x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quyền Linh - Ngọc Sơn: Tình bạn 30 năm, từ đạp xe cộc cạch đến giàu có

SEIZEDIX 10:15 - 16/03/2022

Là hai gương mặt có tiếng của showbiz, Ngọc SơnQuyền Linh từ lâu đã được ngưỡng mộ vì tình bạn gắn kết keo sơn suốt nhiều năm trời. Một người là ca sĩ đình đám, một người là MC được nhiều người yêu quý, cả hai đã cống hiến và đóng góp rất nhiều cho làng giải trí Việt Nam suốt nhiều năm qua. Và thời gian gần đây, họ đã có cơ hội xuất hiện chung trên một chương trình giải trí, hàn huyên về quãng thời gian mới chơi thân và những kỷ niệm chưa từng tiết lộ với công chúng.

Đến biệt thự đắt đỏ của nam ca sĩ Ngọc Sơn, nhiều người tưởng rằng Quyền Linh sẽ lựa chọn đi ô tô hạng sang hoặc ít nhất cũng là xe máy. Thế nhưng, anh lại lựa chọn đi một chiếc xe đạp cũ đến thăm người bạn của mình. Phải đến khi gặp Ngọc Sơn, người xem mới hiểu ra lý do tại sao nam MC lại quyết định như vậy. Hóa ra, nam ca sĩ cũng treo một chiếc xe đạp cũ trong phòng khách của mình - phương tiện mà anh sử dụng trong suốt những năm đầu tiên của sự nghiệp, giúp anh vượt qua muôn vàn khó khăn và trở ngại.

Hiếm khi được gặp lại, Quyền Linh và Ngọc Sơn tranh thủ ôn lại những ký ức tuyệt đẹp thời xưa cũ mà họ khó có thể quên được. Cả hai đạp xe tới trường đại học Sân khấu Điện ảnh - nơi đã ươm mầm và chấp cánh cho ước mơ của cả hai bay xa. Vừa đến đây, cả hai Nghệ sĩ đã sớm cảm nhận được thời thanh xuân ùa về trong ánh mắt, từ cây hoa giấy tới hàng nước bên đường, tất cả đều giống y như trước đây. Quả nhiên, dù thời gian có trôi qua bao nhiêu lâu đi nữa, thì kỷ niệm mãi vẫn sẽ còn trong ký ức chúng ta.

Khi máy quay tiến sâu vào trong ngôi trường cũng là lúc Quyền Linh bắt đầu kể lại những kỷ niệm với Ngọc Sơn. Nam MC chia sẻ hồi đi học gia đình khá khó khăn, thế nên anh đã được bạn thân là Ngọc Sơn hỗ trợ rất nhiều, từ hũ mắm ruốc đến những lần tâm sự xuyên đêm, suốt sáng. Dù lúc bấy giờ có hoàn cảnh khác nhau, thế nhưng mình cảm nhận rằng cả hai luôn trân trọng tình bạn và luôn cố gắng giúp nhau nhiều nhất có thể. Họ từng ở chung một ký túc xá, người ở trên, người ở dưới đồng hành qua những năm tháng làm sinh viên.

Không chỉ Quyền Linh, bản thân Ngọc Sơn cũng có rất nhiều kỷ niệm khi về thăm ngôi trường cũ. Anh bồi hồi khi nhìn sân khấu - nơi anh tu luyện, mài dũa giọng hát của mình. Nam ca sĩ chia sẻ rằng những năm đầu đi hát, vì tính sĩ diện nên anh mua rất nhiều đồ cho những thành viên trong ban nhạc đồng hành với mình. Sẵn sàng chi tiền cho đồng nghiệp, thế nhưng bản thân anh lại không có gì bỏ vào bụng, đói đến mức hoa cả mắt. Dù khó khăn, Ngọc Sơn vẫn trân trọng những năm tháng đó và cho rằng đấy là cái duyên khó quên.

Không chỉ ghé thêm lại ngôi trường xưa cũ, Ngọc Sơn và Quyền Linh còn đến những khu phố mà trước đây cả hai thường đi qua, gặp lại một người bạn khác là ca sĩ Trần Sang. Ba người nghệ sĩ có dịp gặp lại nhau, cùng nhau ngồi xuống ăn chén cơm trắng với mắm ruốc và tâm tình lại những chuyện vẫn còn sâu đậm trong quá khứ. Nam ca sĩ Trần Sang bày tỏ rằng cảm thấy vui vì được gặp lại bạn và dù tiếc nuối vì phải dừng sự nghiệp để theo con đường kinh doanh, anh vẫn trân trọng những năm tháng theo đuổi nghề hát của mình.

>>>Xem thêm: Quyền Linh: MC nông dân được yêu mến vì sự tử tế và tôn trọng khán giả

Mình cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ tình bạn kéo dài suốt 30 năm của Ngọc Sơn và Quyền Linh. Trong giới showbiz nhiều lùm xùm, hóa ra vẫn có một tình bạn đẹp và đáng nhớ đến vậy. Nếu bạn có một tình bạn đẹp giống như hai nghệ sĩ trên, hãy thật sự trân trọng những người bạn đó nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.