x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trấn Thành và những trò lố tại Ca Sĩ Mặt Nạ

Hoa Le 19:00 - 24/10/2022

Không thể phủ nhận Ca Sĩ Mặt Nạ đang là show truyền hình hot nhất trong 3 tháng nay. Thế nhưng, tôi càng xem, càng bị ức chế trước thái độ và những mảng miếng của Trấn Thành.

Trong vai trò là cố vấn chương trình, nam MC không chỉ đưa ra những đánh giá, nhận xét về các giọng ca của mascot mà còn dẫn dắt dư luận, thao túng tâm lý khán giả, đồng thời tạo nên những mảng miếng hài hước, giúp đây trở thành một chương trình giải trí đúng nghĩa. Tôi không thể phủ nhận Trấn Thành và Tóc Tiên là những người tính cách hài hước, hoạt ngôn, khiến cho show trở nên thú vị và hài hước. 

Tuy nhiên, nếu “người em sinh đôi” của anh biết tiết chế, kính trên nhường dưới, phối hợp ăn ý với MC Ngô Kiến Huy thì Trấn Thành lại thích chiếm trọn spotlight bằng cách quăng thật nhiều mảng miếng. Song càng cố tỏ ra hài hước, tôi lại càng thấy anh ô dề, lố lăng. 

Trong tập mới nhất, tôi không thể giấu nổi sự ức chế khi 5 lần 7 lượt nam diễn viên Bố Già đem ngoại hình của Đức Phúc ra để bàn luận. Kể từ hồi nam ca sĩ Hà Nội tham gia show, anh đã lăm le đòi đàn em tháo răng giả để lập lời thề cùng với mình. Tôi nghĩ đây cũng chỉ là những câu đùa vui nếu nó được nhắc đến 1 lần duy nhất. Nhưng càng về sau, Trần Thành liên tục đòi đàn em phải tháo răng. Và đỉnh điểm ở tập 15, anh còn giả bộ tạo nụ cười lộ răng chẳng mấy đẹp đẽ gì và phán: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ con hải ly là hợp”. 

Chẳng biết mọi người thấy câu đùa này vui vẻ, mặn mòi ra sao, chứ tôi thấy kém duyên vô cùng. Chỉ mới vài tập trước, nam ca sĩ còn xúc động bật khóc nghĩ về quãng thời gian tự ti về ngoại hình của chính mình. Ai theo dõi Phúc đủ lâu đều biết, anh từng bị nói này nói kia về diện mạo chẳng soái ca, nên dù giọng hát hay đến mấy, có là quán quân chương trình đình đám thì vẫn bị phàn nàn. 

Nghĩ lại quãng thời gian khủng hoảng ấy, Đức Phúc không kìm nổi sự xúc động. Mà tôi thấy chính Trấn Thành còn vòng tay an ủi đàn em, vậy mà chỉ mấy tập sau lại đem sự tự ti của người khác ra để làm trò đùa, chọc cười cho thiên hạ. Xem mà tôi vừa tức, vừa tội cho nam ca sĩ khi phải chịu sự mỉa mai ngay trên sóng truyền hình. 

Nhưng đây đâu phải lần đầu Trấn Thành bị chê vì những trò đùa lớn trong show này. Suốt từ đầu chương trình đến nay, anh liên tục “pha tiếng”, nhái giọng Bắc đến Trung một cách vô tội vạ. Chẳng điều gì kỵ bằng việc đi nhại lại giọng của một vùng miền nào đó. Nếu muốn học tiếng thì phải nói cho đàng hoàng, chứ tôi không thích cách mà nam MC thể hiện, nói chuyện bằng giọng Bắc hay Trung bằng thái độ bỡn cợt, đùa giỡn.

Chưa kể, anh còn chuyên giảng đạo lý, thị phạm một cách vô tội vạ. Đến nỗi trong tập 14, tôi thấy diva Mỹ Linh không kìm chế được phải “nắn lưng” đàn em khi nói nam MC hát vậy mà cũng là hát. Nghe xong mà tôi thấy như thoả nỗi lòng, cuối cùng cũng có một bậc tiền bối nói hộ tiếng lòng của tôi. 

>>> Xem thêm: Dương Lâm - Khởi My có 2 người mẹ đặc biệt, có 1-0-2 ở Vbiz

Rồi nhiều lần, tôi để ý Trấn Thành thường xuyên chen ngang, cắt lời MC Ngô Kiến Huy khiến anh sượng trân. Đã vậy, còn ngắt lời của các khách mời, khiến họ phát bực mà chẳng thể làm gì. Như gần đây nhất khi Đức Phúc nhận xét về Lady Mây và kể lại kỷ niệm từng có với mascot này, nam MC liên tục ngắt lời đàn em bằng những câu hỏi vô nghĩa như “gặp ở đâu?”, “có khóc không?”, “có trả tiền không?”. Đến nỗi anh Bắp và Tóc Tiên sững sờ, nói đàn anh làm tụt mood của Đức Phúc.

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ khoe bầu, netizen nhắc lại kèo lấy chồng của Minh Tú 

Nói tóm lại, để phàn nàn về thái độ và cách ứng xử của Trấn Thành tại show này thì tôi chỉ muốn nói anh ngày càng ô dề, lố lăng. Vui thôi đừng vui quá, tôi nghĩ nam diễn viên nên biết tiết chế lại, thêm gia vị hài hước đúng lúc đúng chỗ và quan trọng là phải duyên dáng, chứ đừng vô tội vạ như vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.