x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

ViruSs bác bỏ nhận định âm nhạc của Trấn Thành, dân tình chia 2 phe

Thi Zun 07:50 - 21/10/2022

Trấn Thành không chỉ được xem là nghệ sĩ đa tài mà còn được ngưỡng mộ bởi sự hoạt ngôn và am hiểu ở nhiều lĩnh vực. Cũng nhờ vậy mà tôi thấy, nam MC được ngồi ghế giám khảo của rất nhiều chương trình khác nhau. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng không tránh khỏi những lần để lại góp ý gây tranh cãi và nhận xét của anh dành cho thí sinh Tí Nâu trong một chương trình âm nhạc đã bị ViruSs thẳng thừng bác bỏ.

Chuyện là trong tập 13 của chương trình, Trấn Thành đã nhận xét về tiết mục thánh ca Ave Maria của thí sinh Tí Nâu rằng thí sinh này đang hát theo kiểu pop, giọng pha. Anh còn đưa ra lời khuyên rằng, nếu như thể hiện ca khúc theo kiểu cổ điển, giọng nặng thì sẽ có độ rung ngân hơn.

>>> Xem thêm: Thiên Ân có cú lộn ngược dòng, cả Vbiz kêu gọi bình chọn để lọt Top 20

Những nhận định tưởng chừng rất thâm thuý và chính xác của Trấn Thành đã bất ngờ bị ViruSs bác bỏ thẳng thừng trên clip reaction. Nam streamer khiến tôi vô cùng bất ngờ khi cho hay, nam diễn viên Bố Già đã nhầm lẫn giữa cách thể hiện opera và thánh ca".

ViruSs nhận định: “Thánh ca thường được thể hiện ở nơi giống như thiên đường, thiên thần hát. Tôi không bênh Tí Nâu nhưng đây không phải kiểu pop. Những ca khúc này phải căn chỉnh, sự trong trẻo mới là điều cốt yếu, phần thanh nhạc không quan trọng.

Không cần giọng nặng hay độ rung ngân. Anh Thành đang hiểu lầm, tưởng tượng. Thực tế thánh ca hát trong hoàn cảnh đặc biệt đều thể hiện nhẹ nhàng, bay bổng, trong trẻo”.

Tôi nhớ trước đây, ViruSs và Trấn Thành từng cùng tham gia không ít chương trình và thậm chí còn có sản phẩm chung. Nhưng có thể thấy trước sự bất đồng quan điểm, nam Youtuber không hề tỏ ra kiêng nể. Và chính sự thẳng thắn của ViruSs trước “đàn anh" đã tạo nên 2 luồng dư luận trái chiều trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng nhanh chóng đứng về phía ViruSs nhưng họ còn được dịp “mỉa mai" MC quốc dân. Tôi thấy có không ít ý kiến cho rằng, việc Trấn Thành góp mặt trong một chương trình âm nhạc là chẳng hề hợp lý bởi anh chàng không có kiến thức trong lĩnh vực này.

Thực ra, việc Trấn Thành ngồi ghế nóng chương trình âm nhạc dưới vai trò cố vấn vốn không phải chuyện mới mẻ gì. Dân tình cũng thường xuyên nói ra nói vào về vấn đề này, chỉ là đến tận giờ mới có một nghệ sĩ mạnh dạn lên tiếng bác bỏ nhận xét âm nhạc của ông xã Hari Won.

Chẳng biết đúng sai thế nào nhưng tôi thấy, nhiều người đã nhanh chóng đứng về phía ViruSs trong lần này bởi anh chàng vốn có chuyên môn trong mảng âm nhạc. Tôi được biết, gia đình của nam streamer vốn có truyền thống nghệ thuật. 

Ông của ViruSs là nhà nghiên cứu âm nhạc, mẹ của anh là giáo viên nhạc cụ dân tộc, bố giảng dạy guitar ở Berlin. Bản thân anh chàng cũng từng trải qua 7 năm đào tạo ở nhạc viện. Profile của ViruSs quả thực là chẳng phải dạng vừa đúng không nè!

Thời gian qua, ngoài hoạt động dưới vai trò Youtuber, streamer thì tôi thấy ViruSs cũng nhiều lần viết nhạc. Bạn biết không, anh chính là tác giả đứng sau nhiều ca khúc nổi danh như Trời Giấu Trời Mang Đi, Nói Chia Tay Thật Khó, Yêu Được không, Thằng Điên… đấy!

Thậm chí, có người còn cho rằng nhân vật Tí Nâu mà Trấn Thành cho lời khuyên thực tế chính là ca sĩ Thuỳ Chi. Và sở dĩ ViruSs sẵn sàng lên tiếng phản pháo như thế là do nam MC đã động tới “gà cưng" của anh.

Song, cũng có một số ý kiến khác bênh vực Trấn Thành. Khán giả cảm thấy, cả opera và thánh ca đều cần kỹ thuật thanh nhạc rất cao. Thế nhưng, ViruSs lại nói "không quan trọng phần thanh nhạc". Người hâm mộ cho rằng, Trấn Thành chẳng hề sai và Tí Nâu thực sự dùng kiểu hát của pop để thể hiện ca khúc này.

Và cũng chẳng khá khẩm hơn Trấn Thành, ViruSs từng làm “mất cảm tình" công chúng khi nhiều lần tỏ ý chê bai đồng nghiệp. Trước nam MC, ViruSs từng thẳng thừng nhận xét nhiều nghệ sĩ khác như Hoà Minzy, Phí Phương Anh hay Đen Vâu về kỹ thuật ca hát hay các sản phẩm âm nhạc.

Trong đó, Phí Phương Anh là có phản ứng gay gắt nhất với anh chàng. Cô nàng còn làm hẳn một đoạn trailer “cà khịa" ViruSs. Cuộc chiến của ViruSs và Phí Phương Anh từng làm cõi mạng xôn xao suốt một khoảng thời gian.

Dù ViruSs bác bỏ Trấn Thành dưới thái độ rất thiện chí và nam MC cũng không có lời hồi đáp nhưng sự việc này đã vô tình tạo nên một cuộc tranh cãi sôi nổi. Có lẽ là do cả hai nghệ sĩ đều là những người thích phát biểu ý kiến nên các fan cũng tranh cãi không hồi kết. 

>>> Xem thêm: Soi thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú và dàn sao Việt

Trước nhiều phản ứng trái chiều, ViruSs đã làm ngay một đoạn video với tiêu đề có nên dừng reaction chương trình này và bày tỏ nỗi thất vọng khi một vấn đề vốn đơn giản bị xé ra to. Cá nhân tôi thấy, khi làm công việc gì cũng thế, việc xảy ra sự bất đồng là điều khó tránh khỏi. Và thiết nghĩ dù có cùng quan điểm hay không, khán giả cũng không nên có thái độ quá gay gắt đối với các ngôi sao.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.