x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quốc Khánh - Quang Tèo: Danh hài có tiếng nhưng cuộc sống trái ngược

SEIZEDIX 20:11 - 14/02/2022

Có rất nhiều nghệ sĩ tuổi Dần hoạt động ở miền Bắc đình đám và được nhiều người biết tới, thế nhưng để lại ấn tượng cho mình hơn cả chính là Quốc KhánhQuang Tèo. Hoạt động trong làng nghệ thuật từ lâu, hai nam diễn viên hài có rất nhiều vai diễn để đời, gắn bó với tuổi thơ của mình. Hãy cùng mình tìm hiểu xem cuộc sống hiện tại của bộ đôi danh hài mà mình cực kỳ yêu thích này nhé.

Quang Tèo

Bắt đầu sự nghiệp với công việc là một nghệ hát chèo (anh từng theo học khoa Chèo ở Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội), thế nhưng, Quang Tèo lại sớm bén duyên với diễn hài kịch, có cơ duyên với Nhà hát kịch Quân Đội. Sau nhiều năm cống hiến cho nghề (từ 1986), giờ đây, anh đã chính thức tạm dừng công việc của mình ở nhà hát và khiến mình vô cùng ngưỡng mộ khi được mang quân hàm Trung Tá.

Mình tin rằng không chỉ bản thân mình mà rất nhiều người thích xem hài kịch khác đều quen thuộc với Quang Tèo trong các kiểu nhân vật chân chất, hiền lành và sinh ra từ làng. Anh để lại dấu ấn với khiếu hài hước, nét diễn cực duyên và mộc mạc. Một trong hai tác phẩm của anh mà mỗi dịp Tết, gia đình mình đều xem lại là Đại Gia Chân Đất Làng Ế Vợ.

Trái ngược với hoàn cảnh của các vai diễn trong sự nghiệp vô cùng đồ sộ, Quang Tèo lại có một cuộc sống vô cùng sung túc, thậm chí còn là danh hài giàu có nhất nhì đất Bắc. Chỉ trong vài năm gần đây, anh đã khiến mình phải choáng ngợp khi liên tục tậu xe hơi, nhà lầu, giá trị đều vượt con số tỷ đồng. 

Ngoài khối tài sản khổng lồ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, một trong những thành quả lớn nhất của Quang Tèo nhận về được chính là gia đình hạnh phúc. Dù lấy vợ và sinh con khá muộn, thế nhưng giờ đây mình tin rằng anh vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ vì nhà có đủ nếp đủ tẻ cùng người vợ vô cùng xinh đẹp, đảm đang.

Quốc Khánh

Không cần phải giới thiệu dài dòng, mình tin chắc rằng các bạn đều biết tới Nghệ sĩ Quốc Khánh - người thủ vai Ngọc Hoàng ở chương trình Táo Quân trong suốt nhiều năm trời. Ngoài những vai diễn ghi dấu ấn mạnh mẽ, anh còn để lại ấn tượng to lớn trong quãng thời gian làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Với phong cách diễn điềm đạm, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước, Quốc Khánh sớm trở thành nghệ sĩ Hài được lòng khán giả nhất miền Bắc.

Khác với những nghệ sĩ khác, ở tuổi trung niên, Nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn sống một cuộc độc thân vô cùng vui vẻ. Thế nhưng, trong thâm tâm anh thì cảm thấy hơi buồn vì không làm tròn trách nhiệm của gia đình, khiến mẹ phiền lòng. Bản thân nghệ sĩ cũng chia sẻ mẹ anh từng rất nhiều lần thúc giục, nhưng sau nhiều lần, bà đã thật sự bỏ cuộc.

Không chỉ đường tình duyên, cuộc sống hiện tại của Quốc Khánh cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sau nhiều năm làm nghề, anh vẫn sống tại một căn nhà khó nhỏ, căn phòng chỉ rộng 10m2. Anh từng chia sẻ những bất tiện trong không gian sống của bản thân, đặc biệt là khi nó còn không đủ để anh treo quần áo.

>>>Xem thêm: Quang Tèo đăng ảnh các Táo hội ngộ, năm nay giao thừa vẫn có Táo Quân để xem?

Dù cùng là những nghệ sĩ lớn của làng hài miền Bắc, thế nhưng Quốc Khánh và Quang Tèo lại có phần khác nhau của về đời sống tình cảm và khối tài sản. Tuy nhiên, mình tin rằng cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống và cố gắng cống hiến cho nghệ thuật. Mình cũng mong rằng họ sẽ tiếp tục có thêm những vai diễn lớn trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.