x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 25/10: Đều giảm, Lovers Of Red Sky vẫn dẫn đầu

Trà Xanh 10:00 - 26/10/2021

Đầu tuần đang là sân chơi của cổ trang, cả hai đài lớn là SBS và KBS đều đang có một lượng fan nhất định cho những bộ phim của mình. Tối qua, thành tích các phim ra sao, cùng tôi điểm qua một vòng nhé.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn chưa chính thức tái xuất đã gây sốt

Lovers Of The Red Sky đang đi vào giai đoạn cuối phim với những tình tiết làm bùng nổ sự tò mò. Tập 15 của tác phẩm này phát sóng tối qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.9% và khu vực Seoul là 8.1%, tuy giảm đôi chút so với tuần trước nhưng vẫn đang tiếp tục dẫn đầu khung giờ phát sóng tất cả các đài. Đương nhiên đây vẫn là bộ phim tối 2-3 số 1 hiện nay. Ngoài ra, tỷ lệ khán giả chủ chốt trong độ tuổi 20-49 của phim đang là 3.2%, cũng đứng đầu tất cả các chương trình phát sóng tối thứ 2.

Càng về cuối, phim càng tiết lộ những tình tiết buồn từ cả hai phía nam và nữ chính. Trong khi Ha Ram (Ahn Hyo Seop) biết được sự thật chính anh đã xuống tay với phụ nhân của mình khi bị quỷ vương nắm giữ linh hồn thì Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) cũng khóc cạn nước mắt vì chuyện gia đình. Hiện tại Hong Chun Gi và Ha Ram chỉ còn dựa được vào nhau và họ đã an ủi nhau trong lúc đau thương này. Hình ảnh Hong Chun Gi rơi nước mắt trong vòng tay Ha Ram khiến ai xem cũng xúc động nghẹn ngào và cầu mong một cái kết đẹp cho cặp đôi khổ mệnh. Tôi cũng thế đấy. Phim chỉ còn 1 tập cuối nữa thôi, chúng ta hãy chờ đợi vào biên kịch vậy.

Đối thủ đang đi vào đoạn kết thế nên The King’s Affection cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Cụ thể là tập 5 tối qua phim đã tiếp tục chứng kiến màn sụt giảm rating lần nữa với con số trung bình chỉ còn 5.7%, khu vực Seoul thì chỉ còn 4.9% mà thôi. Đây là thành tích kém nhất của tác phẩm này sau hơn 2 tuần lên sóng. Và đặc biệt là phim liên tục suy giảm lượng người xem bắt đầu từ tuần trước thực sự là tín hiệu báo động đoàn phim cần phải điều chỉnh phù hợp để lấy lại phong độ trong những tập sắp tới.

Về nội dung thì The King’s Affection vẫn đang trong giai đoạn phát triển tình cảm khá dễ thương của cặp chính, Lee Hwi (Park Eun Bin) và chàng thư giám Jung Ji Woon (Rowoon). Cả hai đang dần hướng trái tim đến nhau mặc dù vẫn cố che giấu. Những cảm xúc rung động của cặp đôi này cứ nhẹ nhàng len lỏi không chỉ làm cả hai bối rối mà khán giả cũng rung rinh theo. Đương nhiên, chàng thư giám Jung Ji Woon ngày càng cảm thấy Lee Hwi quá giống con gái, có lẽ tới khi chàng ta hoàn toàn phát hiện ra mình đúng thì tình yêu sẽ nảy nở thôi. 

Cuối cùng là bộ phim High Class của đài tvN đang đến gần mốc 5% lắm rồi nhưng rất tiếc cũng lại phải nhận thành tích giảm 0.1% so với tuần trước, kết thúc ở mốc 4.8% ở tập 14 tối qua. Tác phẩm này cũng đang đi vào giai đoạn cuối và sắp chạm đến mốc rating mới nhưng vẫn chưa thể với tay tới được. Điều đáng tiếc là dàn sao của High Class cũng rất chất lượng nhưng lại không thể đạt được con số rating lý tưởng. 

Vậy là cả 3 bộ phim phát sóng tối 25/10 đều ghi nhận rating sụt giảm, tuy rằng không nhiều nhưng cũng là kết quả không được vui lắm. Trong khi Lovers Of the Red Sky chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, ai cũng mong phim sẽ đi đạt được thành tích tốt nhất, và The King’s Affection chắc sẽ phải chờ cho đối thủ hoàn thành phát sóng thì mới hy vọng rating khả quan hơn. Mong rằng tập phim tối nay, cả ba tác phẩm này sẽ có tỉ suất tốt hơn. Tôi đang nóng lòng muốn xem hồi kết của câu chuyện tình chàng chiêm tinh gia với nàng họa sĩ quá, mong là kết đẹp chứ cả hai đã khổ quá rồi.

>> Xem thêm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Lovers Of The Red Sky thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.