x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và dàn sao Vbiz nổi tiếng chiều vợ nhất Vbiz

Hoa Le 11:35 - 21/10/2022

Trong hội yêu vợ Vbiz, tôi thấy toàn các sao nam đình đám. Họ chẳng những thành công trong sự nghiệp mà còn có hôn nhân viên mãn, nổi tiếng với độ chịu chơi, thường xuyên tặng bà xã những món đồ xa xỉ, bạc tỷ. Đã vậy, các nghệ sĩ còn cực kỳ khéo léo khoản chăm con, nấu nướng, làm các chị em khen ngợi hết lời. 

Nếu nói về độ yêu chiều vợ thì Trấn Thành số 2, không ai đứng nhất. Đã 5 năm kể từ ngày về chung một nhà với Hari Won, lúc nào tôi cũng thấy nam MC chăm chút cho vợ. Mặc dù khuyến khích bà xã đi làm, theo đuổi đam mê nhưng đa số các khoản chi tiêu trong gia đình, tôi thấy đều một tay Trấn Thành lo hết. 

Nhiều lần, tôi thấy anh chi số tiền khủng để mua sắm đồ hiệu tặng bà xã. Trong các dịp kỷ niệm đặc biệt, anh sẽ đặt hoa lung linh, mua quà cực khủng để Hari Won bất ngờ. Năm ngoái, vì tình hình dịch mà cặp đôi không thể đi du lịch hay tổ chức lễ hoành tráng. Bù đắp cho bà xã, nam MC đã tặng vợ chiếc túi Hermes cao cấp thuộc dòng birkin 20 craie togo có giá khoảng 38.500 USD (gần 880 triệu đồng). 

Thậm chí, khi người bán hàng tỏ thái độ với vợ, anh còn sẵn sàng mua hẳn 2 chiếc túi hiệu giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) để tặng bà xã và dằn mặt cô nhân viên kia. Suốt 5 năm kết hôn của cặp đôi, tôi không đếm xuể số quà bạc tỷ mà Trấn Thành tặng bà xã. 

Bên cạnh đó, anh thường xuyên hào hứng vào bếp nấu ăn, rửa chén cho vợ. Không khó để tôi bắt gặp những khoảnh khắc nam MC nâng khăn sửa túi giúp vợ. Thậm chí, anh còn tiết lộ nếu đi du lịch, vợ chỉ cần lên máy bay và ngủ, tất cả đồ đạc, hành lý đều do anh sắp xếp, chuẩn bị. 

Trong khi đó, Trường Giang cũng là ông chồng chiều vợ số 1. Không ít lần, anh chia sẻ rằng mọi thù lao của mình đều do bà xã giữ. Không những vậy, từ hồi cả hai mới yêu đến khi đã cưới được một thời gian, lúc nào tôi cũng thấy nam diễn viên hài chăm chút cho bà xã. 

Ở hậu trường, anh thường sửa túi, nâng váy, rồi còn đút ăn cho bà xã. Trong những chuyến đi du lịch, nam MC sẵn sàng chi số tiền khủng để cho vợ sắm đồ hiệu, dù anh chỉ dùng đồ bình dân, giá rẻ. 

Ngoài ra, trong gia đình, anh cũng là người đảm nhận vị trí nấu ăn, chăm sóc con. Anh còn thừa nhận vợ mình là người phụ nữ sướng nhất quận khi được chồng yêu chiều, chăm chút từng li từng tí. 

Kể từ khi lui về hậu trường, Tuấn Hưng dành phần lớn thời gian chăm sóc vợ con. Không còn hình ảnh của một nam ca sĩ đào hoa, “bất kham”, Tuấn Hưng giờ đây là ông bố bỉm sữa đảm đang, yêu chiều vợ con hết mực. 

Từ khi bà xã sinh em bé, nam ca sĩ đã túc trực trong bệnh viện để săn sóc cho vợ. Không những vậy, anh còn chăm chỉ nấu ăn, rửa chén, xách giỏ đi chợ, lau nhà giúp bà xã. Tôi nghe nói, Tuấn Hưng thay tã, cho con ăn siêu khéo léo. 

>>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân phim Việt tháng 10 đọ mặt mộc

Khi bà xã mang bầu lần 3, anh tặng vợ siêu xe có trị giá hơn 5 tỷ đồng. Nghe xong mà ai cũng choáng ngợp, cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng. 

Không phải lúc nào cũng nói lời hoa mỹ dành cho vợ, nhưng Công Vinh cũng là một trong những ông chồng chiều vợ hiếm có của Vbiz. Trong mỗi sự kiện, anh luôn là người chăm sóc cho bà xã. 

Ở nhà, chính anh là người nấu ăn, rửa chén giúp bà xã. Thậm chí, nam cầu thủ còn tặng vợ 40 tỷ đồng chỉ để tiêu vặt. Toàn bộ tiền tiết kiệm trong gia đình anh đều để bà xã đứng tên.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân tích cực “xin vía” từ tiền bối Thuỳ Tiên

Có thể thấy, các sao nam chiều vợ trong làng giải trí đều xứng đáng được điểm 10. Chẳng những yêu thương, quan tâm mà họ còn cực kỳ thấu hiểu nửa kia và khiến bà xã lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.