x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quỳnh Thư sau ồn ào làm “bé Ba”, có dấu hiệu toang với thiếu gia

Hoa Le 18:00 - 24/06/2022

Là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp, lại chơi thân với Ngọc Trinh cả chục năm, Quỳnh Thư nghiễm nhiên trở thành chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, bên cạnh tài năng và độ nổi tiếng, thì người đẹp này cũng “nhiều tật” lắm nha. 

Dấn thân vào showbiz với vai trò là một người mẫu, Quỳnh Thư (tên đầy đủ là Nguyễn Bảo Quỳnh Thư) nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Dưới sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư không chỉ có cơ hội sải bước trên sàn runway mà còn được tham gia nhiều phim truyền hình như Bão Yêu Thương, Một Nửa Yêu Thương, Cô Nàng Bất Đắc Dĩ, Hoa Mặt Trời,... 

Dẫu biết, Quỳnh Thư là diễn viên tay ngang, thiếu hụt về kinh nghiệm, kỹ năng nhưng tôi không thể phủ nhận rằng cô có cố gắng từng ngày qua mỗi dự án phim. Chính vì vậy mà Quỳnh Thư cũng từng được đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV. 

Mà tôi để ý, phần lớn các vai diễn của cô đều là phản diện, hiếm khi Quỳnh Thư được giao vai ngoan hiền. Bạn thân Ngọc Trinh cũng công nhận điều này, bởi cô không hợp với hình tượng thôn nữ dịu dàng, chân lấm tay bùn mà thích được đóng những vai cá tính hơn. 

Tuy nhiên, kể từ sau bộ phim Ngược Dòng Ký Ức, tôi không còn thấy Quỳnh Thư đóng thêm phim nào. Cô không nhận vai diễn vì chưa tìm thấy kịch bản phù hợp. Với cô, có vẻ như đóng phim chỉ là để thỏa mãn sở thích chứ không hề bị áp lực tài chính hay danh tiếng.

Những năm trở lại đây, tôi thấy Quỳnh Thư tập trung cho công việc kinh doanh. Cô mở nhà hàng, lấn sân sang mảng F&B và khá thành công. Từ ngày trở thành bà chủ, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp không còn mặn mà với làng giải trí thì phải. 

Tuy nhiên, đến khoảng đầu năm 2022, cô bỗng bị gọi tên khi liên quan tới cuộc ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Nghe dân tình đồn đoán rằng Quỳnh Thư chính là “bé Ba” xen vào hôn nhân của người đẹp gốc Hà thành, khiến vợ chồng cô lục đục thời gian dài, rồi cuối cùng phải ly hôn. 

Cũng theo dòng sự kiện, hóng động thái của từng bên, tôi thấy trong khi Diệp Lâm Anh cùng mẹ chồng vẫn cố gắng níu kéo, khẳng định gia đình vẫn đang yên ổn, chưa có chuyện đường ai nấy đi; thì thiếu gia Nghiêm Đức lại lên tiếng nói họ đã trục trặc từ đầu năm 2021 và ly thân gần 1 năm. Chưa dừng lại ở đó, thời điểm ấy team qua đường nhiều lần bắt gặp ai đó giống Quỳnh Thư và vị thiếu gia này ở bên cạnh nhau, xuất hiện trong nhà riêng, rồi hẹn hò trong nhà hàng sang trọng. Quá nhiều bằng chứng, khiến tôi không muốn cũng phải tin những lời đồn là sự thật. 

Sau ồn ào đó, Diệp Lâm Anh cũng đã chính thức ly hôn, dọn ra khỏi nhà hào môn và ổn định cuộc sống với 2 con nhỏ. Còn thiếu gia Nghiêm Đức cũng im hơi lặng tiếng kể từ đó. Tuy nhiên, Quỳnh Thư thì vẫn thường xuyên lên mạng xã hội nói bóng gió, ẩn ý đạo lý. 

Một thời gian sau, tôi thấy bạn thân Ngọc Trinh đăng tải trên TikTok đoạn clip với dòng caption “Độc thân muôn năm”. Đây như một động thái ẩn ý về chuyện đã toang với bạn trai tin đồn. Không cần đến lượt tôi thắc mắc, nhiều cư dân mạng cũng đã réo tên chồng cũ Diệp Lâm Anh. Dẫu sao thì đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm này. 

>>> Xem thêm: Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 10 năm: Hằng - My nổi tiếng, Hà - Quyên ẩn dật

Có vẻ như Quỳnh Thư đã quay trở lại cuộc sống độc thân thực sự. Tôi thấy cô chăm chỉ cập nhật hình ảnh đi dự sự kiện, đi du lịch hạng sang. Người đẹp cũng tìm được thú vui mới là chơi golf. Trang cá nhân của cô sắp được thay áo mới bằng loạt hình diện váy áo xúng xính, làm bà hoàng sân golf đến nơi rồi đây này. 

Mà tôi nghe nói, cách đây không lâu, Quỳnh Thư từng gây chú ý khi được 1 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam follow riêng mình cô trên TikTok. Dù trend “follow mình em” đã qua từ lâu, nhưng vẫn khiến tôi phải thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Chưa dừng lại ở đó, cả 2 cũng liên tục rắc thính trên mạng xã hội. 

Những tưởng, Quỳnh Thư sẽ công khai tình cảm với chàng cầu thủ này. Nhưng sau đó một thời gian thì họ không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội và có dấu hiệu đã toang từ vòng tìm hiểu. 

>>> Xem thêm: Cuộc sống giản dị, kín tiếng của Cẩm Ly ở căn biệt thự triệu đô 

Sau nhiều ồn ào tình cảm, Quỳnh Thư ngày càng kín tiếng chuyện đời tư. Thông qua những gì cô chia sẻ, có thể thấy gà cưng Vũ Khắc Tiệp giờ chỉ tập trung cho công việc và đang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới Quỳnh Thư hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.