân vật này mắc bệnh hiểm nghèo và “hết vai”. Nhiều khán giả còn bức xúc vì thương cho Viễn và Mận. Ngoài đời tôi thấy Quang Trọng cũng hiền lành thật thà và có phần ngây ngô như Viễn vậy. 

 Đến Ngày Mai Bình Yên, Quang Trọng đóng vai Hòa, một anh chàng nhân viên văn phòng thật thà, nghĩ gì nói nấy và có mối tình “vụng trộm” với con sếp là Trà (Tố Uyên). Chuyện tình của Hòa cũng gặp rất nhiều khó khăn, sự ngăn cấm của gia đình. 

 Ở bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Quang Trọng vẫn phát huy tốt dạng vai sở trường khi đóng Bách - một anh bồi bàn điển trai, hiền lành. Tuy nhiên, sự giấu giếm tình cũ ở quê khiến cho nhân vật này đã mất đi mối tình đẹp với nữ chính Vân Vân (Ngọc Huyền). Cuối cùng, nhân vật của Quang Trọng lại thất tình và bỏ đi một nơi xa. 

 Đến Đừng Làm Mẹ Cáu, nhân vật Trung của Quang Trọng thủ vai lại tiếp tục bị gia đình ngăn cấm khi đến với Hạnh (Quỳnh Kool). Trung vô tình trở thành người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của hai nhân vật chính. 

>>>Xem thêm: Kiều My hứng "vật liệu xây dựng" khi đóng vai em dâu đáng ghét

 Nói về cơ duyên đến với những nhân vật thất tình, yêu đơn phương, Quang Trọng cho biết liệu có phải ngoài đời cũng lận đận vậy nên vận vào phim. Nghe thương thế nhờ. 

Quang Trọng sinh năm 1995 tại Yên Bái, trước đây anh từng theo học một ngôi trường đại học khác, nhận ra đó không phải là đam mê, lựa chọn đúng đắn nên anh đã nộp hồ sơ dự thi trường Sân khấu. May mắn đã mỉm cười với nam diễn viên này, lại còn đỗ thủ khoa luôn chứ.

 Để theo đuổi ước mơ, khi còn là sinh viên Quang Trọng đã làm rất nhiều nghề khác nhau, từng đi bán nem, bán gạo hay shipper để kiếm sống. 

Quang Trọng từng là một trong những sinh viên có thành tích học tập rất tốt ở Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và trở thành diễn viên tiềm năng của đơn vị, được giao đóng vai nam chính trong một số vở kịch đặc sắc. 

 Ngoài tài năng diễn xuất, Quang Trọng còn trổ tài ca hát và giành được huy chương bạc tại Liên hoan Ca Múa nhạc toàn quốc với tiết mục đơn ca. Đa tài lắm luôn ấy.

Nam diễn viên cũng từng lọt vào vòng bán kết Tiếng hát hay Truyền hình Hà Nội 2020 ­- cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

>>>Xem thêm: NSƯT Bùi Như Lai: Đạo diễn tài ba, Trưởng khoa trường Sân khấu

 Hiện tại anh đang trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho những dự án mới như học MC, học nhảy. Quang Trọng đang ấp ủ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư trong thời gian tới. Chúc cho nam diễn viên sẽ thành công hơn nữa với bất cứ vai trò nào. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quang Trọng hay các mỹ nhân khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.