x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quỳnh Lương - Lối Nhỏ Vào Đời: Gương mặt thu hút, vào vai cá tính tốt

Ngọc Quỳnh 10:12 - 09/07/2022

Lối Nhỏ Vào Đời là bộ phim đang nhận được sự quan tâm khổng lồ từ khán giả bởi nội dung gần gũi, thực tế. Phim khai thác những khủng hoảng tuổi 18 dưới góc nhìn hiện đại, nhưng để thu hút được nhiều khán giả như vậy phải kể đến dàn diễn viên kì cựu, tài năng như NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư hay lớp diễn viên trẻ, xinh đẹp như Quỳnh Lương, Hoàng Long, Ngọc Huyền. Trong đó, nhân vật Hoài do Quỳnh Lương thủ vai đã mang lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất.

 Hoài trong phim là một cô gái sống phóng khoáng, vui vẻ nhưng lại có đời tư rất phức tạp. Nghề nghiệp của cô là tiếp rượu trong hộp đêm, thoạt đầu ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ rằng Hoài rất ăn chơi, hư hỏng. Nhưng phải tiếp xúc gần gũi mới biết Hoài là cô gái có tâm hướng thiện, cực kì tốt bụng, chẳng qua là do hoàn cảnh đưa đẩy nên cô mới làm nghề này thôi.

 Hiện tại là vậy còn trong quá khứ Hoài cũng không hạnh phúc bao nhiêu. Khi còn nhỏ, gia đình Hoài khó khăn thiếu thốn đủ điều. Cô còn có một cậu em trai để chia sẻ, tâm sự nhưng không may vì một biến cố mà em trai đã qua đời. Từ đó Hoài phải ra đời bươn trải, kiếm sống cho nên tính cách có phần chững chạc, trải đời hơn những bạn cùng trang lứa.

 Quỳnh Lương được biết đến là nàng thơ trong các MV ca nhạc như Màu Nước Mắt, Nếu Ngày Ấy. Dù đã khá quen với ống kính nhưng đây là bộ phim truyền hình đầu tiên Quỳnh Lương tham gia. Tôi nghĩ đóng phim thì sẽ khác với đóng MV rất nhiều, nó đòi hỏi cô nàng phải có kỹ năng diễn xuất, biểu cảm linh hoạt trong các tình huống. Trong phim này Quỳnh Lương đảm nhận tuyến nữ chính nên cô có nhiều đất diễn, vừa thử sức với vai trò mới lại vừa khẳng định được bản thân mình.

 Cá nhân tôi khi xem phim thấy Quỳnh Lương diễn rất ổn, có thể là nhân vật Hoài có nét tương đồng với Quỳnh Lương ngoài đời nên cô không gặp khó khăn gì khi nhập vai. Hoài trong phim và Quỳnh Lương ngoài đời đều phải ra đời kiếm sống từ rất sớm, tôi nghĩ đó cũng là một lợi thế của nữ diễn viên.

Tạo hình cô nàng có mái tóc bob ngắn, nhuộm highlight và cách trang điểm đậm làm tôi có cảm giác nhân vật Hoài này là dành riêng cho Quỳnh Lương vậy. Lần chạm ngõ phim truyền hình này có lẽ đã đạt được hiệu ứng vô cùng tốt, có thể sau này Quỳnh Lương sẽ trở thành nàng thơ mới của VFC.

 Hiện tại bộ phim đang đi đến giai đoạn cao trào, nhất là khi Thảo (Kim Oanh) sắp bị lộ tẩy bộ mặt thật. Trong đó Hoài chính là nhân vật mấu chốt vì cô biết rất nhiều sự thật đằng sau Thảo. Tôi dự đoán sẽ có những màn battle cực căng giữa Thảo và Hoài. Với tài diễn xuất của Quỳnh Lương, tôi tin cô sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, người xấu rồi sẽ bị vạch trần.

 Nói tóm lại lần đầu chạm ngõ phim truyền hình như vậy là quá ok, diễn xuất khá tốt khiến khán giả như tôi cảm thấy đồng cảm với nhân vật Hoài. Bên cạnh đó, một vài phân cảnh khóc có lẽ chưa phải là thế mạnh của cô, có phần hơi đơ nhưng không sao, tôi nghĩ sau bộ phim này Quỳnh Lương sẽ trau dồi nhiều hơn để ghi điểm trong mắt khán giả. 

Tôi mong muốn thấy một Quỳnh Lương đa màu sắc, ở phim này là cô nàng cá tính thì tôi đang đợi một vai diễn bánh bèo hoặc vào vai doanh nhân thành đạt cũng rất hợp với Quỳnh Lương. Với gương mặt khả ái, thu hút tôi mong rằng Quỳnh Lương sẽ theo nghiệp diễn xuất đến cùng.

 Đấy là diễn viên yêu thích nhất của tôi trong Lối Nhỏ Vào Đời, còn bạn thì sao? Bạn yêu thích diễn viên nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

>>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Tội cho bác Thành, Phong gây chuyện bị siết nợ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.