x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 11/11: Dali And Cocky Prince kết thúc với kỷ lục mới

Trà Xanh 11:00 - 12/11/2021

Vậy là một bộ phim đã đi đến hồi kết khiến cho khung phim giữa tuần có một vài biến động nhất định. Cùng tôi xem những biến động đó là gì nhé.

>> Xem thêm: Dàn nữ thần Hàn gấp đôi tuổi học sinh đọ dáng cực gắt với đồng phục

Tối qua tập cuối của Dali And Cocky Prince đã lên sóng đài KBS và thu về tỉ suất cao nhất kể từ khi phim bắt đầu ra mắt. Theo Nielsen Korea, tập 16 của tác phẩm này đã thu về rating trung bình toàn quốc là 5.7%. Mặc dù con số này và cả những chỉ số các tập trước của phim cũng không phải là đỉnh cao kỷ lục gì nhưng cũng là thành tích tốt nhất của các phim tối 4-5 suốt thời gian phim chiếu. Dẫu có thế nào thì Dali And Cocky Prince cũng là “đỉnh của chóp” trong loạt phim giữa tuần.

Ở tập cuối, cặp đôi chính Dali và Mu Hak đã cùng nhau vượt qua mọi chông gai, giải quyết vấn đề khúc mắc với các nhân vật phụ và đi đến một cái kết hoàn hảo, hạnh phúc làm ai xem cũng hài lòng, vui vẻ. Cặp đôi trẻ Kim Min Jae và Park Gyu Young đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, tạo ra một bộ phim dễ thương và dễ xem, đề cao tình yêu đôi lứa và sự thấu hiểu sẽ đưa cả hai đến bến bờ hạnh phúc. Cặp đôi này tạo phản ứng hóa học dễ thương lắm nên tỉ suất phim mới giữ ở mức ổn định như thế này suốt từ đầu tới cuối.

Tân binh mới của khung phim giữa tuần Melancholia sau khi ra mắt ấn tượng tối thứ 4 thì lại giảm mạnh hơn 1% ở tối qua, thu về rating trung bình toàn quốc là 2.4% cho tập 2. Có lẽ vì đối thủ đài lớn chiếu tập cuối nên phim cũng bị ảnh hưởng phần nào. Dù vậy, nội dung phim vẫn rất lôi cuốn và thú vị chứ không hề giảm sút chất lượng, cụ thể là cô giáo Ji Yoon Soo và anh chàng thiên tài toán học Baek Seung Yoo đã gặp nhau nhờ môn toán. 

Ji Yoon Soo là một giáo viên nhiệt huyết, cô nhìn ra được năng lực vượt trội của Baek Seung Yoo và muốn cậu học sinh này tham gia kỳ thi Olympic toán học. Đây là cơ hội tốt để chắp cánh cho tài năng của Seung Yoo. Trong quá trình tìm hiểu về sự thật đằng sau chuyện Seung Yoo từ bỏ toán học, bằng lời nói lay động trái tim mạnh mẽ, cô giáo toán đã làm cho chàng thiên tài phải cảm động trước sự chân thành của mình. Ji Yoon Soo đã làm sống lại những cảm xúc của Baek Seung Yoo dành cho môn toán và kéo cả hai lại gần nhau hơn, mở ra những điều thú vị mới cho những tập sắp tới.

Cuối cùng là Reflection Of You lại tiếp tục chìm sâu vào trong sự thất vọng với rating giảm xuống chỉ còn 2% ở tập 10 tối qua. Bộ phim này với nhiều kỳ vọng của người xem rằng sẽ khai thác hấp dẫn thì cuối cùng lại quá nhàm chán và tối tăm, tỉ suất cũng cứ theo đó mà giảm dần. Không biết tuần sau phim có còn giữ được mức 2% như hiện tại không nữa.

Các phim giữa tuần tuy không cạnh tranh sôi nổi, không có những chỉ số rating ngất ngưởng nhưng vẫn cố gắng giữ một lượng khán giả ổn định cho mình. Tôi chỉ mong những bộ phim sắp nối sóng sẽ hấp dẫn và độc đáo hơn để cho khung phim giữa tuần khởi sắc. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 10/11: Melancholia khởi đầu tốt và đầy hứa hẹn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You, Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.