x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 23/12: Melancholia giữ vững phong độ trước tuần cuối

Trà Xanh 12:30 - 24/12/2021

Vậy là Melancholia của tvN đang đi đến giai đoạn cuối cùng, cùng tôi xem thành tích tập hôm qua ra sao trước thềm tuần cuối nhé.

23/12, Melancholia đã thành công duy trì tỉ suất người xem ổn định bất chấp phải cạnh tranh gay gắt với chương trình thử giọng vô cùng nổi tiếng Tomorrow’s National Singer phát sóng trùng khung giờ các tối thứ 5. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của tác phẩm này đạt chỉ số rating là 2.3%, tương tự như tập trước. Đây là một thành tích không xoàng chút nào đâu nhé, mặc dù nhìn vào chỉ số thì có thể sẽ cảm thấy không được ấn tượng.

Baek Seung Yoo và Ji Yoon Soo ngày càng đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn. Để đến được với nhau họ đã phải trải qua bao nhiêu trở ngại gian nan nhưng nhờ vậy tình cảm của cả hai ngày càng lớn dần chứ không phai nhạt. Sự quyết tâm của Baek Seung Yoo để đến với người mà cậu đã thầm thương trộm nhớ suốt bao năm nay thực sự rất lớn, tôi chỉ mong ở tuần cuối cặp đôi này sẽ có cái kết đẹp, khép lại một chặng đường phim không quá vui nhưng có kết quả mỹ mãn thôi.

>> Xem thêm: Bulgasal xứng tầm bom tấn 800 tỷ của tvN, lấn át cả Snowdrop

Trong khi đó, sau khi đạt thành tích cao nhất vào thứ 4 thì tối hôm qua rating của Thành Phố Nhân Tạo của đài JTBC đã giảm đi ít nhiều chỉ còn 3.2% cho tập mới nhất. Tuy nhiên, dù có giảm thì Thành Phố Nhân Tạo vẫn giữ vững danh hiệu là bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ 5. Câu chuyện tranh giành quyền lực giữa các nhân vật vẫn đang diễn ra rất gay cấn, hấp dẫn hơn mỗi ngày,

Cuối cùng là School 2021 của KBS lại tiếp tục chuỗi trượt dài rating khi chỉ còn giữ được tỉ suất 1.3% ở tập phim hôm qua. Rating bình thường đã thấp, nay lại còn giảm, không biết tương lai nào đang chờ đợi bộ phim học đường này đây. Con số hiện tại cũng đã quá thấp so với phim đài trung ương nói chung rồi, nếu còn giảm nữa thì báo động lắm đấy. Tôi không mong nhìn thấy những con số thấp hơn đâu, hy vọng tuần tới School 2021 sẽ khởi sắc, hãy khởi sắc lên thôi nào.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 22/12: Thành Phố Nhân Tạo tăng vọt 1% dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.