x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành và những trò đùa tưởng hài hước nhưng cực kém duyên

Cô Bé Bán Mai 17:00 - 26/10/2022

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn khen Trấn Thành là một MC tài hoa, sâu sắc, sở hữu giọng nói truyền cảm cùng khối lượng kiến thức sâu rộng, đa lĩnh vực. Điều này thì tôi không thể phủ nhận. Tuy nhiên, có một điểm khiến tôi không mấy hài lòng với nam MC đó chính là những trò đùa đi ra khỏi ranh giới hài hước, trở thành sự kém duyên của anh trên sóng truyền hình. 

Gần đây nhất trong show Ca Sĩ Mặt Nạ, khi được hỏi ban cố vấn muốn hoá thân thành mascot như thế nào, Đức Phúc chưa kịp đáp thì Trấn Thành đã nhanh nhẹn ngắt lời đàn em. Anh nói với nam ca sĩ gốc Hà thành: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". 

Không những vậy anh còn miêu tả nụ cười của đồng nghiệp rằng biểu cảm và điệu bộ cực kỳ khó chịu. Mục đích của anh nhằm làm cho khán giả bật cười, nhưng tôi thì thấy ai xem đến đoạn này cũng đứng hình một hồi. Làm sao một MC đình đám lại có thể mỉa mai ngoại hình của người khác như vậy? Anh đang đem khuyết điểm của Đức Phúc ra làm trò tiêu khiển à?

Trong khi đó, tôi còn nhớ chỉ cách đó khoảng 2 tập, nam ca sĩ từng khóc nức nở vì nhớ lại quãng thời gian tự ti về ngoại hình, không được chú ý và nhận những bình luận ác ý, mỉa mai về nhan sắc của bản thân. Trấn Thành còn ôm đàn em an ủi, dỗ dành vậy mà chỉ vài ngày sau lại đem điều tổn thương của người khác ra để làm trò đùa thiếu tế nhị.

>>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn Hoa hậu Việt đóng phim: Thất vọng lẫn kỳ vọng đầy đủ

Nhưng theo tôi nhớ, đây đâu phải lần đầu nam MC khiến cho khán giả ức chế vì phát ngôn của bản thân. Cùng trong show này, tôi còn nhớ ở tập mà Lương Bích Hữu lật mặt nạ, ông xã Hari Won còn đùa với đàn em rằng: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?".

Chẳng biết các bạn có thấy đây giống một sự quăng miếng hài hước hay không, chứ như tôi là “CHÊ” nha. Đến Tóc Tiên nghe xong cũng phải đứng hình, nhìn sang đàn anh với một biểu cảm cực kỳ khó chịu. 

Tôi không nghĩ ai lại “tinh tế” đến mức đem hạnh phúc hôn nhân của người khác ra để làm trò bông đùa như vậy. Có thể trong thế giới của Trấn Thành, cái gì cũng có thể đem ra để chế giễu, mỉa mai, đùa cợt, nhưng tôi thì không nghĩ vậy, điều gì cũng phải có giới hạn. 

Trong một lần khác, cũng là trêu chọc Đức Phúc ở hậu trường Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành mai mối đàn em với Minh Béo - 1 người đã từng “ăn cơm nhà nước Mỹ” vì tội “đụng chạm” không lành mạnh tới trẻ em. Một người bị cả xã hội lên án, vậy mà Trấn Thành vẫn gán ghép với đàn em và còn nhiệt tình nói: “Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng”.

Chưa dừng lại ở đó, khi phỏng vấn rapper tlinh trên sóng truyền hình, anh đã biết cô mới chia tay người yêu nhưng vẫn cố tình hỏi: "Em hát bài 'Gái Độc Thân' là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". Đến nỗi mà nữ rapper phải đáp lại: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?".

Trước khi là những người anh em thân thiết trong nghề, Trấn Thành từng ôm ca sĩ Hương Giang và thốt lên: "Toàn mùi silicon". Câu nói này được thể hiện trong một tiểu phẩm hài trên sóng truyền hình và nhận về nhiều chỉ trích. 

Chưa hết, trên sóng Người Bí Ẩn, anh còn từng chê Puka có đôi chân chẳng khác gì đàn ông. Thú thực là con gái, nghe xong tôi còn thấy ngại giùm cho Puka, hẳn là cô đã sốc lắm khi thấy đàn anh kém duyên như vậy. 

>>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế 

Ngay cả khi đa tài, sở hữu lượng fan đông đảo đến đâu thì Trấn Thành vẫn khiến tôi phát chán với những kiểu đùa kém duyên như vậy. Với tôi, những trò đùa này chắc chắn không phải vạ miệng, vô ý nói mà có thể là sự sắp xếp đầy tính toán, cố tình tạo sóng gió để thu hút khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".