x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lý - tình tin đồn em gái Trấn Thành: Đã tài năng còn hiếu thảo

Hoa Le 11:00 - 04/02/2023

Cơn sốt phòng vé mà Nhà Bà Nữ tạo nên khiến cho những nghệ sĩ tham gia cũng được công chúng chú ý đặc biệt. Trong số đó, nam phụ Lý Hạo Mạnh Quỳnh bỗng trở thành cái tên hot nhất nhì cõi mạng bởi không chỉ được mời tham gia phim trăm tỷ của Trấn Thành mà anh còn là tình tin đồn của nữ chính Uyển Ân.

Không công khai nhưng cũng chẳng hề giấu diếm, cả Quỳnh Lý và Uyển Ân đều lộ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên cạnh nhau. Chẳng khó để khán giả nhận ra người đi cùng nam diễn viên trong những chuyến du lịch lãng mạn chính là em gái Trấn Thành.

Xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau, Uyển Ân và Quỳnh Lý lúc nào cũng dính như sam. Họ trai cho nhau những cử chỉ và ánh mắt cực kỳ tình tứ, đúng kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Bản thân nam diễn viên sinh năm 1995 cũng cực kỳ thân thiết với MC Trấn Thành. Trong những lần tụ họp hội anh em bạn bè thân thiết của đạo diễn Bố Già, chỉ cần có Uyển Ân thì chắc chắn có Quỳnh Lý.

Trước khi vụt sáng thành sao với Nhà Bà Nữ, Quỳnh Lý từng là thành viên của nhóm hài DAMtv của Huỳnh Lập. Bên cạnh đó, anh cũng là mảnh ghép quan trọng của Khủng Long Tí Hon - nhóm hài chinh phục ngôi quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2017. 

Sau đó, anh tích cực tham gia các dự án điện ảnh, góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo, gameshow truyền hình. Tưởng là “lính mới” Vbiz, nhưng thực tế nam diễn viên sinh năm 1995 đã có 10 năm hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi vẫn mờ nhạt. Mãi đến Nhà Bà Nữ, cái tên Quỳnh Lý mới thực sự trở nên nổi bật và được công chúng biết đến.

Trong quá khứ, nam diễn viên từng chia sẻ khi hoạt động tại đội kịch, anh bị bạn bè chê bai vì cười để lộ hàm răng không được đẹp. Anh từng xin mẹ cho đi niềng răng dù nhà không quá dư giả, trong khi chi phí để thực hiện khi ấy lên tới cả cây vàng, tương đương 20 triệu đồng.

Sau này, anh phải thực hiện tiểu phẫu để cười không hở lợi. Trải qua một vài lần trùng tu nhan sắc, giờ đây, Quỳnh Lý đã sở hữu ngoại hình điển trai, ưa nhìn hơn trước rất nhiều.

Đối với gia đình, nam diễn viên Nhà Bà Nữ là người con ngoan hiền, hiếu thảo và cực kỳ thương cha mẹ. Anh chia sẻ rằng bản thân luôn tâm sự với phụ huynh mọi chuyện.

Từng có thời gian, nam diễn viên quay phim bên Thái Lan, bố anh bất ngờ gặp chuyện chẳng lành dẫn đến chấn thương sọ não. Suốt 21 ngày bố anh hôn mê, phải nằm máy thở chăm sóc đặc biệt, người nhà không được vào thăm.

Gia cảnh khó khăn, cộng với khoản chi phí điều trị hơn 40 triệu đồng khiến mẹ Quỳnh Lý lo lắng. Nhưng may mắn làm sao, nam diễn viên vẫn kịp thời gửi tiền về cho gia đình, điều đó khiến mẹ của anh cảm thấy vui vì con trai luôn hướng về bố mẹ.

Sau biến cố đó, nam diễn viên quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn, dành dụm tiền gửi về chữa bệnh cho bố. Anh không chỉ là người con hiếu thảo lo chuyện tiền bạc hàng ngày mà còn làm bạn và chăm sóc cho bố khi ông gặp tai nạn. 

>>> Xem thêm: Những siêu đám cưới Vbiz 2023: Sam - Diễm My 9X lấy chồng đại gia

>>> Xem thêm: Dự đoán Cống Hiến 2023: MONO - HIEUTHUHAI khả năng cao lọt top 5

Có thể thấy, Quỳnh Lý là một nam diễn viên tài năng của Vbiz. Không những vậy, anh còn là người ấm áp, tình cảm và hiếu thảo. Một ngôi sao trẻ triển vọng như vậy thì thật xứng đáng làm em rể Trấn Thành.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.